ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ชมพู่’ ศิษย์เก่าช่อง โนคอมเม้นท์‘คุณแดง’เด้ง

‘ชมพู่’ ศิษย์เก่าช่อง โนคอมเม้นท์‘คุณแดง’เด้ง

Posted 24/12/2011 by สยามบันเทิง

        ล่าสุดมีข่าวออกมาอย่างกะทันหันว่า บอสใหญ่แห่งช่อง 7 สี “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ หมดวาระของการดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ซึ่งมีอำนาจในการบริหารสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ซึ่งหนึ่งในนางเอกสาวที่กำลังงานชุกอยู่ในขณะนี้อย่าง “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็เคยเกิดมาจากช่องนี้ ซึ่งเมื่อสอบถามไปยังนางเอกสาวสุดฮอต เธอก็เผยด้วยท่าทีที่ไม่ค่อยอยากพูดถึงเท่าไหร่นัก และยังตอบแบบเกรงใจอีกด้วยว่า ตนเองโนคอมเม้นท์ เพราะไม่รู้ว่าจะรู้สึกแทนคนอื่นทำไม นางเอกสาวเผย  


         “คือคงเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ค่ะ เราก็คงไม่ทราบอ่ะ (ใจหายมั้ย?) เราคงรู้สึกอะไรแทนใครไม่ได้นะ ถ้าเราบอกว่าใจหาย แต่ท่านอาจจะแฮปปี้กับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วก็ได้ มันเหมือนเวลาที่คนเลิกกัน แล้วเราถามว่าใจหายมั้ย ชมก็บอกว่าใจหาย แต่จริงๆ เค้าอาจจะแฮปปี้ก็ได้ที่เค้าได้เลิกกับเรา เพราะฉะนั้น เราไม่รู้ว่าเราต้องรู้สึกยังไงกับเค้าอ่ะ มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ชมโนคอมเม้นท์ดีกว่าเนอะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้วดอกส้มฯ 3
    หลายคนยังคงเฝ้ารออยากดู "ดอกส้มสีทอง 3" กันทั้งประเทศเลย ก็ว่าได้เพราะความแซบหลายของภาคก่อนที่เกิดกระแส "เรยาฟีเวอร์" กันเลยทีเดียว งานนี้ทําให้ "หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ" บอสหญิงแห่งค่ายบรอด-คาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จํากัด หนักใจและรู้สึกกดดันไม่น้อยที่ถูกจับตามองอย่างหนักว่าจะทําออกมาเลิศเลอเป็นกระแสฮอตเท่าภาคที่แล้วหรือไม่ทั้งนี้ "เจ๊หน่อง" ได้กล่าวถึงรายละเอียดเพิ่มเติมมาว่า กลางปีหน้าเตรียมเดินเค...
  • สุดซึ้ง เอมมี่ - ชมพู่ กอดคอร้องไห้...
    เล่นเอานางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา บ่อน้ำตาแตก! หลังเห็นเพื่อนซี้ปึ้ก เอมมี่ มรกต ประสบความสำเร็จสานฝันตัวเองเป็นจริง ทุบกระปุกเปิดร้านเสื้อผ้า MeReRa ที่แกรนด์โอเพ่นนิ่งไปเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (18 ธ.ค.) ด้าน สาวเอมมี่ กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เหมือนกัน! เพราะสุดปราบปลื้มที่เห็นเพื่อนพ้องในวงการเดินทางมาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ พลอย เฌอมาลย์ , เมย์ พิชญ์นาฏ , เอมี่ กลิ่นประทุม , วุ้นเส้น วิริฒ...
  • อื้อหือ ชมพู่ เปลือยท่อนบน...
    ขึ้นชื่อนางเอกสาว ชมพู่ อารยา ไม่ว่าหยิบจับอะไรก็สร้าง ความฮือฮา ได้ตลอดศก ล่าสุดโชว์วาบหวิว เปลือยอกขาวเนียน ฉลองครบรอบ 31 ปี ให้กับนิตยสาร เปรียว แหม....ดูภาพแล้วมันช่างซี๊ดซ๊าดได้ใจจริงๆ มิน่าล่ะหลายคนต่างยกตำแหน่งให้เธอเป็นผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นตัวจริงเสียงจริง....!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »