ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แพทริคสาวรถซิ่งสยิวติดโผเสิร์ชยาฮูอันดับ1

แพทริคสาวรถซิ่งสยิวติดโผเสิร์ชยาฮูอันดับ1

Posted 30/12/2011 by siamsport

 

        ดานิก้า แพทริค แม่สาวนักซิ่งสุดสยิว ติดโผมาที่ 1 ถูกค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ ยาฮู มากที่สุดประจำปี 2011 เหลือเชื่อ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟจอมฉาว เข้าที่ 2 ซะงั้น...อันดับ 3 ยอดมวยโลก แมนนี่ ปาเกียว ส่วน 3 สาวนักหวดลูกสักหลาดดัง มาเรีย ชาราโปว่า, เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ และ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ ติดที่ 4-5-10 ตามลำดับ


        เว็บไซต์ ยาฮู (Yahoo!) จัดอันดับรายชื่อนักกีฬาที่ถูกนักท่องเน็ตค้นหาข้อมูลมากที่สุด 10 อันดับแรกประจำปี 2011 ซึ่งปรากฎว่า ไม่มีนักอเมริกันฟุตบอลชื่อดังติดโผด้วยแต่อย่างใด โดยอันดับ 1 ตกเป็นของ ดานิก้า แพทริค นักแข่งรถสาวสุดเซ็กซี่ชาวอเมริกัน ตามมาด้วยอันดับ 2 ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟมืออันดับ 23 ของโลก ที่แม้จะตกเป็นข่าวอื้อฉาวคาวโลกีย์กรณีซุกกิ๊กสะท้านโลก จนกระทั่งต้องสูญเสียตำแหน่งมือ 1 ของโลก ไปแล้วก็ตาม แต่ก็ยังคงตกเป็นเป้าสนใจของเหล่าบรรดาแฟนๆ กีฬากอล์ฟอยู่เหมือนเดิม


         ส่วนอันดับ 3-5 ได้แก่ แมนนี่ ปาเกียว  แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวท องค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) ชาวฟิลิปปินส์, มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสคนสวยชาวรัสเซีย มืออันดับ 4 ของโลก และ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสจอมพลังชาวอเมริกัน มืออันดับ 12 ของโลก ตามลำดับ


         ขณะที่นักหวดสาวมือ 1 ของโลก แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ ชาวเดนมาร์ก ที่กำลังมาเยือนเมืองไทยเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ เวิลด์ เทนนิส แชริตี้ อินวิเตชั่น หัวหิน 2012 ในวันอาทิตย์ที่ 1 ม.ค.ศกหน้า ที่อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ อยู๋ในเวลานี้นั้น ติดอันดับ 10 จากการจัดอันดับในครั้งนี้


         สรุป 10 อันดับนักกีฬาที่ถูกค้นหาข้อมูลมากที่สุดในเว็บไซต์ ยาฮู ประจำปี 2011

1. ดานิก้า แพทริค (นักแข่งรถ)
2. ไทเกอร์ วู้ดส์ (นักกอล์ฟ)
3. แมนนี่ ปาเกียว (นักมวย)
4. มาเรีย ชาราโปว่า (นักเทนนิส)
5. เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ (นักเทนนิส)
6. คริส ฮัมฟรี่ส์ (นักบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สังกัด นิวเจอร์ซี่ย์ เน็ตส์)
7. โฮป โซโล (ผู้รักษาประตูทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา)
8. โคบี้ ไบรอันท์ (นักบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สังกัด ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส)
9. ลามาร์ โอดอม (นักบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สังกัด ดัลลัส แมฟเวอริคส์)
10. แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ (นักเทนนิส)








ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโด้โชว์หวิวถ่ายแบบชุดชั้นในยี่ห้อดังเยอรมัน
    ดูซะให้เบื่อ...อิริน่า เชค นางแบบสาวพันธุ์เอ็กซ์ คู่หมั้นสุดสยิวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" อวดเนื้อสาวนวลเนียนระดับ "ซูเปอร์โมเดล" อีกแล้วครับท่าน! หนนี้ถ่ายแบบโชว์หวิวให้กับโฆษณาใหม่ของ ลาสคาน่า ชุดชั้นในยี่ห้อดัง "เมด อิน เยอรมนี"
  • กิ๊กพี่เสือป่องแล้ว5เดือนสุดดีใจทวีตรูปโชว์พุง
    ท้องแล้วจ้า...แถม 5 เดือนแล้วอีกต่างหาก! ราเชล อูชิเทล กิ๊กเก่า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตโปรกอล์ฟ หมายเลข 1 ของโลก ประกาศก้องผ่านเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ กำลังจะเป็นแม่คน พร้อมอวดรูปพุงเบนโลกับสามี เด็กกว่าตั้ง 10 ปีเต็มๆ ซะเต็มเหนี่ยว...
  • บุคลากรกีฬาผู้ลาโลกในปี 2011
    วันนี้ขอแสดงความเสียใจอีกครั้งกับเหล่าคนดังจากวงการกีฬาโลก ผู้จากไปในปี 2011 ลองมาทบทวนกันดูอีกสักครั้งว่ามีใครกันบ้าง และเชื่อว่าเราน่าจะไม่ลืมพวกเขาเช่นกัน
  • ดาวิดส์ควงคู่หมั้นบุกไมอามี่เมอร์รี่คริสต์มาส
    เอ็ดการ์ ดาวิดส์ อดีตกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่อย่างสนุกสุขสันต์หรรษา เมื่อควงแขน โอลเคย์ กูลเซ่น คู่หมั้นสาวคนสวย ไปเที่ยวไกลถึงชายหาดนครไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อหลีกลี้หลบหนีความหนาวเย็นในทวีปยุโรปมาตามหาสภาพอากาศที่อบอุ่นกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »