ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กิ๊กพี่เสือป่องแล้ว5เดือนสุดดีใจทวีตรูปโชว์พุง

กิ๊กพี่เสือป่องแล้ว5เดือนสุดดีใจทวีตรูปโชว์พุง

Posted 29/12/2011 by siamsport

 

ท้องแล้วจ้า...แถม 5 เดือนแล้วอีกต่างหาก! ราเชล อูชิเทล กิ๊กเก่า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตโปรกอล์ฟ หมายเลข 1 ของโลก ประกาศก้องผ่านเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ กำลังจะเป็นแม่คน พร้อมอวดรูปพุงเบนโลกับสามี เด็กกว่าตั้ง 10 ปีเต็มๆ ซะเต็มเหนี่ยว...


ราเชล อูชิเทล อดีตชู้รักหมายเลข 1 ของ ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟมืออันดับ 23 ของโลก ชาวอเมริกัน ประกาศข่าวดีของครอบครัวตัวเองให้โลกได้รับรู้ว่า ณ บัดนี้เธอตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว ด้วยการโพสต์รูปพุงตัวเองที่ซุกซ่อนอยู่ภายในชุดกระโปรงยาวสายเดี่ยวลายทางสีแดง-ขาว กับ แม็ตต์ ฮาห์น สามีหนุ่มรุ่นน้อง ผ่านหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ ของตัวเอง เมื่อวันพุธที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา

อดีตผู้จัดการไนท์คลับในมหานครนิวยอร์ก ซึ่งกำลังตื่นเต้นกับการที่จะได้เป็นคุณแม่มือใหม่ ทวีตข้อความว่า "กำลังคาดหวังเรื่องสำคัญสำหรับปี 2012 กันอยู่ค่ะ...5 เดือนผ่านไปแล้ว เหลืออีก 4 เดือนเท่านั้นเอง..." ต่อด้วย "กำลังตรวจครรภ์ตัวเองอายุ 5 เดือนกันอยู่ค่ะ..."

กิ๊กเก่าผู้อื้อฉาว วัย 36 ปี ของ "พญาเสือ" เพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์กับอดีตนักอเมริกันฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัย ที่ผันตัวมาเป็นนักธุรกิจ วัย 26 ปี เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ในนครลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ท่ามกลางกระแสข่าวว่า ฝ่ายหญิงน่าจะท้องในช่วงที่ออกไปฉลองความรักหวานฉ่ำชื่นใจกันอย่างหรูหราริมทะเลในช่วงวันหยุด โดยเจ้าตัวเปิดอกผ่าน เรดาร์ออนไลน์ (Radar Online) เว็บไซต์บันเทิงดังเมืองลุงแซม ว่า เธอไม่ได้ตั้งเป้าเลยว่า จะได้ลูกสาวหรือลูกชาย ตราบใดที่ลูกน้อยของเธอแข็งแรงดี แต่ถ้าเป็นลูกชายเธอก็หวังว่า น่าจะรูปหล่อเหมือนพ่อของเขา

ทั้งนี้ อูชิเทล ที่พบรักกับ ฮาห์น เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เคยแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่งกับ สตีเว่น เอห์เรน
ครานซ์ เพื่อนนักเรียนตั้งแต่วัยเยาว์ และนายหน้าค้าหุ้นในนิวยอร์ก เมื่อปี 2004 แต่ก็อยู่กินกันได้เพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้น



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุคลากรกีฬาผู้ลาโลกในปี 2011
    วันนี้ขอแสดงความเสียใจอีกครั้งกับเหล่าคนดังจากวงการกีฬาโลก ผู้จากไปในปี 2011 ลองมาทบทวนกันดูอีกสักครั้งว่ามีใครกันบ้าง และเชื่อว่าเราน่าจะไม่ลืมพวกเขาเช่นกัน
  • ดาวิดส์ควงคู่หมั้นบุกไมอามี่เมอร์รี่คริสต์มาส
    เอ็ดการ์ ดาวิดส์ อดีตกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่อย่างสนุกสุขสันต์หรรษา เมื่อควงแขน โอลเคย์ กูลเซ่น คู่หมั้นสาวคนสวย ไปเที่ยวไกลถึงชายหาดนครไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อหลีกลี้หลบหนีความหนาวเย็นในทวีปยุโรปมาตามหาสภาพอากาศที่อบอุ่นกว่า
  • อาเดรียโน่ทำปืนลั่นใส่หญิงสาววัย20ปี
    อาเดรียโน่ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล และ อินเตอร์ มิลาน และปัจจุบันค้าแข้งกับ โครินเธียนส์ เอาปืนของบอดี้การ์ดมาเล่นแล้วทำปืนลั่นใส่มือของหญิงสาววัย 20 ปี ที่นั่งรถมาด้วย และต้องส่งตัวไปโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการผ่าตัดรักษา
  • รูนเอาใจเมียควัก2ล้านกว่าเนรมิตรคอกม้า
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาใจศรีภรรยาคนงาม คลอลีน สุดๆเนื่องในวันเทศกาลคริสต์มาสด้วยการเนรมิตรสร้างคอกม้าขึ้นให้ในบริเวณ คฤหาสน์ตัวเอง ต้องใช้เงินถึง 48,000 ปอนด์ (ราว 2.3 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »