ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เตต้าจี้ปืนต้องจบสกอร์ให้คมขึ้น

อาร์เตต้าจี้ปืนต้องจบสกอร์ให้คมขึ้น

Posted 29/12/2011 by rakball.net

 

 มิเกล อาร์เตต้า เพลย์เมกเกอร์เลือดกระทิงของ อาร์เซน่อล จี้ให้ "เดอะ กันเนอร์ส" เร่งปรับปรุงลีลาในการพังประตูโดนด่วน หลังฟอร์มทื่อสุดๆ ทำได้แค่แบ่งแต้มกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้คู่แข่งมีนักเตะน้อยกว่า แต่ชี้ยังมีโอกาสแก้ตัวด้วยการเก็บ 3 แต้ม เกมฟัด ควีนส์ปาร์ค ในวันสิ้นปีนี้

มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์ชาวสเปนของ อาร์เซน่อล กระตุ้นให้เพื่อนร่วมสังกัดพัฒนาลีลาในการจบสกอร์ให้เฉียบคมกว่านี้ หลังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 ทั้งๆ ที่ทีมเยือนเหลือแค่ 10 คน และมีโอกาสทำประตูมากมาย ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 
แชร์วินโญ่ ทำให้ประตูให้ "ไอ้ปืนโต" ขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่ "หมาป่า" ก็มาเอาคืนได้จากลูกโหม่งของ สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ และยังยันเสมอได้ด้วยนักเตะในสนามที่มีน้อยกว่า หลัง เนนาด มิลิยาส โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป ซึ่งผลจากการเก็บได้แค่แต้มเดียวในนัดนี้ ทำให้ อาร์เซน่อล พลาดโอกาสในการแซง เชลซี ขึ้นไปอยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนนลีกสูงสุดแดนผู้ดี
 
 จอมทัพวัย 29 ปี กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่า คุณสามารถเรียกร้องอะไรไปได้มากกว่านี้แล้ว เพื่อให้เราชนะในเกมนั้น นักเตะทุกคนพยายามกันอย่างเต็มที่แล้วจริงๆ มันก็เป็นหนึ่งในหลายเกมที่เราต่างทุ่มเท เรามีโอกาส 7 -10 ครั้งในการเอาชนะในเกมนี้ แต่ก็อย่างที่ผมพูดไปแล้วนั้นแหละ มันก็ไม่เกิดขึ้นกับเรา ทุกๆ ทีมใน พรีเมียร์ลีก ต่างก็ทำงานกันอย่างหนัก แต่แค่ประตูเดียวมันไม่พอหรอก เราต้องเล่นเกมในบ้านให้ดุดัน และจบเกมด้วยการไม่เสียประตูให้ได้มากขึ้นกว่านี้ เพื่อรับประกันว่า จะไม่ทำแต้มหลุดมือไป"
 
 อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะ เอฟเวอร์ตัน ก็ชี้ว่า เพื่อนร่วมทีมยังมีโอกาสแก้ตัว ในเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในวันสิ้นปีนี้ "เราต้องลุกขึ้นมา นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ และเราก็มีอีกเกมหนึ่งที่เหลือใน 4 วัน ไม่มีเวลาให้คิดถึงช่วงคริสต์มาสมากนัก เราได้ทำทุกอย่างที่จะทำได้เพื่อคว้าชัยชนะในแมตช์นั้นแล้ว แต่เราก็ทำไม่ได้ เราจึงต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นในเกมต่อไปกับ "คิวพีอาร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้ดีเเฉ!เวนเกอร์กางเเผนยืมอองรีคืนทัพปืน
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว เตรียมกางเเผนดึง เธียร์รี อองรี หัวหอกทีมนิวยอร์ก เร้ด บูลส์ ใน เมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา เข้ามาสู้รังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกครั้ง ด้วยรูปเเบบสัญญายืมตัว 2 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »