ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ป้อง" ตัวลอยคว้าดารายอดนิยมที่จีน เผยปีใหม่เตรียมไหว้พ่อ-แม่ "แก้ว" ที่บ้าน

"ป้อง" ตัวลอยคว้าดารายอดนิยมที่จีน เผยปีใหม่เตรียมไหว้พ่อ-แม่ "แก้ว" ที่บ้าน

Posted 27/12/2011 by ผู้จัดการ

"ป้อง ณวัฒน์" สุดภูมิใจซิวดารายอดนิยมจากประเทศจีน เบียดซุปเปอร์สตาร์เกาหลีร่วง แถมฮอตจนผู้จัดฯจีนทาบร่วมงานแต่ยังลังเล เผยถ้าหลายๆ อย่าลงตัวก็อยากลองสักตั้ง เจ้าตัวรับแฟนคลับชาวจีนแอนตี้คบ "แก้ว" ก่อนแย้มปีใหม่ถ้ามีโอกาสจะเข้าไปไหว้พ่อ-แม่ฝ่ายหญิงที่บ้าน 
       
       หลังจากห้ำหั่นกันมาอย่างสูสี จนในที่สุดผลการโหวตดาราชายยอดนิยมในกลุ่มประเทศเอเชียแปซิฟิกในงาน TV Drama Award 2011 ที่ประเทศจีน ก็ตกเป็นของหนุ่มไทยอย่าง "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ซึ่งมีผลงานละครออนแอร์ในประเทศจีนจนได้รับความนิยมล้นหลาม ทำให้แฟนๆ ชาวจีนเทคะแนนโหวตแซงหน้าดาราเกาหลี ญี่ปุ่น จนคว้ารางวัลดังกล่าวมาได้ งานนี้หนุ่มป้องกล่าวอย่างภูมิใจที่สามารถนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทยว่า…
      
       "ดูอลังการดีครับ เหมือนออสการ์ของจีนเขา เจอดาราดังๆ ของจีนเยอะมาก คือบางทีไม่รู้ชื่อแต่เห็นหน้าแล้วทุกคนต้องจำได้ คือเป็นดาราในละครของจีนที่เราดูกันทั้งจีน ไต้หวันและฮ่องกง (ชนะซุปเปอร์สตาร์เกาหลี อีมินโฮ?) รางวัลนี้มาจากการโหวต ผมว่าเขาดังอยู่แล้ว เขาระดับเอเชีย เพียงแต่คนที่ชอบเขาอาจจะไม่ได้โหวตให้หรือเปล่า ส่วนคนที่ชอบเราอาจจะขยันโหวตก็ได้ ไม่ใช่ว่าดังกว่าเขาหรอกครับ อยู่ที่การโหวต เราได้ผลโหวตมากกว่าเท่านั้นเอง"
      
       "ตอนขึ้นไปรับรางวัลกล่าวเป็นภาษาอังกฤษครับ แล้วก็มีสัมภาษณ์ มีเซอร์ไพรส์ด้วยนะ เหมือนกับว่าคือมีนักแสดงคนจีนมาเยอะมาก เขาก็ถามว่าชอบคนไหน เราก็บอก ฟ่านปิงปิง หลินซินหยู คนที่เล่นเรื่ององค์หญิงกำมะลอที่เป็นองค์หญิงตัวจริง พอดีผมดูละครเรื่องหนึ่งที่ตอนนี้กำลังฉายที่จีนแล้วดัง ผมก็บอกคนนี้แหละ เขาก็บอกเหรอ แล้วก็เรียกขึ้นมา กอดกันทีหนึ่งเพื่อแสดงความยินดี(ยิ้ม)"
      
       "แฟนๆ ก็น่ารักดีครับ อย่างที่บอกคนจีนจะแสดงออกมากกว่าคนไทย ชอบแบบจริงๆ จังๆ ตามมารอที่สนามบิน นั่งรถตาม ขับรถตู้ตาม ไปถึงโรงแรมก็รอหน้าโรงแรม ทั้งๆ ที่ตอนนั้นอุณหภูมิ -8 องศา ก็ยังมารอกัน ก็ขอบคุณ แต่ก็เกรงใจเหมือนกัน มันหนาว หน้าเดิมก็มาบ่อย หน้าใหม่ๆ ก็มีบ้าง ที่หายไปก็มี (หัวเราะ) แฟนคลับบางคนก็มีบินมาไทย วันเปิดกล้องละครก็มา มาเรื่อยๆ ครับ"
      
       "ละครที่กำลังจะฉายที่จีนน่าจะเป็นเรื่อง ค่าของคน คือที่จีนจะลงเสียงและเซ็นเซอร์ปีละ 2 หนเอง มกราคมกับกรกฎาคม คือถ้าหลุดก็ต้องรออีกครึ่งปี ค่าของคน เห็นในเว็บไซต์ก็บอกว่าใกล้จะออนแอร์เต็มทีแล้ว (ผู้จัดฯจีนทาบทามให้ไปแสดงที่จีนมั้ย?) จริงๆ ก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ นะครับ แต่ผมเป็นรุ่นบุกเบิก รุ่นแรก เอ็กแซ็กท์ก็ยังงงๆ อยู่ว่าจะเอาอย่างไรดี จะมีออฟฟิศที่นั่นดีหรือว่าจะมีเอเจนท์ดี คิดว่าก็ต้องเอาจริงต่อจากนี้ไป ก่อนหน้านี้ก็ยังงงๆ ว่าจะทำอย่างไร เพราะกฎหมายที่โน่นไม่เหมือนเรา อย่างถ้าจะจัดแฟนมีทติ้ง ถ้าคนเกิน 200 คน ต้องขออนุญาตตำรวจ"
      
       "ก็คุยกับพี่บอย(ถกลเกียรติ)นะครับว่าถ้าถ่ายละครอะไรเสร็จเรียบร้อยอาจจะไปอยู่ที่โน่น กี่ปียังไม่รู้ต้องรอดูโปรเจกต์ที่วางไว้ เป็นหนัง เป็นละครหรือเป็นอะไร คือยังไม่อยากพูด เดี๋ยวไม่ได้ไปแล้วหาว่าโม้อีก ไว้ใกล้ๆ เป็นรูปเป็นร่างแล้วจะบอก แต่ก็คือมีดูลู่ทางไว้ สนใจกันอยู่ เพราะถ้ามีก็น่าสู้ซักยกหนึ่งครับ ก็เคยไปเรียนภาษาจีน แต่น้ำท่วมโรงเรียนเลยไม่ได้เรียนแล้ว แก่แล้วเรียนไปมันก็ไม่ค่อยรับ ก็เลยลืมไปแล้วด้วย แต่ถ้ามีจังหวะก็จะไปเรียนเพราะผมชอบเรียนภาษาอยู่แล้ว ตอนนี้ก็พูดได้นิดเดียวจริงๆ (หัวเราะ) พื้นๆ สวัสดี กินข้าวหรือยัง"
      
       ยอมรับแฟนชาวจีนพอรู้ว่ากำลังคบกับ "แก้ว จริญญา ศิริมงคงสกุล" แล้ว ก็มีปฏิกิริยาต่อต้านบ้างในทวิตเตอร์
      
       "จริงๆ ก็มีกระแสแอนตี้ตั้งแต่ก่อนไปแล้วในทวิตเตอร์ จริงๆ เขาเล่นทวิตเตอร์ไม่ได้แต่ก็มีวิธีของเขา ก็จะมีง๊องแง๊งๆ นิดหน่อย (แก้วว่าอย่างไรบ้างที่ได้รางวัลมา?) ก็แสดงความยินดีแต่ไม่ได้ซื้อของขวัญอะไรให้ครับ บอกดีใจด้วย ปกติครับ อวยพร แค่นั้นเอง ทุกคนก็ยินดีกันหมดแหละครับ เพราะสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ ไม่ใช่แบบเฮ้ยได้มาได้ยังไง ทุกคนก็ยินดีกันหมดครับ (ขึ้นเวทีกอดสาวแบบนั้นต้องเคลียร์กับแก้วหรือเปล่า?) จะเคลียร์อะไรครับ ไม่มีครับ (หัวเราะ)"
      
       "ปีใหม่ถ้ามีโอกาสก็ต้องไปสวัสดีพ่อแม่เขา เหมือนผู้ใหญ่ทุกคนนะครับ คุณแดง พี่บอย ทุกคน ไม่ใช่ว่าจะไปอะไรขนาดนั้น (ยิ้ม) นับถือกันก็ว่ากันไป กับแก้วยังไม่ไปถึงขั้นนั้นครับ น้องยังเด็ก คุยกันไปเรื่อยๆ อย่างที่บอก ไม่ใช่ว่าตั้งหน้าตั้งตาจะต้องเป็นแฟนฉันวันนี้พรุ่งนี้ คุยไปกันแล้ววันหนึ่งมันรู้สึก มันโอเคมันก็ได้นะ"
      
       "ปีใหม่ปีนี้ไปเที่ยวคนเดียว ไปเกาะเต่า ผมชอบไปเกาะเต่า ไปดำน้ำ เขาก็ติดงานครับ ผมสังเกตแล้วว่านักร้องชอบติดงานปีใหม่เคาท์ดาวน์ ผมก็เลยไปกับเพื่อนผม ผมไม่ได้อะไรขนาดนั้นนะ แบบปีใหม่ต้องมาเคาท์ดาวน์ด้วยกัน ว่างก็มาเจอ ไม่ว่างก็ไม่เจอกัน งานก็ต้องมาก่อนใช่มั้ย ตอนแรกผมก็คิดว่าจะได้หยุดยาว ติดถ่ายละครก็เลยไปใกล้ๆ ไปเกาะเต่า"


ป้อง กับ แก้ว จริญญา


ฟ่านปิงปิง (ซ้าย) หลินซินหยู (ขวา)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดม แร๊งส์กว่า เหวี่ยงสื่อ ป้อง กัสจัง ฉลาดตอบ.
    อึ้ง!! นักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ คุมอารมณ์ไม่อยู่ เหวี่ยงใส่สื่อซะอย่างงั้น เมื่อถูกซักกรณีคนมองว่าแฟนสาว กัสจัง จิรันธนิน ออกตัวแร๊งส์ นักร้องหล่อขั้นเทพถามกลับทันที เอาตรงไหนมาแรง? ก่อนป้องฝ่ายหญิงฉลาดตอบคำถาม ซึ่งพูดความจริง ดีกว่าโกหก มองว่าปกติหากคนไม่ชอบ กัสจัง แถมย้ำดูคลิปสัมภาษณ์ แม่แหม่ม ไม่มีตอนไหนบ่งบอกว่าไม่ปลื้มอีกฝ่าย ไม่พอใจโดนแซวว่ากินเด็ก ลั่นควรให้เกียรติกัน อย่าสร้างประเด็น และอย่าหาเรื่อง!?!...
  • ป้อง ขึ้นแท่นหนุ่มเซ็กซี่ที่สุด เก้งกวางเรียกร้อง อยากให้แชะหวือ...
    ถอดเสื้อถ่ายแบบเมื่อไร บรรดาเก้งกวางต้องซับน้ำลายทุกที สำหรับพระเอกปากกว้าง ป้อง ณวัฒน์ ที่รักษาหุ่นล่ำๆ มาได้ดีโดยตลอด จนขึ้นแท่นหนุ่มเซ็กซี่ที่สุดของวงการ ณ เวลานี้ ยิ่งความหล่อด้วยแล้ว ยิ่งอยู่ในวงการนานเท่าไหร่ รัศมีความหล่อก็เปล่งประกายขึ้นมาอย่างผิดหูผิดตาล่าสุดประกบคู่กับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา งานนี้ทำให้หลายคนมองว่า ป้อง-อั้ม น่าจะกลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ของวงการได้แน่นอน แต่พอถามเรื่องงานถ...
  • "เก๋" ป้อง "กฤษณ์" เปล่าเบี้ยวงานเบื่อพูดถึง "อั้ม"
    ''เก๋-ชลลดา'' โต้ ''กฤษณ์'' หนีเที่ยวหัวหินจนลืมงาน แจงแทนเพื่อนซี้แค่ติดธุระสำคัญเรื่องงานเท่านั้น ปัดไปประเทศอังกฤษพร้อมดาราหนุ่มและนางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' เชื่อทั้งคู่ยังเป็นแค่เพื่อนกัน
  • “ป้อง” โผล่เคลียร์ภาพจ๊วบแก้มสาวทำไปเพราะยังเด็ก โล่ง “แก้ว” ไม่งอน
    “ป้อง” เผยภาพกอดคอหอมแก้มสาวนานแล้วตั้งแต่ยังเด็ก ออกตัวตอนนี้ไม่ทำแล้ว เจ้าตัวแคร์ “แก้ว” ถึงกับโร่เคลียร์โชคดีไม่งอน พร้อมแจงควงแก้วไปช่วยน้ำท่วมไม่ได้ตั้งใจเปิดตัว แค่เห็นว่าว่างก็เลยชวนกันไปทำเรื่องดีๆ บอกขอดูใจกันไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อนเป็นแฟนหลังจากที่พระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” มีข่าวว่ากำลังปลูกต้นรักอยู่กับนักร้องสาวห้าว “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” นักร้องค่ายอาร์เอส ล่าสุดทั้งคู่ย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »