ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสี่ยหมีการันตีเก้าอี้เอวีบีสุดแข็งแรง

เสี่ยหมีการันตีเก้าอี้เอวีบีสุดแข็งแรง

Posted 29/12/2011 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดัง ปูดข่าว "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เลือกยืนข้างอันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่ม เดินหน้าแผนการยกเครื่องทีมใหม่ในซีซั่นนี้ และจะไม่มีทางปลดเจ้าตัวออกจากตำแหน่งชัวร์ แม้อาจทำผลงานน่าผิดหวังต่อการลุ้นแชมป์ก็ตาม

 อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ของเชลซี ยอดทีมลูกหนังในศึกพรีเมียร์ลีก ได้รับการบอกกล่าวจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียว่า งานการคุมทัพของเขาปลอดภัยไร้กังวลไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อหนทางการเดินหน้า ลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ ตามรายงานของหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน เมื่อวันพุธที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
 แฟน "สิงห์บลูส์" ถึงกับตะลึงเมื่อเห็นกุนซือชาวโปรตุกีส โยนผ้ายอมแพ้การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังทีมทำได้เพียงเสมอ ฟูแล่ม 1-1 ในเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งบรรดาแข้งรุ่นใหญ่ในทีมหลายต่อหลายคน ไม่ได้รับเลือกให้ลงสนามในเกมนี้
 
 อย่าง ไรก็ตาม อบราโมวิช ได้แสดงออกอย่างชัดเจนแล้วว่าจะให้สิทธิ์แก่ผู้จัดการทีมวัย 34 กะรัต ได้จัดการเปลี่ยนถ่ายเลือดใหม่ภายในทีมช่วงซัมเมอร์ โดย แฟร้งค์ แลมพาร์ด, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, ฟลอร็องต์ มาลูด้า, จอห์น โอบี มิเกล และ ซาโลมง กาลู ล้วนเป็นนักเตะที่ตกเป็นข่าวเตรียมเดินตามรอย นิโกล่าส์ อเนลก้า รวมถึง อเล็กซ์ ออกจากสโมสรในไม่ช้านี้
 
กระนั้นนี่เป็นนโยบายที่ เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วของมหาเศรษฐีจากแดนหมีขาว ซึ่งเคยให้การหนุนหลังบรรดาพ่อค้าแข้งมาตลอด ระหว่างมีปัญหากับหลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่, เคลาดิโอ รานิเอรี่ หรืออัฟราม แกรนท์ เหล่าอดีตกุนซือทั้งหลาย เนื่องจากเขาเชื่อว่า เวลานี้ขุมกำลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" จำเป็นต้องมีการยกเครื่องใหม่แล้ว
 
 เวลา นี้ เชลซี รั้งอันดับ 4 บนตารางคะแนน มีแต้มตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 11 คะแนน และแม้ว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน จะโดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อฤดูกาลก่อน เนื่องจากไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้ แต่ตอนนี้ อบราโมวิช ไว้วางใจให้วิลลาช-โบอาช เป็นคนทำการตัดสินใจที่ยากลำบากในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเล็งดึงโรเมอูกลับบ้านหลังจบซีซั่น
    สื่อสเปนตีข่าว บาร์เซโลน่า เล็งดึง โอริโอล โรเมอู มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เชลซี กลับรัง คัมป์ นู ในเดือนมิ.ย. ศกหน้า ทั้งที่เพิ่งปล่อยมาให้ "สิงห์บลูส์" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หวังนำไปแทน เซย์ดู เกอิต้า ที่เตรียมจะย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน หลังจบฤดูกาลนี้
  • มาต้ามั่นตอร์เรสยิงประตูกระจายในเร็ววันนี้
    ฆวน มาต้า ปีกทีมชาติสเปนของ เชลซี มั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ จะกลับมาระเบิดฟอร์มถล่มประตูได้ชัวร์ พร้อมรับผิดหวังไม่หายที่ "สิงห์บลูส์" เก็บได้แค่แต้มเดียวในแมตช์ดวล ฟูแล่ม กระตุ้นต้องสอย 3 คะแนนเกมดวล แอสตัน วิลล่า ให้ได้
  • เช็กเซ็งเชลซีพลาดเจ๊าเจ้าสัวคาบ้าน
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับเซ็งสุดๆ ที่ทีมไม่สามารถฉวยโอกาสที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดเสมอ ลดช่องว่างคะแนนในตารางลง หลังทำได้แค่เสมอ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม คาบ้าน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นให้ทีมกลับมาเก็บชัยชนะต่อเนื่องเพื่อรักษาโอกาสลุ้นแชมป์
  • โบอาสแจงพักดร็อกรับโอกาสลุ้นแชมป์ริบหรี่
    อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือคนหนุ่มไฟแรงของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ออกมายอมรับถึงโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ริบหรี่ พร้อมกับแจงไม่ส่ง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ลงสนามตัวจริง 11 คนแรก แต่เลือกใช้งาน เฟอร์นานโด ตอร์เรส แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »