ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บเบาๆ โม แหวกท่อนบน ส่งท้ายปี...

แซ่บเบาๆ โม แหวกท่อนบน ส่งท้ายปี...

Posted 28/12/2011 by Gossip Star

            รับลมหนาวกันด้วยแฟชั่นเซ็กซี่ใสๆ เบาๆ ของนางเอกสาว โม อมีนา หลังจากที่เธอเคยฝากผลงานสุดแซ่บเอาไว้มาก่อนหน้า มาคราวนี้ถึงจะไม่ที่สุด อาจจะด้วยอากาศเย็นในช่วงนี้ เลยขอปิดบ้าง อะไรบ้างจะเป็นไรไป ส่วนคุณภาพยังคับแก้ว เป๊ะเหมือนเดิมจ้า...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว๊าววววว สายป่าน ทิ้งแนว ดันอึ๋มแต่งเซ็กซี่...
    เรียกว่าขโมยซีนไปเต็มๆ สำหรับนางเอกสาวขวัญใจเด็กแนว สายป่าน อภิญญา เพราะในงานฉายรอบสื่อหนังเรื่อง ส.ค.ส.สวีทตี้ เมื่อคืนก่อน(26 ธ.ค.) ณ สยามพารากอน ดูเธอจะเจิดจรัสอยู่คนเดียวในบรรดาสาวๆ เพื่อนนักแสดงทั้งหลายแหล่ จากที่เคยแต่งแนวเกาะแฟชั่น วันนี้ สายป่าน เปลี่ยนไปเธอมาเต็มดันอึ๋มแต่งเซ็กซี่ซะงั้น แต่จะสอบผ่านหรือไม่ตัดสินกันเอาเองแล้วกันจ้า...
  • "ป้อง" ตัวลอยคว้าดารายอดนิยมที่จีน เผยปีใหม่เตรียมไหว้พ่อ-แม่ "แก้ว" ที่บ้าน
    "ป้อง ณวัฒน์" สุดภูมิใจซิวดารายอดนิยมจากประเทศจีน เบียดซุปเปอร์สตาร์เกาหลีร่วง แถมฮอตจนผู้จัดฯจีนทาบร่วมงานแต่ยังลังเล เผยถ้าหลายๆ อย่าลงตัวก็อยากลองสักตั้ง เจ้าตัวรับแฟนคลับชาวจีนแอนตี้คบ "แก้ว" ก่อนแย้มปีใหม่ถ้ามีโอกาสจะเข้าไปไหว้พ่อ-แม่ฝ่ายหญิงที่บ้านหลังจากห้ำหั่นกันมาอย่างสูสี จนในที่สุดผลการโหวตดาราชายยอดนิยมในกลุ่มประเทศเอเชียแปซิฟิกในงาน TV Drama Award 2011 ที่ประเทศจีน ก็ตกเป็นของหนุ่มไทย...
  • "เซรินะ" ดาวเด่นแห่งไอดอลสาวเต็มวัย SDN48
    SDN48 หนึ่งในกลุ่มศิลปินหญิงล้วนตระกูล 48 ของญี่ปุ่นที่กำลังโด่งดังแยกย่อยออกไปมากมาย เป็นสาว ๆ ที่เน้นจุดขายด้านความเซ็กซี่แบบเต็ม ๆ และสาวสวยวัย 26 ปี "เซรินะ" ก็คือหนึ่งในดาวเด่นของศิลปินหญิงล้วนกลุ่มนี้SDN48 หรือ Saturday Night 48 เป็นกลุ่มไอดอลสาวที่ฟอร์มวงขึ้นมาโดย อากิโมโตะ ยาสึชิ โปรดิวเซอร์ผู้ปลุกปั้นให้ AKB48 โด่งดังเป็นพลุแตกอยู่ในเวลานี้ โดยมีคอนเซ็ปอยู่ที่การเป็น "ไอดอลผู้ใหญ่" หรือ "...
  • ‘เมย์’ เผยชอบตี๋ เที่ยวเกาหลีหวังดูหนุ่ม
    มีแพลนไปทัวร์เกาหลีก่อนปีใหม่ นางร้ายสาวสวย “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่งานนี้สาวเมย์เผยว่า จะไปพร้อม ผจก.ส่วนตัว และจะไปหาหนุ่มใหม่เอาที่นู่น โดยสาวเมย์ยังขี้เล่น แย็บๆ ว่าจะให้คล้ายซูเปอร์จูเนียร์ไปเลย งานนี้เมย์เผย“ไปพักผ่อนค่ะ เพราะปีใหม่เมย์จะอยู่กับพ่อแม่ค่ะ ถามว่าไปกับใคร ก็ไปกับผู้จัดการนี่แหละ ไปกันสองคนค่ะ ไปเที่ยวขำๆ ค่ะ (มีหนุ่มไปด้วยมั้ย) ไม่มีค่ะ ว่าจะไปหาที่นู่น เอาแบบสไตล์ซูเปอร์จูเน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »