ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ตุ๊กตา"เบรก"จุ๋ย"จะข้ามช่องคิดดูให้ดี

"ตุ๊กตา"เบรก"จุ๋ย"จะข้ามช่องคิดดูให้ดี

Posted 28/12/2011 by siamdara

    บอสกันตนา ''ตุ๊กตา จิตรลดา'' ย้ำ ไม่อนุญาต ''จุ๋ย'' เล่นละครข้ามช่อง ชี้หากรับช่องอื่นจริงถือไม่ให้เกียรติ เหตุยังเหลือสัญญากันตนากว่า 1 ปี เผยหากใจไม่อยู่ตนก็ไม่รั้ง แนะคุยผู้ใหญ่หากนางเอกสาวยังอยากเล่นละครช่อง 7 อีก


    จากกระแสข่าวที่มีมาอย่างต่อเนื่อง กรณีนางเอกสาว ''จุ๋ย''  วรัทยา นิลคูหา จะข้ามไปเล่นละครช่องอื่นนั้น จากที่เคยผูกขาดเป็นนางเองช่อง 7 มาโดยตลอด ล่าสุดมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าสาว ''จุ๋ย'' ได้รับปากเล่นละครช่องอื่น  แถมยังได้ไปแคสติ้งกับทีมงานมาเรียบร้อยแล้ว ทำเอาต้นสังกัดอย่าง ''ตุ๊กตา'' จิตรลดา ดิษยนันทน์ ผู้บริหารบริษัทกันตนา ต้องออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่าการกระทำของสาว ''จุ๋ย'' ไม่ถูกต้องโดยที่ไม่มีการมาบอกกล่าวทางต้นสังกัด ซึ่งทางกันตนายังไม่อนุญาตเพราะยังติดสัญญาอยู่กับบริษัทอีกไม่น้อยกว่า 1 ปี

    
    ''เรื่องนี้เป็นอะไรที่หลายๆ คนก็ยังสับสนกับข่าวว่าตอนนั้นเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ตอนนั้นพี่เองก็งงเหมือนกันเพราะอยู่ๆ ก็มีข่าวว่า จุ๋ย จะย้ายค่าย โดยที่ไม่มีการมาบอกกล่าวหรือขออนุญาตใดๆ ทั้งสิ้น เมื่อได้สอบถาม จุ๋ย น้องถึงบอกว่า น้องได้ไปรับปากจะเล่นละครกับทางโน้นไว้แล้ว แถมยังไปแคสติ้งกับทีมงานมาเรียบร้อยแล้วด้วยซ้ำ เราจึงได้บอกไปว่าไม่ทราบเรื่องมาก่อน และถ้ามาบอกหลังจากที่ไปทำทุกอย่างมาหมดแล้วแบบนี้ ไม่ถูกต้อง..และก็ยืนยันว่า ยังไงก็ไม่สามารถจะอนุญาตได้เพราะไม่เหมาะสม สัญญากับบริษัทก็ยังมีอยู่ ที่สำคัญควรให้เกียรติกัน  อย่างน้อยเข้ามาปรึกษากันก่อนก็จะดีกว่านี้''

    
    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่าก่อนหน้านี้สาว ''จุ๋ย'' มีข่าวออกมาในทางที่ไม่ดี ในส่วนของพี่ ''ตุ๊กตา'' เองมีอะไรแนะนำน้องเค้ามั้ย ซึ่งทางบอสกันตนาก็ยอมรับว่านางเอกสาวเข้ามาปรึกษาจริง ซึ่งตนจึงแนะนำว่าให้เข้าไปอธิบายและขอโทษผู้ใหญ่ทางช่องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะดีกว่า
    

    ''พี่ก็เป็นห่วงเขาอยู่ เพราะข่าวออกมามันก็ดูไม่ค่อยดีสำหรับเขา ซักพักน้องก็เข้ามาปรึกษาว่า จะกลับมาเล่นละครช่อง 7 ได้อีกหรือไม่ พี่ก็แนะนำว่า มีอะไรก็ให้เขาไปพบผู้ใหญ่ ไปบอกกล่าวอธิบายเรื่องราวและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปปรึกษาที่สถานีจะดีที่สุด มาทราบอีกครั้งหลังจากน้องไปสถานีแล้วก็คือ เขากลับไปขอเป็นนักแสดงอิสระ ซึ่งตรงนี้ต้องกลับมาคุยกับทางต้นสังกัดคือกันตนาแล้วไม่เกี่ยวกับสถานี''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเมื่อมาถึงขั้นนี้ ในเมื่อใจเขาไม่อยากอยู่แล้วยังจะรั้งตัวไว้อีกหรือเปล่า งานนี้บอสสาวก็ชี้แจงว่าคงไม่ห้ามแล้ว ซึ่งถ้าอยากจะยกเลิกสัญญาก็ต้องให้ถูกต้อง
    

    ''ก็ไม่อยากห้ามแล้ว..ในสัญญาก็มีเขียนรายละเอียดอยู่ทุกอย่าง ถ้าจะเลิกสัญญาก่อนกำหนดก็ต้องปฏิบัติตามสัญญาให้ถูกต้อง ..เราไม่อยากทักท้วงแล้ว..แต่ยังไงก็ยังยืนยันว่าไม่เหมาะสมอยู่ดี..ก็อยากจะฝากให้คิดดูให้ดี ทุกการกระทำจะส่งผลอนาคตของเขาโดยตรง''
    

    อย่างไรก็ตามบอสสาว ยังกล่าวอีกว่า ''สำหรับกันตนาเอง เราคิดเสมอว่าเราเกิดจากช่อง 7 สี ยังไงเราก็รักและผูกพันบ้านหลังนี้ของเราไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม เราก็ยังยืนยันที่จะทำหน้าที่ที่ได้รับให้ดีที่สุดค่ะ'' บอสสาวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปไม่รอด!!... ดาราจบเห่ ''รักร้าง'' ปี 2554
    ปี 2554 ที่ผ่านมา เหล่าคนบันเทิงสุดฮอต ออกมาประกาศ ''เลิกรา'' กันเป็นทิวแถว ที่เป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ และมีเรื่องราวให้เม้าท์ก็มีอยู่มากมายหลายคู่ มีทั้งรักมาราธอนที่ต้อง ''รักร้าง'' อย่างน่าเสียดาย และพวกรักด่วนจบเร็วก็มีให้เห็น เอ้า มีใครกันบ้าง ตามไปดูกันเลยเลิกราระดับโลก ''บอล-นาตาลี''แยกกันอยู่ตั้ง 1 ปี ก่อนที่อดีตนางงามจักรวาล ''น้องฟ้า'' นาตาลี เกลโบว่า กับนักเทนนิสหนุ่มของไทย ''บอล'' ภาร...
  • กรี๊ด จุ๋ย เคลิ้ม แนบอก โตโน่...
    แฟนคลับกรี๊ดสนั่น เพราะทนดูภาพบาดตาบาดใจไม่ไหว หลังนักร้องสุดโปรด โตโน่ ภาคิน หรือ โตโน่ เดอะสตาร์ ลงทุน เปลือยทอนบน อวดหุ่นล่ำบึ้ก สวีทแนบแน่นนางเอกรุ่นพี่ จุ๋ย วรัทยา ทำเอาสาวๆ ค่อนประเทศต้อง อิจฉาตาร้อนผ่าว กันเป็นทิวแถว อย่างว่าแหละ...ใครๆ ก็อยากแนบชิด หนุ่มโตโน่ ทั้งนั้นแหละจริงมั้ย...!!!
  • รับช่วย"จุ๋ย"ตอนบ้านน้ำท่วม"กัปตัน"ยันไม่รีเทิร์น
    ''กัปตัน-ภูธเนศ'' รับช่วย ''จุ๋ย-วรัทยา'' บ้านน้ำท่วม แจงเป็นผู้ประสบภัยพื้นที่เดียวกัน ยันไม่คิดรีเทิร์น สถานะทุกวันนี้ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ปัดเปลี่ยนลุกส์แอ๊บเด็กเอาใจ ''เอ้ก- บุษกร'' ฟุ้งความสัมพันธ์คืบ
  • จุ๋ย งง กันตนา เตรียมป้อนละครให้วิก3...
    ยังคงเป็นที่จับตามองมาโดยตลอด สำหรับกระแสเรื่องการย้ายช่องของนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่ว่าเตรียมย้ายจากช่อง 7 ไปเล่นละครให้กับผู้จัดละครทางช่อง 3 ล่าสุดมีข่าวแว่วๆ มาว่า ค่ายกันตนา มาทำละครให้ช่อง 3 แถมยังเป็นเจ๋ดัน สาวจุ๋ย ให้ไปซบกับทางช่อง 3 อีกต่างหาก ซึ่งพอเจอ นางเอกสาว ก็ได้เปิดใจว่า"อันนี้จุ๋ยไม่ทราบเลย คงต้องเป็นทางผู้ใหญ่คุยกัน เพราะจุ๋ยเป็นเด็ก ยังไม่ทราบถึงรายละเอียด (กดดันไหม ที...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »