ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เซรินะ" ดาวเด่นแห่งไอดอลสาวเต็มวัย SDN48

"เซรินะ" ดาวเด่นแห่งไอดอลสาวเต็มวัย SDN48

Posted 27/12/2011 by ผู้จัดการ

      SDN48 หนึ่งในกลุ่มศิลปินหญิงล้วนตระกูล 48 ของญี่ปุ่นที่กำลังโด่งดังแยกย่อยออกไปมากมาย เป็นสาว ๆ ที่เน้นจุดขายด้านความเซ็กซี่แบบเต็ม ๆ และสาวสวยวัย 26 ปี "เซรินะ" ก็คือหนึ่งในดาวเด่นของศิลปินหญิงล้วนกลุ่มนี้
       
       SDN48 หรือ Saturday Night 48 เป็นกลุ่มไอดอลสาวที่ฟอร์มวงขึ้นมาโดย อากิโมโตะ ยาสึชิ โปรดิวเซอร์ผู้ปลุกปั้นให้ AKB48 โด่งดังเป็นพลุแตกอยู่ในเวลานี้ โดยมีคอนเซ็ปอยู่ที่การเป็น "ไอดอลผู้ใหญ่" หรือ "Adult Idol" ที่มีสมาชิกเป็นสาวเต็มวัย และเน้นจุดขายไปที่ความเซ็กซี่เป็นพิเศษ ซึ่งสมาชิกทุกคนของวงมีอายุ 20 ปี ขึ้นไปทั้งหมด โดยมีการแสดงที่โรงละครย่านอากิฮาบาระ ในทุกคืนวันเสาร์ จึงเป็นที่มาของชื่อวงคือ Saturday Night 48 (SDN48)
      
       อาจจะพูดได้ว่าพวกเธอเป็นวงพี่สาวของ AKB48 ทั้งอายุเฉลี่ยที่มากกว่า, บทเพลง และการรับงานเน้นความเซ็กซี่เป็นหลัก โดยเฉพาะการแสดงของสาว ๆ ในโรงละครอากิฮาบาระนั้นถึงกับมีข้อกำหนดที่ชัดเจนกันไปเลยว่า ผู้ชมต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น ถึงจะมีสิทธิ์ชมโชว์ของสาว ๆ กลุ่มนี้ได้
      
       เซรินะ ก็คือสมาชิกอีกคนของสาว ๆ กลุ่มนี้ และเรียกว่าได้รับความนิยมติดอันดับ 1 ใน 3 ของ SDN48 เลยก็ว่าได้ สาววัย 26 ปีคนนี้เป็นชาวฮอกไกโดตั้งแต่กำเนิด ได้ย่างก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2008 หลังจากได้เข้าร่วมการประกวดที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร Weekly Young Jump แม้จะไม่ชนะแต่ความโดดเด่นของเธอก็ไปเตะตาแมวมองเข้า หลังจากนั้นอีก 1 ปีต่อมาจึงได้เป็นสมาชิกของ SDN48 และยังทำให้มีผลงานอื่น ๆ ตามออกมาอีกมากมาย
      
       โดยเธอกล่าวถึงบทบาทการเป็นสมาชิกของ SDN48 ที่เรียกว่ามีภาพลักษณ์ที่แตกต่างจากกลุ่มศิลปินสาวในแดนปลาดิบกลุ่มอื่น ๆ โดยสิ้นเชิงว่า "ไม่มีใครนอกจาก SDN48 จะทำอะไรได้แบบนี้อีกแล้วค่ะ ... พวกเราพูดจาเป็นผู้ใหญ่, ทั้งเพลง และการเต้น ... เราต้องการทำทุกอย่างได้ถึงที่สุด นี่เป็นจุดประสงค์สำคัญที่สุด ที่เราต้องการปฏิวัติค่ะ!!! จากตัวของเรา และเสื้อผ้าที่พวกเราใส่ ฉันอยากจะทำอะไรแบบศิลปินต่างชาติมากกว่า ซึ่งในการจะทำเป้าหมายที่ว่าให้สำเร็จ พวกเราเองก็ต้องดูแลทั้งร่างกาย และเอาใจใส่ในการแสดงทุกวัน ช่วยติดตามพวกเราต่อไปด้วยนะคะ"
      
       อย่างไรก็ตามหลังจากโลดแล่นในวงการบันเทิงมาได้ 2 ปี มีข่าวจากต้นสังกัดว่าสมาชิกของ SDN48 จะจบการศึกษาออกจากวงไปในปีหน้าแล้ว กับคอนเสิร์ตส่งท้ายในเดือน มี.ค. 2012 ก็ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดว่าอนาคตหลังจากนี้ของ เซรินะ และเพื่อน ๆ จะเป็นอย่างไรต่อไป

      ชื่อ: เซรินะ
       ชื่อเล่น: เซรินโกะ
       สถานที่เกิด: ฮอกไกโด
       วันเกิด: 19 พ.ย. 1985
       กรุ๊ปเลือด: A
       ส่วนสูง: 160 ซม.
       สุดส่วน: 82 - 57 - 84 ซม.
       ขนาดรองเท้า : 23 ซม.
       ต้นสังกัด : M-factory's: A-Plus agency.



      

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เมย์’ เผยชอบตี๋ เที่ยวเกาหลีหวังดูหนุ่ม
    มีแพลนไปทัวร์เกาหลีก่อนปีใหม่ นางร้ายสาวสวย “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่งานนี้สาวเมย์เผยว่า จะไปพร้อม ผจก.ส่วนตัว และจะไปหาหนุ่มใหม่เอาที่นู่น โดยสาวเมย์ยังขี้เล่น แย็บๆ ว่าจะให้คล้ายซูเปอร์จูเนียร์ไปเลย งานนี้เมย์เผย“ไปพักผ่อนค่ะ เพราะปีใหม่เมย์จะอยู่กับพ่อแม่ค่ะ ถามว่าไปกับใคร ก็ไปกับผู้จัดการนี่แหละ ไปกันสองคนค่ะ ไปเที่ยวขำๆ ค่ะ (มีหนุ่มไปด้วยมั้ย) ไม่มีค่ะ ว่าจะไปหาที่นู่น เอาแบบสไตล์ซูเปอร์จูเน...
  • "เสก" อาการดีขึ้นจ่อบุกแกรมมี่ขอขมา
    ''กานต์'' เผย ''เสก'' อารมณ์ดีขึ้น หลังพาลูก, แม่ เข้าเยี่ยมเยียนต่อเนื่อง บอกเตรียมหาวิธีพา ''เสก'' บำบัดยา ยันอดีตสามีจะกลับมาเหมือนเดิมแน่นอน รับในเร็ววันนี้เตรียมเข้าพบแกรมมี่เพื่อขอโทษแทนอดีตสามียังคงติดตามความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีข่าวอื้อฉาววงการบันเทิงไทย กับความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของชีวิตร็อกเกอร์ชื่อดัง ''เสก โลโซ'' หรือ เสกสรร ศุขพิมาย หลังจากมีข่าวเรื่องยาเสพติด ปัญหาครอบคร...
  • ตอง ควง ซูซี่ แดนซ์สะเด่า
    เล่นเอาหนุ่มๆ ในงานเปิดตัว บาคาร์ดี้ แบล็ค นั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว เมื่อสองสาวสุดเซ็กซี่ ตอง ภัครมัย แท็คทีม ซูซี่ สุษิรา เพิ่มดีกรีความร้อนแรง โชว์ลีลาแดนซ์สุดสะเด่า ชนิดไม่มีใครยอมใคร แหม...เห็น สาวตอง - สาวซูซี่ แดนซ์กระจายแบบนี้! แดนซ์เซอร์มืออาชีพโปรดหลีกทางด่วนค่าาาา....!!!!
  • ปีใหม่"ดิ คาปริโอ"ไม่เหงา ลือจีบนางแบบวัยขบเผาะ
    ดูเหมือนว่า ลีโอนาร์โด ดิ คาปริโอ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ จะไม่ต้องเหงาใจ และฉลองช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบเปล่าเปลี่ยวแล้ว เพราะตอนนี้มีข่าวว่าเจ้าตัวได้สาวดามหัวใจคนใหม่เป็นนางแบบเอ็กซ์ เซ็กซ์ อึ๋ม แถมวัยขบเผาะแค่ 22 ปีเท่านั้น สงสัยพ่อหนุ่ม ''ลีโอ'' จะดวงสมพงษ์กับนางแบบ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีกิ๊กทำงานด้านนี้มาหลายคนแล้วหลังจากที่แยกทางกับ เบล็ค ไลฟ์ลี่ย์ ดาราสาวดาวรุ่ง พระเอกหนุ่มวัย 37 ปี ก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »