ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เม้าท์สนั่น "อั้ม" ชิ่งหนีช่อง7สี

เม้าท์สนั่น "อั้ม" ชิ่งหนีช่อง7สี

Posted 25/12/2011 by siamdara

    เม้าท์สนั่น! ''อั้ม-พัชราภา'' ขอเบรกงานละครวิกหมอชิตชั่วคราว คาดเหตุเจ้าแม่ 7 สี ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ไม่อยู่ดูแลดาราในสังกัดแล้ว วงในเผยมีดาราอีกหลายคนที่จะเตรียมตบเท้าชิ่งหากเจ้าแม่ 7 สีไม่อยู่จริง! คนใกล้ชิดนาง เอกสาวฮอตปัดยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว โต้ช่องคู่แข่งส่งคนทาบ ด้าน ''นุ่น-กบ'' ชี้เหตุพักงานก่อนหน้านี้เพราะมีครอบครัวและลูกต้องดูแล


    หลังจากที่มีกระแสข่าวช็อกวงการบันเทิงเมื่อ ''กฤตย์ รัตนรักษ์'' ประธานกรรมการฯ ได้มีคำสั่งหมดวาระการทำงานของเจ้าแม่ 7 สีอย่าง ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ให้พ้นจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7พร้อมแต่งตั้งให้ ''นายศรัณย์ วิรุตมวงศ์'' ขึ้นมาดำรงตำแหน่งดังกล่าวแทน ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 ม.ค. 2555 ตามที่ ''สยามดารา'' ได้นำสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น
    

    โดยจากกระแสข่าวการออกคำสั่งดังกล่าวเรียกว่าทำเอาช็อกวงการกันแทบทุกคน ไม่ว่าจะเป็นพนักงานช่อง 7 สี, สื่อมวลชน, ประชาชนทั่วไป รวมถึงเหล่าดาราในสังกัดวิกหมอชิต กันเป็นจำนวนมากเลยก็ว่าได้ และก่อนหน้านี้ ''คุณศรัณย์ วิรุตมวงศ์'' (ว่าที่) กรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ที่ต้องมาดำรงตำแหน่งแทน ''คุณแดง'' ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า ตนนับถือ ''คุณแดง'' เปรียบเสมือนเป็นอาจารย์ของตนเอง เพราะทำงานด้วยกันมากว่า 30 ปี ''คุณแดง'' จะเป็นคนสอนทุกอย่างให้กับตนอีกด้วย
    

    พร้อมกันนี้ก็ยังมีหลายฝ่ายที่ค่อนข้างจับตามองถึงการเปลี่ยนแปลงของวิกหมอชิต เมื่อไม่มี ''คุณแดง'' นั่งเป็นบอร์ดบริหาร อีกต่อไปแล้ว ทิศทางในส่วนของละคร รวมถึงตัวดาราเองจะเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยขนาดไหนนั้น ก็ไม่วายมีกระแสข่าวเม้าท์...ข่าวลือออกมามากมายว่า ดาราช่อง 7 หลายคนอาจจะผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระก็ได้
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานข่าวจากแหล่งข่าววงในถึงเรื่องกระแสการตัดสินใจนักแสดงวิกหมอชิต หลายคนมาว่า หนึ่งในนั้นก็มีนางเอกสาวสุดฮอตของวิกหมอชิต อย่าง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งถือว่าเป็นลูกหม้ออันดับต้นๆ ของ ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ซึ่ง ''สาวอั้ม'' ให้ความเคารพและนับถือ ''คุณแดง'' ราวกับเป็นคุณแม่อีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยแหล่งข่าวเจ้าเดิมได้อ้างว่า จากเดิมที่ ''อั้ม-พัชราภา'' เป็นนางเอกขยัน ไม่เกี่ยงรับงานหากเป็นของช่อง 7 แต่จู่ๆ ''สาวอั้ม'' ก็เปรยขึ้นมาว่า อยากจะขอพักงานละครชั่วคราวก่อน ซะไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย จนทำเอาหลายคนที่ได้ยินถึงกับคิดกันไปต่างๆ นานา ถึงสาเหตุที่ ''อั้ม'' อยากพักงานละครว่า เป็นเพราะเหนื่อยจากการทำงานมาตลอดทั้งปี หรือเป็นเพราะผลของประกาศคำสั่งพ้นวาระการทำงานของเจ้าแม่ 7 สี ''คุณแดง-สุรางค์'' ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 กันแน่?!?
    

    นอกจากนี้แหล่งข่าววงในก็ยังได้กระพือข่าวลืออีกด้วยว่า ไม่เพียงแค่นางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ คนเดียวเท่านั้น แต่ตอนนี้ก็มีนางเอกชั้นแนวหน้าอีกหลายคน อาทิ ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี, ''กบ'' สุวนันท์ ปุณณกันต์  ฯลฯ ที่เตรียมจะขอลาจอละครไปชั่วคราว แต่ทั้งนี้ในส่วนของ 2 สาว ''นุ่น-วรนุช'' และ ''กบ-สุวนันท์'' ได้เคยให้สัมภาษณ์แล้วว่า เหตุที่ต้องพักงานละครเป็นเพราะตนเองมีครอบครัวและลูกจึงอยากจะทำหน้าที่ตรงนั้นให้เต็มที่นั่นเอง
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้โทรศัพท์ไปสอบถามคนใกล้ชิดของ ''สาวอั้ม-พัชราภา'' เกี่ยวกับกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าว ซึ่งคนใกล้ชิดของ ''สาวอั้ม'' ก็ได้ปฏิเสธสั้นๆ ว่ายังไม่ทราบเรื่องดังกล่าวเลย ทุกวันนี้ ''อั้ม'' ก็ยังถ่ายละครกับช่อง 7 ตามปกติทุกอย่าง ส่วนประเด็นที่ช่องคู่แข่งได้ส่งคนมาทาบทามจีบให้ ''อั้ม'' ย้ายสังกัดนั้นก็ยังไม่เป็นความจริงใดๆ ทั้งสิ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »