ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โบวี่’ ปฏิเสธสาวเจ้าชู้ เหตุข่าวพัวพันหนุ่มฮอต

‘โบวี่’ ปฏิเสธสาวเจ้าชู้ เหตุข่าวพัวพันหนุ่มฮอต

Posted 27/12/2011 by สยามบันเทิง

         ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ของวงการคนหนึ่ง เพราะหากเอ่ยชื่อ “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ หนุ่มๆ ก็พากันสนใจจับจ้องเป็นแถว อีกทั้งในช่วงเวลาที่ผ่านมา สาวโบวี่ ก็ยังตกเป็นข่าวกับบรรดาพระเอกหนุ่มหลายคน โดยเฉพาะ “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ กับ “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่ตกเป็นข่าวในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ไหนจะข่าวกับหนุ่มไมค์ หว่อง ที่กำลังคบหาดูใจอีก พอถามว่าข่าวเยอะขนาดนี้ กลัวคนจะมองว่าเจ้าชู้หรือไม่ สาวโบวี่ บอกว่า


         “อ๋อ ไม่หรอกค่ะ เพราะมันก็มีข่าวลักษณะนี้มาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คนอาจจะเห็นว่าเรามีข่าวแบบนี้มาแต่ต้น ก็เลยจับตามองว่ายังไง อย่างพี่หนุ่มก็ไม่มีอะไร จริงๆ เล่นละครด้วยกันเท่านั้น ซึ่งบางครั้งก็เข้าใจว่าข่าวมาจากกองละครอะไรอย่างงี้ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบวี่ อัฐมา ยันสัมพันธ์ ไมค์ ยังคงที่ แจงฝ่ายชายควงสาวแค่เพื่อน แย้มปีใหม่เข้าวัด
    โบวี่ อัฐมา ยันสัมพันธ์ ไมค์ ยังคงที่ แจงฝ่ายชายควงสาวแค่เพื่อน แย้มปีใหม่เข้าวัด
  • ‘โบว์ ’ยิ้มปลื้มฉายา ‘นางร้ายหน้าหวาน’
    ดูเหมือนจะถูกใจบทร้ายซะแล้ว สำหรับดาราสาว “โบว์” เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ ล่าสุดมาเล่นเรื่อง “หงส์สะบัดลาย” ก็ได้ร้ายสมใจอยากอีกครั้ง พร้อมกันนี้ก็ได้รับฉายาจากแฟนละครว่า “นางร้ายหน้าหวาน” ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า“เรื่อง หงส์สะบัดลาย ยากมากค่ะ ต้องทำการบ้านเยอะ เป็นบทร้ายแบบลึกๆ จริงๆ ร้ายเรื่องที่ 2 ก่อนนี้ก็เล่นดีมาหลายเรื่อง ตอนนี้มีคนเรียกโบว์ว่า นางร้ายหน้าหวาน โบว์ก็แฮปปี้นะคะ คือมีคนจำเราได้ และการ...
  • "โบวี่" เสียงแข็งแอบคั่ว "ศรราม"
    สาวเซ็กซี่ ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ปัดกิ๊กพระเอก ''หนุ่ม-ศรราม'' แจงภาพหลุดอาจจะมาจากในละคร ยันเป็นพี่น้องกัน พร้อมทั้งเดินควงฝรั่งเที่ยวนั้นแค่เพื่อนของ ''ไมค์ หว่อง'' แฟนหนุ่ม ขณะที่ความรักขอแบบค่อยเป็นค่อยไปงานเข้าซะแล้วสำหรับสาว ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่มีภาพหลุดกับพระเอกขี้เล่น ''หนุ่ม'' ศรราม เทพพิทักษ์ จึงทำให้แฟนที่ได้เห็น ต่างสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นอย่างไรกันแน่ ล่...
  • อุแม่เจ้า โบวี่ แจกหนองโพไม่อั้น...
    ทำเอาหนุ่มๆ ในงาน Beautiful Skin Secret 2011 แทบอยากกระโจนขึ้นเวทีให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย เมื่อดาราสาวเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา ใจดี๊...ใจดี แจกหนองโพ ขาวจั๊วะ ให้กินเต็มอิ่ม เอ้ยไม่ใช่! ให้ดูกันแบบไม่อั้นเลยทีเดียว เอ๊ะ....เล่นโชว์โฟร์โมสต์ท่ามกลางสายตาประชาชีนับร้อยเยี่ยงนี้หวานใจตัวจริง ไมค์ หว่อง จะว่ายังไงบ้างอะเปล่าหนอ....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »