ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แดน” รับห่าง “แพทตี้” แต่ไม่ได้เลิก ชมแฟนสาวถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่กำลังดี

“แดน” รับห่าง “แพทตี้” แต่ไม่ได้เลิก ชมแฟนสาวถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่กำลังดี

Posted 28/12/2011 by ผู้จัดการ

“แดน” รับงานเยอะทำห่าง “แพทตี้” แต่ไม่ได้เลิก บอกถึงไม่ได้เจอแต่ก็โทรหากันทุกวัน ชมแฟนสาวถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่กำลังพอดี เจ้าตัวเผยมีคนติดต่อถ่ายแบบคู่แต่ปฎิเสธ แต่ปีหน้าเตรียมเล่นหนังด้วยกัน ส่วนปีใหม่จ่อควงแพทตี้ทานข้าว-ทำบุญ 
       
       นานๆ ทีจะรับงานคู่กัน ล่าสุดหนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ได้ร่วมงานภาพยนตร์เรื่องส.ค.ส.สวีทตี้ กับหวานใจ “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” หลังจากมีข่าวว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ถอยห่างกันแล้วด้วยเหตุต่างฝ่ายต่างงานยุ่ง งานนี้หนุ่มแดนก็ออกมายืนยันชัดเจน ในงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบสื่อมวลชนว่า ความสัมพันธ์ระหว่างตนกับแฟนสาวยังเป็นปกติเหมือนเดิม
      
       แดน : “ปกติเหมือนเดิมเลยครับ มันเป็นช่วงๆ อย่างตอนแรกมีเรื่องมือที่3 ก่อน พอนิ่งๆ ไปก็จะมีข่าวว่าห่างๆ กัน แต่บอกตรงนี้ทุกอย่างปกติดีครับ ก็ตั้งแต่วันแรกเป็นยังไงตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม”
      
       แพตตี้ : “ก็เหมือนเดิมเหมือนกันค่ะ”
      
       แดน : “ก็เพิ่งได้ยินนี่แหละครับ อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ผมงานยุ่งเลยไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ ก็ไม่ค่อยได้เจอกันครับ แต่เรายังคุยโทรศัพท์กันทุกวัน ก็อาจจะใช้เวลาช่วงนี้ให้มากขึ้น”
      
       “ช่วงปีใหม่ผมเองน่าจะมีงานนะ ก็ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรเซอร์ไพร์สเขา เตรียมแล้วแต่น้องไม่เอา พอดีผมบอกไงว่าจะซื้ออันนี้ให้เอามั้ย เขาบอกอย่าเลย ไม่เอาดีกว่า (หัวเราะ) อันนี้ก็เป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องคิดต่อไปว่าจะซื้ออะไรให้ดี ซึ่งเราก็ยังคิดไม่ออก อยากซื้ออะไรที่เขาได้ใช้เลย พอเซอร์ไพรส์แล้วบางทีไม่ได้ใช้ เก็บไว้เฉยๆก็เสียดายของครับ(ออกอาการเขิน) ปกติไม่ค่อยได้สัมภาษณ์คู่กันครับ แต่ก็คงจะหาเวลาว่างไปกินข้าว ทำบุญกัน”
      
       ชมแฟนสาวถ่ายแบบเซ็กซี่กำลังดี ไม่ห้ามหากสนใจอยากถ่ายอีก บอกเป็นสิทธิ์ของฝ่ายหญิงและครอบครัวที่จะตัดสินใจ รับมีคนติดต่อถ่ายแบบคู่แต่ปฎิเสธ แย้มปีหน้าเล่นหนังร่วมกัน
      
       แดน : “ผมก็โอเคครับ ผมว่าก็สวยดี เซ็กซี่กำลังดี ก็ออกมาสวยโอเคครับ ผมเป็นแค่คนดูเท่านั้น ส่วนคนตัดสินก็เป็นน้องและครอบครัวของน้องครับ ผมเองก็มีทำหน้าที่โปรโมทให้นิดหน่อย มันก็เป็นงานอีกชิ้นของน้อง”
      
       แพตตี้ : “แพทเป็นคนที่ถ่ายแล้วไม่ได้ออกแนวเซ็กซี่ เป็นช่วงหน้าหนาวมากกว่า แต่ด้วยภาพด้วยสถานที่ที่ไปถ่ายแล้วดูรวมๆ อาจจะเป็นเชิงนั้นมากกว่า เลยอาจจะเป็นแนวนั้นนิดหน่อย แต่ไม่ได้เยอะค่ะ”
      
       แดน : “โอกาสจะถ่ายแบบคู่กันของเราคงยังหรอกครับ ยังไม่น่าจะมี จริงๆ ก็มีติดต่อมา แต่ผมยังไม่รู้จะให้คนดูอะไร รอผมโตกว่านี้นิดนึงนะ ส่วนน้องถ้าถ่ายอีกจะว่ามั้ยก็คงแล้วแต่น้อง และแล้วแต่ที่บ้านของน้องเขาเลยครับ ก็อาจจะได้เห็นผมงานของเราที่ทำงานด้วยกันบ้างครับ เร็วๆ นี้ คาดว่าน่าจะเป็นหนังเดี๋ยวปีหน้าผมบอกอีกทีเพราะว่าผมไม่กล้าพูดเยอะ เพราะผมไม่รู้ว่าไปถึงไหนแล้วครับ”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดน - ดิว ปิดตาด่วน กอล์ฟ แนบเนื้อ แพตตี้
    เห็นงานนี้ผู้จัดไฟแรง แดน วรเวช กับ ดาราสาว ดิว อริสรา ต้องปิดตาเป็นการด่วน! เมื่อนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ โชว์อวดซิก สวีทเนื้อแนบเนื้อ สาวน้อยหน้าใส แพทตี้ อังศุมาลิน หวานฉ่ำ! ซึ่งถ้าใครได้เห็นภาพช็อตนี้แล้วต้องคิดว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกั๊กกันอยู่หรือเปล่า! แต่ท้ายที่สุด แดน - ดิว สบายใจได้ เพราะภาพเซ็ทนี้มาจากมิวสิคเพลง ไอ ค้าน บรีท ของ หนุ่มกอล์ฟ นั่นเองจ้าาาา!!!
  • แพ็ตตี้ ฟุ้ง แดน เอาใจเก่ง 2 ปีรักยังหวาน
    ทำเอาสาวน้อย แพทตี้ อังศุมาลิน ออกอาการเขินเลยทีเดียว! หลังถูกถามไถ่ถึงความสัมพันธ์กับหวานใจ หนุ่มแดน วรเวช ที่คบหากันมานานร่วม 2 ปี ชอบฝ่ายชายดูแลเทคแคร์ดี ถึงแม้งานยุ่งมักหาเวลาว่างเติมความหวานให้กันและกันตลอด รับเขินมากได้รับเชิญใน สืบสวนป่วนรักกำลัง 3 แย้ม! อนาคตอาจมีลงละครร่วมกัน
  • 'ปาย' ขุดอดีตรับ 'ออย-แดน' เคยจีบ งานเข้าถูกมองเป็นสาวขี้แย่ง
    ดันปากโป้ง เอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ พูดกลางรายการ "ล้วงลับตับแตก" ว่า พระเอกฮอต ออย–ธนา กับ แดน–วรเวช เคยมาจีบ ทำเอา ปาย–สิตางค์ ปุณภพ เจอฟีดแบ็กถล่มทลาย เผยใจในงานท็อป อวอร์ดส 2010 ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ว่า "ได้รับกระแสจากทวิตเตอร์ถล่มมาก เป็นวันที่ทวิตเตอร์เยอะมาก" แล้วฟีดแบ็กจากสองหนุ่มล่ะ? "ก็มีพี่ออยโทร.มาแต่ไม่ได้รับ บังเอิญปาย ทำงานอยู่ และมันดึกแล้ว เลยไม่ได้โทร.กลับพี่ออย ก็ไม่มีอะไ...
  • 'แดน-น้ำชา'จะเป็นลมแบกชุด"หงส์ดำ-หงส์ขาว"
    เห็นสาวน้อย น้ำชา–ชีรณัฐ ลุกขึ้นมาแต่งชุดมาสคอตเป็น "หงส์ขาว" น่ารักน่าชัง เออ อันนี้เข้าใจ แต่สำหรับ แดน–วรเวช ที่กระชากวัยลุกขึ้นมาแต่งชุด "หงส์ดำ" กะเค้าด้วยนี่สิแปลก!โดยเป็นตอนหนึ่งในละคร "ช็อกโกแลต 5 ฤดู" ทางช่อง 9 วันอาทิตย์นี้ เมื่อ ตวัด (แดน) กับ ฝุ่น (น้ำชา) ต้องจำใจแต่งมาสคอตเพื่อเต้นระบำประกอบเพลงให้กับ หงส์น้อย (ตุ๊ยตุ่ย–พุทธชาด) นักร้องดีว่าชื่อดังระดับโลก เพื่อแลกกับลายเซ็นไปให้ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »