ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ เซ็กซี่ไม่สนอายุ

สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ เซ็กซี่ไม่สนอายุ

Posted 28/12/2011 by siamdara

    เป็นผู้หญิงอายุเลขสี่ที่สวย เซ็กซี่ และหุ่นดีที่สุดในโลกแบบสบายๆ สำหรับ สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ อดีตซูเปอร์โมเดลคนดังชาวอเมริกัน พิสูจน์ได้จากภาพชุดนี้ที่เธอและครอบครัวไปเที่ยวที่เซนต์ บาร์ทส์ ช่วงก่อนคริสต์มาส ซึ่งพูดพลางเช็ดน้ำลายพลางว่า สุดยอดที่สุดสำหรับคนอายุ 43 และเชื่อเลยว่า ปัจจุบันแม้จะแต่งงานแต่งการกันมานานหลายปีจนลูกโตแล้ว แต่คุณสามีก็น่าจะยังขยันทำการบ้านอยู่ประจำ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ตุ๊กตา"เบรก"จุ๋ย"จะข้ามช่องคิดดูให้ดี
    บอสกันตนา ''ตุ๊กตา จิตรลดา'' ย้ำ ไม่อนุญาต ''จุ๋ย'' เล่นละครข้ามช่อง ชี้หากรับช่องอื่นจริงถือไม่ให้เกียรติ เหตุยังเหลือสัญญากันตนากว่า 1 ปี เผยหากใจไม่อยู่ตนก็ไม่รั้ง แนะคุยผู้ใหญ่หากนางเอกสาวยังอยากเล่นละครช่อง 7 อีกจากกระแสข่าวที่มีมาอย่างต่อเนื่อง กรณีนางเอกสาว ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา จะข้ามไปเล่นละครช่องอื่นนั้น จากที่เคยผูกขาดเป็นนางเองช่อง 7 มาโดยตลอด ล่าสุดมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าสาว ''...
  • ไปไม่รอด!!... ดาราจบเห่ ''รักร้าง'' ปี 2554
    ปี 2554 ที่ผ่านมา เหล่าคนบันเทิงสุดฮอต ออกมาประกาศ ''เลิกรา'' กันเป็นทิวแถว ที่เป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ และมีเรื่องราวให้เม้าท์ก็มีอยู่มากมายหลายคู่ มีทั้งรักมาราธอนที่ต้อง ''รักร้าง'' อย่างน่าเสียดาย และพวกรักด่วนจบเร็วก็มีให้เห็น เอ้า มีใครกันบ้าง ตามไปดูกันเลยเลิกราระดับโลก ''บอล-นาตาลี''แยกกันอยู่ตั้ง 1 ปี ก่อนที่อดีตนางงามจักรวาล ''น้องฟ้า'' นาตาลี เกลโบว่า กับนักเทนนิสหนุ่มของไทย ''บอล'' ภาร...
  • ปุ๊กลุก คลั่ง นิว รอลุ้นความสัมพันธ์เกินพี่น้อง...
    โถๆๆๆ...ไม่รู้ว่านางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แอบเศร้า! เป็นเพราะละคร เพลงรักบ้านนา เพิ่งจะปิดกล้องไปหมาดๆ หรือเป็นเพราะว่าจะไม่เห็นหน้าเห็นตาหนุ่ม นิว วงศกร ปรมัตถากร กันแน่! ที่ก่อนหน้านี้ she เก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่ ยอมรับว่าหลงเสน่ห์ได้ปลื้มพระเอกหน้าขาวอย่างมาก แถมยังมีข้อความบรรยายกาศรู้สึกของสาวปุ๊กลุก หลุดออกมาอีก เอ๊ะ..ว่าแต่ตอนนี้ความสัมพันธ์ล้ำเส้นเกินพี่น้องไปหรือยัง?!!? หากเลื่...
  • "เอ็มมี่''อวดชุดว่ายน้ำ เร่าร้อนสะท้านทรวง
    ว้าว...เห็นแล้วต้องตาลุกวาว เมื่อนักแสดงสาวหมวยเซ็กซี่ ''เอ็มมี่'' มัฒฑณิฎาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล เธอมาโพสท่าสวยในรวมเล่มสุดยอดเซ็กซี่ของ Allure ชุดว่ายน้ำสีดำสุดสยิว แม้จะเป็นวันพีซ แต่ชุดนี้มันช่างเอ็กซ์รัญจวนใจ อวดเนื้อหนังมังสาและความสาวได้เร่าร้อนจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »