ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พันล้านสินสอดแต่ง "แอฟ"

พันล้านสินสอดแต่ง "แอฟ"

Posted 29/12/2011 by daradaily

กําลังจะเป็นคู่วิวาห์ "บิ๊กเบิ้ม" แห่งปีมังกร สําหรับนางเอกสาว "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" กับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์"ทายาทหนุ่มแห่งอาณาจักร "โบนันซ่า" 
เขาใหญ่ แม้ทั้งคู่จะยังไม่ได้แพลนถึงการจัดงานวิวาห์มากนัก เพราะภารกิจรัดตัวทั้งคู่ แต่ก็ได้ฤกษ์ดีมาแล้วคือกลางปีหน้า ทันทีที่ทั้งคู่เผยเรื่องสละโสดก็ถูกจับตามอง โดยเฉพาะ "สินสอด"

      ซึ่งแหล่งข่าววงในคนใกล้ชิดฝ่ายเจ้าบ่าวแง้มให้ฟังว่า "คุณไพรวงศ์" เจ้าพ่อ "โบนันซ่า" คุณพ่อของเจ้าบ่าว ยินดีกับการสร้างครอบครัวของลูกชายคนโตมาก เพราะทั้งเชียร์ทั้งลุ้นให้ลูกชายเป็นฝั่งเป็นฝามานาน เลยเตรียมสินสอดไว้ให้ลูกชายคนโตรับขวัญว่าที่ลูกสะใภ้แบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นโฉนดที่ดินผืนงามหลายผืน รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ และเงินสดซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยจํานวนได้ รวมๆ แล้วหากตีเป็นมูลค่าก็เฉียดพันล้านบาทกันเลยทีเดียว

       แหล่งข่าวคนดังกล่าวยังกระซิบให้ฟังอีกว่า นอกจากสินสอดแล้ว คุณพ่อเจ้าบ่าว
ยังมีของขวัญพิเศษไว้รับขวัญคู่ข้าวใหม่ปลามัน ซึ่งเตรียมมอบให้ทั้งคู่หลังเข้าพิธีวิวาห์อีกด้วย งานนี้นอกจากแฟนคลับของทั้งคู่ที่รอร่วมแสดงความยินดีกันข้ามปีแล้ว

        เชื่อว่าผู้ที่ติดตามข่าวคราวคนบันเทิงเกือบค่อนประเทศ ก็คงตั้งตารองานวิวาห์สุดอลังการนี้ไม่แพ้กัน ถ้าได้วันเวลาและสถานที่ชัดเจนแล้ว ดาราเดลี่จะนํามาอัพเดทให้ทราบทั่วกันอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอฟ เปรย สงกรานต์ เร่งลองชุดเจ้าบ่าว ยันฤกษ์แต่งปีหน้าชัวร์.
    ใกล้จะเป็นว่าที่เจ้าสาวเต็มที สำหรับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุข งานนี้เลยถูกจับตามองว่า เมื่อไหร่จะได้ฤกษ์เข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ สักที ล่าสุดมีกระแสข่าวลือว่า ถ้ายังไม่มีฤกษ์แต่งในปีหน้า อาจจะไม่ได้แต่งอีกเลย ทำเอา สาวแอฟ รีบออกมายืนยันว่าได้แต่งงานปีหน้าชัวร์ บอกแค่รอดูฤกษ์จากผู้ใหญ่ซ่ะก่อนจ้า!!!
  • "แอฟ"ฮอตพา"วนิดา"ฮิต! คว้ารางวัลที่แดนปลาดิบ
    นางเอกสุดสวย ''แอฟ-ทักษอร'' ควง ''ป้าแจ๋ว-ยุทธนา'' เฉิดฉายในงาน ''โตเกียว อินเตอร์เนชันแนล ฟิล์ม เฟสติวัล'' พาละคร ''วนิดา'' รับรางวัล พร้อมกระทบไหล่ซูเปอร์สตาร์เอเชียเพียบ!ผ่านไปอย่างสดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียวสำหรับ''โตเกียว อินเตอร์เนชันแนล ฟิล์ม เฟสติวัล'' (Tokyo International Film Festival) งานเทศกาลภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ของแดนปลาดิบที่จัดขึ้นมาในปีนี้เป็นครั้งที่ 24 โดยจัดขึ้น ณ รปปงหงิ ฮิลล์ กรุงโตเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »