ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โอบาซี่ระรื่นชาลเก้ยืมไปล่าตาข่ายจนจบซีซั่น

โอบาซี่ระรื่นชาลเก้ยืมไปล่าตาข่ายจนจบซีซั่น

Posted 26/12/2011 by siamsport

 

ชิเนดู โอบาซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรีย รับปลื้มจริงๆ ที่ได้ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ ชาลเก้ จนจบฤดูกาลนี้ พร้อมตั้งเป้า บู๊เต็มร้อย เพื่อโอกาสย้ายไปสวมเครื่องแบบ "ราชันสีน้ำเงิน" แบบถาวรตอนจบซีซั่น ตามเงื่อนไขในสัญญา

ชิเนดู โอบาซี่ หัวหอกใหม่แกะกล่องของ ชาลเก้ 04 ทีมใน บุนเดสลีกา ดีใจจนเนื้อเต้น ได้ย้ายมาสวมชุด "ราชันสีน้ำเงิน" จนกระทั่งจบซีซั่นนี้ พร้อมยอมรับ เป็นความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในอาชีพค้าแข้ง เพราะทำให้ได้เล่นกับหนึ่งในทีมยักษ์ใหญ่ลีกเมืองเบียร์นั่นเอง

 หัวหอกทีมชาติไนจีเรีย ย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเล่นกับ ชาลเก้ แบบยืมตัว โดยมีเงื่อนไข หากนักเตะต้องการย้ายจากต้นสังกัดตัวจริง "ราชันสีน้ำเงิน" จะเป็นทีมแรกที่มีโอกาสยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวมาไล่ล่าตาข่ายในช่วงซัมเมอร์ นี้

โอบาซี่ กล่าวว่า "มันเป็นการก้าวไปข้างหน้าครั้งใหญ่กับหนึ่งในทีมที่ใหญ่ที่สุดของเยอรมนี ผมดีใจที่ทั้ง 2 สโมสรตกลงกันได้ก่อนเบรกหนีหนาว มันเป็นอีกสโมสรหนึ่งที่เข้ามาพร้อมความท้าทายครั้งใหม่ แต่ผมจะเล่นให้ดีที่สุดเหมือนที่เคยทำมา"

 ทั้งนี้คาดว่า โอบาซี่ จะไปเจอกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในสัปดาห์หน้า เพื่อเดินทางไปซ้อมร่วมกันที่กาตาร์ ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 4 มกราคมนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮุนเตลาร์ปัดข่าวจ่อลาชาลเก้เพื่อย้ายซบผี
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้า ชาลเก้ 04 ปฏิเสธข่าวที่ว่าเตรียมที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคตอันใกล้นี้ พร้อมทั้งยืนยันความปรารถนาที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดต่อไป ระบุพร้อมที่จะรับพิจารณาสัญญาใหม่ หาก "ราชันสีน้ำเงิน" ยังต้องการตัวอยู่
  • ราอูลยิ้ม!เดลบอสเก้ไม่ปิดประตูคืนทัพกระทิงดุ
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทัพ "กระทิงดุ" สเปน ยอมรับ ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงจอมเก๋าทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 มีโอกาสกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง หลังจากกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ รวมถึง ดาบิด บีย่า ศูนย์หน้าตัวหลักจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ต้องพักยาว 5 เดือนจากอาการบาดเจ็บขาซ้ายหัก
  • ชไวนี่เซ็งฟิตไม่ทันคัมแบ็กก่อนเบรกหนีหนาว
    บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ จอมทัพเลือดเบียร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยผิดหวังที่ฟิตไม่ทันลงเล่น 2 เกมสุดท้ายก่อนช่วงเบรกหน้าหนาว จนทำให้เขารู้สึกหงุดหงิดใจพอสมควรระหว่างเดินทางไปเที่ยววันหยุดส่งท้ายปี
  • อลาบาคว้าแข้งยอดเยี่ยมของออสเตรีย
    ดาวิด อลาบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ผงาดคว้านักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของออสเตรีย ด้วยการชนะอันดับ 2 ไปเพียงแต้มเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »