ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ ศุภชัย โต้ ไม่ใช่วิกฤตหนัก เด็กในสังกัดภาพหลุดถี่ยิบ...

เอ ศุภชัย โต้ ไม่ใช่วิกฤตหนัก เด็กในสังกัดภาพหลุดถี่ยิบ...

Posted 25/12/2011 by Gossip Star

         ฮือฮาไปทั้งวงการเมื่อภาพหลุดจุ๊บปากสะเทือนใจของนางเอกดาวรุ่ง ใหม่ ดาวิกา กับ กาณณ์ กณิณหลุดว่อนไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ต หลังจากนั้นไม่นานพระเอกดาวรุ่ง เคน ภูภูมิ ก็ภาพหลุดแนบชิดกับสาวคนสนิทออกมาให้บรรดาสาวแท้สาวเทียมได้หมั่นไส้กันเล่นๆ แต่งานนี้ผู้จัดการดาราสุดมั่นอย่าง เอ ศุภชัย กลับนั่งหัวเราะชิลล์สุดๆ กับเรื่องนี้ และยืนยันว่าสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่วิกฤตหนักหนาอะไรในชีวิต แต่จะคอยเตือนสติเด็กๆ ในสังกัดอยู่เสมอ ว่าจะทำอะไรก็ขอให้คิดให้รอบคอบ ว่ากว่าเราจะก้าวขึ้นมาในวงการบันเทิงได้มันยากเย็นขนาดไหน 
 

         “เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีมันรวดเร็วมาก พี่เอก็ตามไม่ค่อยจะทัน พี่เอก็ได้แต่คอยบอกน้องๆ ในสังกัดว่าจะทำอะไร ก็ขอให้นึกถึงสิ่งที่เราลงทุนกันไป ไม่ว่าจะไปเรียนแอ็คติ้งกันเป็นเดือนๆ เดินทางไปแคสติ้งบทนั้นบทนี้ กว่าจะได้เล่นละครเรื่องหนึ่งมันลำบากกันแค่ไหน พอเรามีชื่อเสียงแล้ว เราก็ต้องรักษามันเอาไว้ อย่าให้อะไรพวกนี้มาทำลายสิ่งที่เราสร้างตัวเองขึ้นมา พี่เอไม่เคยต่อว่าอะไรน้องๆ กับเรื่องภาพหลุด หรือข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้น มันไม่ใช่วิกฤตหนักอะไรในชีวิต เพราะพี่เอเข้าใจว่ามีคนรัก ก็ต้องมีคนเกลียด มีคนจ้องจะทำลาย
 

        ด้วยเหตุอะไรก็แล้วแต่ พี่เอก็เชื่อว่าการให้กำลังใจกันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน พี่เอไม่อยากให้น้องๆ ต้องมานั่งเครียดนั่งเสียใจ สิ่งที่ผิดพลาดไปแล้วมันก็คือบทเรียนของชีวิต ส่วนใหญ่พี่เอก็จะพูดเล่นๆ ติดตลกไป ว่าพี่เอก็มีภาพเยอะแยะ แต่ทำไมไม่มีใครเอาไปลงนะ พี่เอก็เป็นลูกผู้หญิงคนหนึ่ง ถ้ามีภาพหลุดไป พี่เอจะทำยังไงดี อย่างพระเอกบางคนมีภาพถ่ายกับสาวๆ เยอะ โดยเฉพาะเพื่อนๆ หรือว่าแฟนคลับ พี่เอก็บอกว่าต้องระวังนิดหนึ่งนะ เพราะพี่เออิจฉาริษยา (หัวเราะ) แต่เรื่องไหนที่มันผิดจริงๆ พี่เออาจจะต้องกล่าวตักเตือนไปบ้าง ในฐานะที่เราเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนที่ต้องดูแลน้องๆ เหมือนเป็นคุณแม่คนหนึ่ง แต่ถ้าใครดื้อจังเลย พี่เอก็ต้องปล่อยให้เขาเลือกทางเดินที่เขาเลือกเอง” เอ ศุภชัย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อู้..ว! ''เอมมี่-นาเดีย-เอ็กซ์'' แก้ผ้าลงปฏิทินนู้ดกะเทย
    ปฏิวัติวงการนางแบบปฏิทินนู้ดแห่งปีมังกรทอง 3 สาวประเภท 2 สุดฮอตแห่งปี ประกอบไปด้วย ''เอมมี่'' รัชฎา ฑรุทรามาศ, ''นาเดีย'' น้ำเพชร ชิณวงศ์ และ ''น้องเอ็กซ์'' สลัดผ้าท้ากล้องถ่าย ''ปฏิทินแม็กกาซีน'' ครั้งแรกให้กับนิตยสาร ''สตาร์คลิป'' ท้าชนปฏิทินนางแบบหญิงแท้ ความสวยความขาว อล่างฉ่างไม่แพ้ใครเลยทีเดียว!
  • ชมหุ่นแอนน์ กิ๊กบี้KPN
    เป็นสาวหุ่นสวยที่หลายคนแอบอิจฉา สำหรับดาราสาว “แอนน์” วราภรณ์ อ่อนแสง เจ้าของรางวัล เกิร์ล เน็กซ์ ดอร์ 2006 ที่หนุ่มๆ หลายคนแอบหมายตาไว้ เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งเคลียร์ข่าวกับหนุ่ม “แทค” ภรัญยู โรจนวุฒิธรรม ไปหมาดๆ ก็ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มเสียงดี บี้ KPN ตามมาติดๆ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แอนน์-วราภรณ์ ก็ได้มาอวดหุ่นสวยให้แฟนๆ สยามบันเทิง ได้ชมกันจะจะ กับสัดส่วนชวนฝัน 34-24-35 สูง 168 ซม. และยังใจดีเผ...
  • ‘ชมพู่’ ศิษย์เก่าช่อง โนคอมเม้นท์‘คุณแดง’เด้ง
    ล่าสุดมีข่าวออกมาอย่างกะทันหันว่า บอสใหญ่แห่งช่อง 7 สี “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ หมดวาระของการดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ซึ่งมีอำนาจในการบริหารสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ซึ่งหนึ่งในนางเอกสาวที่กำลังงานชุกอยู่ในขณะนี้อย่าง “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็เคยเกิดมาจากช่องนี้ ซึ่งเมื่อสอบถามไปยังนางเอกสาวสุดฮอต เธอก็เผยด้วยท่าทีที่ไม่ค่อยอยากพูดถึงเท่าไหร่นัก และยังตอบแบบเกรงใจอีกด้วยว่า ตนเองโนคอม...
  • ‘ครี’ เรียบหรู! ซุกความเร้าใจ
    ถ้าพูดถึงเรื่องการโชว์ความเซ็กซี่ ในรอบปีที่ผ่าน ชื่อของ “ครี” พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ติดอยู่ในอันดับต้นๆ เพราะเธอเป็นสาวใจกล้าของวงการคนหนึ่งที่สามารถโชว์ความเซ็กซี่ไปกับการทำงานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบ เดินแบบ หรือว่าโชว์ตัวตามงานอีเว้นท์ที่เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมมาได้บ่อยๆแต่ถึงเวลาออกงานที่โชว์ความเซ็กซี่แบบเบาๆ สาวครี ก็สร้างเสน่ห์ให้ตัวเองได้ด้วยการแต่งชุดเรียบหรูในโทนสีอ่อน ดูสบายตาแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »