ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โคบี้เผยพร้อมฝืนเล่นเกมชนบูลล์ส

โคบี้เผยพร้อมฝืนเล่นเกมชนบูลล์ส

Posted 24/12/2011 by siamsport

 

 

โคบี้ ไบรอันท์ ยอดการ์ดตัวเก่งแอลเอ เลเกอร์ส ยันพร้อมกัดฟันลงแบกทีมประลองความแม่นกับชิคาโก้ บูลล์ส ในนัดเปิดสนามวันอาทิตย์นี้ แม้มีอาการข้อมือเดี้ยงติดตัวจากเกมพรี-ซีซั่น พร้อมเผยกำลังซ้อมอย่างหนักเพื่อปรับเกมให้เข้ากับความต้องการของไมค์ บราวน์ กุนซือคนใหม่ที่เข้ามารับงานเป็นปีแรก

 โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ของลอส แอนเจลิส เลเกอร์ส ออกมาแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถลงสนามในเกมเปิดฤดูกาลกับ ชิคาโก้ บูลล์ส ในวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคมนี้ หลังจากเขาได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อมือขวาฉีกระหว่างเกมพรี-ซีซั่นที่พ่าย ลอส แอนเจลิส คลิปเพอร์ส 114-95 คะแนน เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา
 
เจ้า ของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (เอ็มวีพี) รอบชิง 2 สมัย ไม่ได้ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องที่พ่าย คลิปเพอร์ส 108-103 คะแนน เมื่อวันพุธที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเขาสามารถกลับมารับบทบาทอย่างเต็มที่ ระหว่างลงฝึกซ้อมกับทีมที่ศูนย์ฝึกซ้อม เอล เซกันโด้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
 
ไบรอันท์ กล่าวว่า "มันแค่ต้องทำให้ชิน ผมไม่ได้สนใจมันเลย คุณแค่ต้องออกไป และเล่นเกมของตัวเอง แค่ไม่คิดถึงมันให้มากนัก ผมพยายามบล็อกมันออกไป มันเป็นธรรมชาติของผมมาตลอด ในการพยายามคำนวณหาทางเล่น ผมยังมีเวลาอีก 2 วันก่อนเกมนี้"
 
 จอมแม่นห่วงวัย 33 ปี ยอมรับว่าเขาต้องปรับตัวในการจับบอล และการยิงบอลบางจังหวะซึ่งเขาอาจใช้มือขวาทำแต้มในเกมวันอาทิตย์นี้ "มันขึ้นอยู่กับความรุนแรงของมัน นิ้วมือมันค่อนข้างลำบาก เพราะนี่เป็นส่วนสุดท้ายที่สัมผัสบอล แต่ผมจัดการกับอาการเจ็บมือมาแล้วมากมาย ผมน่าจะไม่เป็นอะไร"
 
"พวก เรากำลังทำงานอย่างหนัก และเรากำลังรับสิ่งต่างๆ ที่เขา (ไมค์ บราวน์ โค้ชคนใหม่) อยากเห็นจากเราในการเล่นเกมรับอย่างฉลาด เขาโดดเด่นมากในเรื่องนี้ มันเป็นการทำงานที่กำลังดำเนินไปเพื่อให้กลายเป็นกิจวัตร แต่เราก็จะทำให้ได้"
 
 ขณะเดียวกันคณะกรรมการวินัยของเอ็นบี เอ เปิดเผยว่า พวกเขาตัดสินลดโทษแบนของแอนดรูว์ ไบนัม เซนเตอร์ร่างโย่งของเลเกอร์ส จาก 5 เกมเหลือเพียง 4 เกม หลังจากเข้าสกัดแบบผิดกติกาใส่ เจเจ บาเรีย ผู้เล่นดัลลัส แมฟเวอริกส์ ระหว่าเกมเพลย์ออฟ เมื่อซีซั่นก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!รถกอล์ฟวิ่งเองพุ่งชนดะศึกคนชนคน
    เหลือเชื่อ...อยู่ดีๆ รถกอล์ฟไม่มีคนขับพุ่งชนอุตลุดหลังศึกคนชนคนระดับไฮสกูลรัฐเท็กซัส เผยโค้ชทีมแชมป์ที่กำลังจ้อเพลินกับนักข่าวถึงกับกระเด็นกระดอนขึ้นไปกองอยู่บนเบาะที่นั่งซะงั้น เดชะบุญไม่มีใครเจ็บหนัก แต่เดี้ยงกันไป 7 คนรวดเลยทีเดียว
  • บัวขาว-เข้มผงาดแชมป์ไทยไฟต์สุดยิ่งใหญ่
    บัวขาว ป.ประมุข กอดคอ เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง สอนมวยคู่ต่อกรผงาดคว้าแชมป์ มวยไทยไฟต์ปี 2011 ได้อย่างยิ่งใหญ่ รับถ้วยพระราชทานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมคว้ารางวัลเงินสด คนละ 2 ล้านบาท รถกระบะอีซูซุคนละ 1 คัน มอเตอร์ไซค์ฟีโน่คนละ 1 คัน ท่ามกลางแฟนมวยนับหมื่นคน ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าเถลิงแชมป์สโมสรโลก!ถล่มซานโตส4-0
      "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่สเปน ประกาศักดา เป็นทีมอันดับหนึ่งของโลกหลังรัวถล่ม ซานโตส ยอดทีมแดนละตินไม่ปราณี 4-0 ลิโอเนล เมสซี่ เหมาสองน.17 และ น.82 ก่อนแบ่งโควต้าให้ ชาบี เอร์นันเดซ น.24 และ เชส ฟาเบรกาส น.45 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ชื่นมื่นเอฟจูงมือน้องนิกซ์ลั่นระฆังวิวาห์
    "เอฟ นครนายก" เทพไชยา อุ่นหนู ลั่นระฆังวิวาห์ กับ "น้องนิกซ์" เนตรอนงค์ วุฒิทรัพย์ทวีสุข เจ้าสาวจากเมืองแม่กลอง โดยมอบสินสอดทั้งเงิน, ทอง และเพชร มูลค่ารวมกว่า 1.4 ล้านบาท ท่ามกลางความยินดีจากผู้ใหญ่ในวงการสอยคิวไทย และเพื่อนนักสนุกเกอร์ทีมชาติไทย ที่แห่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก จอมคิวหมายเลข 1 เมืองไทย ประกาศ จะรักและดูแลเจ้าสาวไปตลอดชีวิต พร้อมกับก้าวไปสู่ฝันในเส้นทางสนุกเกอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »