ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟอร์ลันลั่นพร้อมบู๊ให้งูใหญ่หลังสลัดเดี้ยง

ฟอร์ลันลั่นพร้อมบู๊ให้งูใหญ่หลังสลัดเดี้ยง

Posted 29/12/2011 by siamsport

 

 ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัยของ อินเตอร์ มิลาน ลั่นเอ็นหลังหัวเข่าที่เดี้ยงตั้งแต่ช่วยทัพ "จอมโหด" ฟัดกับ ปารากวัย เกมคัดเลือกบอลโลก 2014 เมื่อกลางเดือนตุลาคม หายดี และเริ่มซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว รับอยากกลับมาบู๊ให้ "เนรัซซูรี่" เต็มแก่แล้ว

 ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืนยันว่า ตอนนี้ อาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าจากการช่วยทีมชาติ เกมรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2014 กับ ปารากวัย เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หายดีเป็นปลิดทิ้งแล้ว และพร้อมเต็มที่สำหรับการกลับมาช่วยต้นสังกัด
 
 นักเตะวัย 32 ปี เผยว่า อาการบาดเจ็บดังกล่าวถือว่ารุนแรงที่สุดในอาชีพค้าแข้งนั้นหายดีแล้ว แต่ก็จะให้ โค้ช เคลาดิโอ รานิเอรี่ ตัดสินใจว่า จะให้ตนได้กลับมาไล่ล่าตาข่ายให้ "งูใหญ่" ได้เมื่อไหร่
 
 อดีต หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ตอนนี้อาการของผมดีขึ้นมากแล้วจริงๆ อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บครั้งนี้ก็เป็นสิ่งที่ดี เพราะมันทำให้ผมมีโอกาสได้พัก ตอนนี้ผมได้กลับมาลงซ้อม และเล่นกับทีมแล้ว และหวังว่าจะทำได้ดี รานิเอรี่ มีประสบการณ์ในการเป็นโค้ชมาหลายปี เขาจึงรู้ว่า อะไรเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำ รานิเอรี่กับหมอได้ไปปรึกษากัน เขาจะตัดสินใจว่า อะไรที่เหมาะกับผม และกับทีม ผมจะรอคอยอย่างสงบ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »