ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ส.ค.ส. สวีทตี้ ทำ”สายป่าน” แฮปปี้สองเด้ง “เดอะโก๊ะ” รีเควสนางเอกข้าใครอย่าแตะ

ส.ค.ส. สวีทตี้ ทำ”สายป่าน” แฮปปี้สองเด้ง “เดอะโก๊ะ” รีเควสนางเอกข้าใครอย่าแตะ

Posted 28/12/2011 by mthai

 

นางเอกสาวตากลม “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” สุดปลื้มได้รับของขวัญปีใหม่สองเด้ง จากภาพยนตร์รสหวานชื่น “ส.ค.ส.สวีทตี้” ผลิตโดย M๓๙ กำกับการแสดงโดยผู้กำกับร้อยล้าน “ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” เด้งแรก รู้สึกมีความสุขเมื่อได้มีส่วนร่วมในโปรเจคใหญ่ของหนังไทยร่วมกับนักแสดงแม่ เหล็กขวัญใจแฟนๆที่มารวมตัวกันมากที่สุดของเมืองไทยที่จะส่งมอบความสุขให้ กับแฟนๆในช่วงปีใหม่หลังจากที่ผ่านพ้นภาวะวิกฤติต่างๆ  เด้งที่สอง ..สุดปลื้มหนุ่มตัวกลม “โก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้าย” ออกปากรีเควสขอให้เป็นนางเอกส่วนตัว พระเอกหนุ่มคนไหนก็ไม่ต้องมาแตะ

สายป่าน กล่าวว่า “ ถ้าไม่ได้ร่วมแสดงหนังเรื่อง ส.ค.ส. สวีทตี้ ป่านจะเสียใจมาก เพราะโปรเจคภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นโปรเจคที่รวมนักแสดงมาไว้ได้เยอะมากนะ แล้วแต่ละคนก็ระดับแม่เหล็กทั้งนั้น ป่านว่ามีค่าย M๓๙ และ พี่ยอร์ช นี่แหล่ะที่สามารถทำได้ แค่ได้ฟังพี่ยอร์ช เขาเล่าธีมเรื่อง คร่าวๆ ไล่รายชื่อนักแสดงอื่นๆ ป่าน ก็ตื่นเต้นแล้วนะ ป่าน บอกพี่ยอร์ชเลยว่า ถ้า ป่าน ไม่ได้เล่นยังงัย ป่าน ก็ขอเดินผ่านก็ได้นะ  ( หัวเราะ) ป่านคิดเลยว่าจริงเหรอ โปรเจคที่ใหญ่ขนาดนี้…กำลังจะเกิดขึ้นเหรอ  คนที่เราเคยดูเขาในหนัง ในผลงานต่างๆ คนที่เขาเคยดูเรา เราจะได้มาทำงานร่วมกันเหรอ แล้วนี่ป่านจะได้ร่วมงานกับทุกๆ คนที่พี่เขาเล่าให้ฟังเหรอ มันบอกไม่ถูกเลยค่ะ  ป่านว่ามันเหมือนเราได้กลับมาเยี่ยมบ้านอ่ะคะ มันอบอุ่น เหมือนเรียนจบไปแล้วกลับมางานเลี้ยง งานคืนสู่เหย้า รุ่นนั้น รุ่นนี้ แต่ละเรื่องที่ประสบความสำเร็จ หนังที่นักแสดงเล่นไปที่ได้ร้อยล้านแต่ละเรื่อง กำลังจะกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง ตั้งแต่  32 ธันวา  มา  สุดเขตเสลดเป็ด  แล้วก็มาหนังเรื่องล่าสุดเรื่องนี้ค่ะ นี่คือเด้งแรก

เด้งที่สอง ป่าน มารู้ว่า พี่โก๊ะ เขาไปขอพี่ยอร์ช ว่าถ้าเขามีนางเอก ขอให้เป็นป่าน  ป่าน ดีใจมาก เพราะป่าน เคยทำงานกับพี่โก๊ะตั้งแต่ 32ธันวาแล้วล่ะ ไม่คิดว่าเขาจะแอบปลื้มเราขนาดนี้  เราก็ปลื้มเขาอยู่เป็นทุนเดิมแล้วนะ  แล้วเรื่องนี้ พี่โก๊ะ เขาจะมามาดพระเอกเลยนะ จะมีฉากที่พี่เขาดูแลเราเหมือนเป็นคนรักของเราจริงๆ แล้วก็แอบมีฉากหวานๆซึ้งๆด้วย  ทำให้เรายิ้มได้ หัวเราะ มีความสุข ป่านว่า ผู้ชายแบบนี่แหล่ะที่ผู้หญิงทุกคนต้องการจะทิ้งตัวไว้ที่เขา แล้วโดยเฉพาะป่านๆ แพ้ทางผู้ชายคอมาดี้ด้วยค่ะ  แพ้ผู้ชายมองโลกในแง่ดี แพ้ผู้ชายจริงใจ นั่นน่ะมันรวมอยู่ในตัวหลังอานหมดเลย พี่ยอร์ชทำหนูอีกแล้ว… แล้วในชีวิตจริงป่าน ๆ ก็ไม่ค่อยมีคนหล่อ หน้าตาดี เข้ามาข้องเกี่ยวในชีวิตเลยน่ะ แปลกไหม ซึ่งหนูก็ไม่ได้ชอบคนหล่ออยู่แล้ว  หลังอานคือที่สุดของที่สุด ของผู้ชายแล้ว หล่อ เท่ เป็นอาร์ทิส หล่อลึก หล่ออยู่ข้างใน หล่อที่ใจ จริงๆ ค่ะ ที่ได้เล่นคู่กันแทนที่จะเป็นคนอื่นๆ ในเรื่อง พี่เป้ พี่โทนี่ พี่แดน พี่ว่าน ตอนนี้หลังอานที่พี่โก๊ะตี๋รับบท ….เขาหล่อที่สุดของหนูค่ะในเรื่องนี้” 

                        

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บอย-มารี" โชว์เลิฟซีนสุดเสียวใน "สามหนุ่มเนื้อทอง"
    เรื่องราวเข้มข้น พลิกรสชาติหลากความรักของ 3 หนุ่ม "กริชชัย" วัชระ ธีธัช ในละครเรื่อง "สามหนุ่มเนื้อทอง" ทำให้ใครอีกหลายๆ คนต่างก็หลงรักทั้ง 3 หนุ่มไปตามๆ กัน เรื่องราวความรักในอีกรสชาติที่จะนำมาเปิดเผยเบื้องหลังกันในสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องราวของคู่เผ็ด อย่าง "ผู้กองวัชระ" กับ "สาวฝ้าย" ที่ตั้งแต่ต้นเรื่องก็ตั้งหน้าตั้งตาจะจิกกัดกันมาตลอด...แต่ในสัปดาห์นี้เรื่องกลับตาลปัตร เพราะทั้งสองคน "วัชระ" และ ...
  • ตัวอย่างหนังไซไฟสยองขวัญภาคต้น Prometheus ของริดลี่ย์ สก็อต มาถึงแล้ว
    เป็นสัปดาห์ที่อัดแน่นด้วยตัวอย่างหนังเด่นของปี 2012 อย่างมากครับ หลังจาก The Dark Knight Rises, The Hobbit ตอนนี้ก็ถึงคราวของหนังไซไฟสยองขวัญผลงานล่าสุดของผู้กำกับริดลี่ย์ สก็อต กันบ้าง
  • หนัง “ส.ค.ส. สวีทตี้” ทำ”ยิปซี คีรติ” โอด! โจทย์ยาก รับบท…ก๋ากั่น มั่นเกิ๊น
    คนบางคน หลงรักแฟนเพื่อน และ คนบางคน หลงรักเพื่อนแฟน” “ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ” พี่สาวของ สาวเซอร์ “ ยิปโซ – รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์” คือนักแสดงที่ตกอยู่ในภาวะรักในรูปแบบนี้ ของภาพยนตร์รสหวานชื่น “ส.ค.ส. สวีทตี้” หนึ่งในโปรเจคส่งมอบความสุขแห่งปี “สวีทตี้” กำกับการแสดงโดย “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” ดูแลการผลิตโดย ”พี่เอมี่-จันทิมา เลียวศิริกุล” กรรมการผู้จัดการ และ โปรดิวเซอร์ แห่ง M๓๙ เรื่องมีอยู่ว่า ง้อ ( ยิปซี คีรติ ) เพื่อนซี้ของ มาร์แต ( แพ๊ตตี้ -อังศุมาลิน ) ซึ่งเป็นแฟนกับ ตั๊ด (แดน-วรเวช ) ผู้ชายที่ชีวิตนี้มีแต่ บอล บอล บอล จนในที่สุดแฟนสาวต้องขอเลิก ทันทีที่ “มาร์แต” บอกเลิก “ง้อ” เพื่อนสนิทก็เข้ามาเสียบต่อทันที
  • จับตา "แพน-เวียร์" จุ๊บปากชนปาก หวานจริงทั้งหน้าจอ หลังจอ !!!
    กำลังเข้มข้นสำหรับละคร "นางฟ้ากับมาเฟีย" ทางช่อง 7 ซึ่งมาถึงตอนที่ ราม (เวียร์-ศุกลวัฒน์) เกิดถูกฝ่ายตำรวจยิงบาดเจ็บ ระหว่างแฝงไปทำงานให้พ่อเลี้ยงปองธรรม แล้วบังเอิญ รุจ (อาร์ต-สัจจากาจ) ไปเจอรามบาดเจ็บสาหัส รุจพารามกลับคอนโดฯ แล้วตามเมขลา (แพนเค้ก-เขมนิจ) มาดูแล เมขลาคอยดูแลรามด้วยความเป็นห่วง แต่ก็ตามประสาคนปากแข็งทั้งคู่ ที่ต่างก็มีปากเสียงกันตลอดเวลาเบื้องหลังฉากนี้เป็นฉากที่พระเอกโดนยิงเลือดอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »