ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มๆ ตาค้าง เพี๊ยซ แปลงร่างเป็นซานตี้อวบอึ๋ม...

หนุ่มๆ ตาค้าง เพี๊ยซ แปลงร่างเป็นซานตี้อวบอึ๋ม...

Posted 29/12/2011 by Gossip Star

             หลายคนเห็นแล้วอาจถึงกลับเคลิ้ม สำหรับแฟชั่นซานตี้ส่งมอบความสุขของสาวเซ็กซี่ เพี๊ยซ กนกลดา เล่นเอาหนุ่มๆ แทบจะอยากแปลงร่างเป็นกวางเรนเดียร์กันเลยทีเดียว นอกจากนั้นความสวยเซ็กซี่ของเธอยังไปเข้าตากรรมการ โดยสาวเพี๊ยซได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้านศัลยกรรม แถมเป็นตัวแทนสาวไทยบินไปร่วมงาน The Chinese University of Hong Kong Advance Infacial Plastic Surgery and Rhivology 7th – 9th December 2011 ที่ประเทศฮ่องกง มาหมาดๆ อีกด้วยจ้า
 

             สาวเพี๊ยซ เผยเป็นปลื้มได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้านศัลยกรรม "เพี๊ยซรู้สึกภูมิใจ และดีใจแทนคนไทยที่ประเทศเรามีหมอด้านศัลยกรรมที่เก่งมาก เก่งกว่าประเทศอื่น งานนี้จะเป็นการโชว์ฝีมือว่า หมอไทยไม่แพ้ประเทศอื่นในการศัลยกรรม อย่างบางคนบินไปทำศัลยกรรมที่ต่างประเทศ แต่หารู้ไม่ว่าหมอไทยนี่แหล่ะ ไปสอนการทำศัลยกรรมให้กับหมอต่างประเทศ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ ที่เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ด้วย"
 

             "ซึ่งในงานมีการโชว์การผ่าตัดเทคนิคของหมอแต่ละคนในการทำตา จมูก ซึ่งหมอไทยของเราเริ่ดสุดแล้ว แล้วตัวเพี๊ยซเนี่ย..ก็ฮอตสุดๆ นะ มีคนมาขอถ่ายรูปเยอะมาก กลายเป็นซุปตาร์ในงานนั้นไปเลย(หัวเราะ) คราวนี้ใครที่อยากทำศัลยกรรมก็คงไม่ต้องเสียเงินเยอะ และบินไปทำถึงต่างประเทศแล้วล่ะค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แดน” รับห่าง “แพทตี้” แต่ไม่ได้เลิก ชมแฟนสาวถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่กำลังดี
    “แดน” รับงานเยอะทำห่าง “แพทตี้” แต่ไม่ได้เลิก บอกถึงไม่ได้เจอแต่ก็โทรหากันทุกวัน ชมแฟนสาวถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่กำลังพอดี เจ้าตัวเผยมีคนติดต่อถ่ายแบบคู่แต่ปฎิเสธ แต่ปีหน้าเตรียมเล่นหนังด้วยกัน ส่วนปีใหม่จ่อควงแพทตี้ทานข้าว-ทำบุญนานๆ ทีจะรับงานคู่กัน ล่าสุดหนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ได้ร่วมงานภาพยนตร์เรื่องส.ค.ส.สวีทตี้ กับหวานใจ “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” หลังจากมีข่าวว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู...
  • ขาเตียงแข็งโป๊ก บ๊วย ช่วย ตุ๊ก เลี้ยงลูก...
    การันตีได้ว่าขาเตียงยังแข็งโป๊ก เมื่อเห็นพิธีกรอารมณ์ขัน บ๊วย เชษฐวุฒิ กำลังทำหน้าที่คุณพ่อที่น่ารัก คอยดูแล น้องแพรว กับ น้องภูมิ จนลูกทั้งสองคนติดคุณพ่อแจ งานนี้คุณศรีภรรยา ตุ๊ก ชนกวนันท์ คงหายเหนื่อย เพราะช่วยเบาแรงไปได้เยอะ แต่เอ๊ะ..หันมาทำหน้าที่เป็นสามีที่แสนดีอย่างนี้ สงสัยว่าจะซ่อมแซมขาเตียงไม่ให้เห็นรอยร้าวแล้ว ชิมิ ชิมิ??!!
  • “แพร พรรัมภา” เลิกเสี่ยผับหลังจับได้ซุกกิ๊ก เฮิร์ตหนักแต่ไม่เข็ดตอนนี้มีแฟนใหม่แล้ว
    “แพร พรรัมภา” เผยเฮิร์ตหนักหลังเลิกเจ้าของผับย่านทองหล่อ เพราะจับได้ว่ามีผู้หญิงคนอื่น รับมีปากเสียงขั้นรุนแรง แต่ไม่ได้ถึงขั้นลงไม้ลงมือ ยันไม่เข็ดเรื่องความรัก ตอนนี้มีหนุ่มคนใหม่ดามใจแล้วหลังจากที่นางร้ายสาว “แพร พรรัมภา สุขได้พึ่ง” ห่างหายจากงานละครไปนานร่วม 8 เดือน ก็ได้หวนคืนจออีกครั้งในเรื่อง “เกิดเป็นหงส์” พร้อมโต้กระแสข่าวว่าติดแฟนจนไม่รับงานละคร ส่วนความรักกับหุ้นส่วนผับดังย่านทองหล่อเลิ...
  • สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ เซ็กซี่ไม่สนอายุ
    เป็นผู้หญิงอายุเลขสี่ที่สวย เซ็กซี่ และหุ่นดีที่สุดในโลกแบบสบายๆ สำหรับ สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ อดีตซูเปอร์โมเดลคนดังชาวอเมริกัน พิสูจน์ได้จากภาพชุดนี้ที่เธอและครอบครัวไปเที่ยวที่เซนต์ บาร์ทส์ ช่วงก่อนคริสต์มาส ซึ่งพูดพลางเช็ดน้ำลายพลางว่า สุดยอดที่สุดสำหรับคนอายุ 43 และเชื่อเลยว่า ปัจจุบันแม้จะแต่งงานแต่งการกันมานานหลายปีจนลูกโตแล้ว แต่คุณสามีก็น่าจะยังขยันทำการบ้านอยู่ประจำ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »