ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานคอนเฟิร์มต้องการเตฟร่วมทัพจริง

มิลานคอนเฟิร์มต้องการเตฟร่วมทัพจริง

Posted 30/12/2011 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองบิ๊กบอส "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนกรานชัดเจนกระสันคว้าคาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพให้ได้ พร้อมปัดข่าวเตรียมปล่อยอเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ไปอยู่กับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อแลกค่าตัวมหาศาล 2,150 ล้านบาท


เอซี มิลาน แชมป์ศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่า พวกเขายังคงหวังที่จะเซ็นสัญญาคว้าคาร์ลอส เตเวซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก มาร่วมทัพระหว่างช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมนี้ ตามรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  
ทัพ "รอสโซเนรี่" บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เรียบร้อยแล้ว กระนั้น "เรือใบสีฟ้า" ปฏิเสธที่จะขายนักเตะของพวกเขาตามเงื่อนไขของยักษ์ใหญ่จากแดนมะกะโรนี ซึ่งอยากได้เตเวซ มาใช้บริการภายใต้สัญญายืมตัว พร้อมเงื่อนไขที่จะซื้อขาดต่อไปหลังจบฤดูกาล ซึ่งทีมจากเมืองผู้ดีนั้น ต้องการขายอดีตศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวรมากกว่า
  
อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" กล่าวว่า "พวกเราจะรอการเจรจาเพื่อให้กรณีของเตเวซลุล่วง เราได้ตัดสินใจลืมเรื่องตัวเลือกอื่นๆไปแล้ว รวมถึงมักซี่ โลเปซ ของคาตาเนีย เพราะเราอยากได้แค่เตเวซ เท่านั้น เขาบอกว่า เขาอยากย้ายออกจากแมนฯ ซิตี้ และเขาจะทำแบบนั้นเพื่อมายังมิลาน หากนักเตะมาถึง นี่ก็จะเป็นอีกหนึ่งนักเตะระดับโลก หากไม่แล้ว เราก็จะไม่ซื้อใครทั้งนั้น"
  
ขณะเดียวกัน บิ๊กบริหารแห่งถิ่นซาน ซิโร่ ยืนยันว่า พวกเขาจะไม่ปล่อยอเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าบราซิเลี่ยน ย้ายไปอยู่กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อแลกกับค่าตัว 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,150 ล้านบาท) อย่างแน่นอน "มันไม่มีการเจรจากับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในกรณีของปาโต้ มันไม่มีการติดต่อกับนักเตะหรือใครระหว่างเรากับเปแอสเชเลย มันไม่เป็นเรื่องจริงเลย ผมพยายามบอกกับหนักสือพิมพ์ให้มากที่สุด แต่พวกเขาก็ไม่เชื่อผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »