ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โต้คั่ว"ไมค์" "มาช่า"วอนเลิกจับคู่ซะที

โต้คั่ว"ไมค์" "มาช่า"วอนเลิกจับคู่ซะที

Posted 29/12/2011 by siamdara

    ม่ายเสน่ห์แรง ''มาช่า วัฒนพานิช'' โต้ปลูกต้นรักครั้งใหม่กับนายแบบ ''ไมค์'' แจงภาพคู่ไม่มีอะไรในกอไฝ่ ถ่ายกับทีมงานและแฟนเพลงเป็นเรื่องปกติ ย้ำสนุกกับงานและชีวิตโสด แต่ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง หากเจอรักครั้งใหม่ก็ดี ไม่เจอก็ไม่เป็นไร วอนหยุดจับคู่ให้ได้แล้ว ถ้ามีแฟนจะบอกแน่นอน ชม ''กาย'' นวพล ลำพูน ลูกชายสุดที่รัก เล่นละครและร้องเพลงดี ส่วนจะเอาดีทางไหนก็แล้วแต่ลูก


    เรียกได้ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น สำหรับสาวดารานักร้อง มาช่า วัฒนพานิช ที่กลับมาใช้ชีวิตโสดได้ไม่นานก็ฮอตไม่สร่าง มีข่าวความรักเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีภาพหลุดคู่นายแบบนามว่า ''ไมค์'' ทำให้แฟนสงสัยว่า นี่คือรักครั้งใหม่ของสาวมาช่าหรือไม่
    

    เกี่ยวกับประเด็นนี้ เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังสาวมาช่า ที่เดินทางมาถ่ายโปสเตอร์ภาพยนตร์สุดหลอนเรื่อง ''Dark Flight 3 D'' (ดาร์ค ไฟท์ 3 มิติ) ที่โรงถ่ายย่านลาดกระบัง ซึ่งเจ้าตัวก็บอกปฏิเสธว่า ไม่ใช่รักครั้งใหม่แต่อย่างใด เป็นเพราะตนเองทำงานบันเทิงจึงมีการถ่ายรูปกับทีมงานและแฟนเพลงมากหน้าหลายตาเป็นปกติอยู่แล้ว ทั้งนี้เจ้าตัวยังบอกว่า ยังอยากใช้ชีวิตโสดอยู่ แต่ก็ไม่ได้ล็อกประตูหัวใจแต่อย่างใด
    

    ''โห...ไม่มีอะไรหรอกค่ะ คนเราทำงาน ก็มีถ่ายรูปกับคนตั้งเยอะแยะ ไร้สาระแล้วล่ะค่ะ อาทิตย์ก่อนยังเป็นพี่แท่งอยู่เลย พี่ก็งงๆ ยังไม่ต้องการมีแฟนหรอกค่ะ ทำงานอย่างงี้ไปปกติแล้วกัน ส่วนรูปถ่ายก็เป็นเรื่องปกติค่ะ คนเราทำงานก็อยู่ในกองเดียวกัน ถ่ายรูปกับแฟนเพลง อย่าเล่นอะไรเลอะเทอะเลยค่ะ ตอนนี้พี่ช่าสบายดีแล้วกับการอยู่คนเดียว ไม่ได้ปิดประตู ใช้แบบว่าไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ เจอก็เจอ ไม่เจอก็ไม่เจอ แค่นี้ก็จะแบ่งเวลาให้กับตัวเองไม่ได้อยู่แล้ว หยุดเลนกันสักทีเถอะค่ะ เหนื่อยแล้ว พี่ก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว ไม่ใช่วัยรุ่น ไม่ต้องเป็นห่วง ถ้าพี่เจอรักแท้ เดี๋ยวพี่จะบอกเอง ไม่ต้องยัดเยียดให้ค่ะ''


    เมื่อถามว่า ตอนนี้ ''กาย'' นวพล ลำพูน ลูกชาย กำลังมีผลงานละครซึ่งกระแสดีรู้สึกอย่างไร เจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ลูกชายก็ทำได้ดีแล้ว ทั้งเพลงและละคร ก็พร้อมเป็นเจ๊ดัน แต่ลูกชายจะเอาดีทางไหนก็แล้วแต่ลูก
    

    ''ตอนนี้ละครและเพลงก็มาดี ส่วนต่อไปจะลุยงานเพลงรึเปล่าก็แล้วแต่ว่าตัวเค้าเองจะโอเครึเปล่า เค้าชอบบอกว่ากายร้องไม่ได้หรอก แม่เคยฟัง แม่ว่ากายร้องได้นะ เค้าจะไปทางไหนก็แล้วแต่ตัวเค้า'' มาช่า กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »