ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ง้อมีดหมอ! ''ลูซี่ พินเดอร์'' ใหญ่ธรรมชาติ

ไม่ง้อมีดหมอ! ''ลูซี่ พินเดอร์'' ใหญ่ธรรมชาติ

Posted 31/12/2011 by siamdara

 

เมืองผู้ดีไม่สิ้นของดี นี่คือ ลูซี่ พินเดอร์ นางแบบทรงโตที่ว่ากันว่า ไม่ได้ผ่านการขยายขนาดด้วยคมมีดหมอแต่อย่างใด ปัจจุบัน ณวัย 28 ขวบอวบเกินพิกัด (40-26-34) บนส่วนสูง 165 เซนติเมตร น้องหนูลูซี่ ได้รับโหวตกระฉูดให้เป็นเจ้าของสองเต้ายักษ์ธรรมชาติที่งดงามที่สุดในสหราชอาณาจักรเลยทีเดียว สำหรับภาพถ่ายชุดนี้เป็นผลงานการถ่ายแบบให้กับ นัทส์ (Nuts) นิตยสารสำหรับผู้ชายชื่อดังของอังกฤษ





ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อั้ม'' ยังเบอร์1 ''ณเดชน์'' แรงบี้ ''เคน''
    เป็นธรรมเนียมของทุกปีกับการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนในกรณี ''ที่สุดแห่งปี'' ซึ่งสำนักโพลหลายแห่งก็เริ่มมีผลออกมากันแล้ว ล่าสุด ''สวนดุสิตโพล'' มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิตได้ทำโพลทั้งด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ที่สะท้อนออกมาในด้านหน่วยงาน บุคคล ที่เกี่ยวพันกับชีวิตประจำวันตลอดปี 2554 โดยสำรวจความคิดเห็นจากประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ จำนวน 6,033 คน ระหว่างวันที่ 10-29 ธันวาคม 2554 ทั้งนี้ ในส่วนของดาราได้มีผลออกมาเช่นกัน โดยผลปรากฏว่า นักร้องเพลงไทยสากลชาย ที่ประชาชนชื่นชอบมากที่สุด คือ อันดับ 1 ''เบิร์ด'' ธงไชย แมคอินไตย์ 43.07% อันดับ 2 ตูน บอดี้สแลม 20.60% อันดับ 3 ''บี้'' สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว 16.55% อันดับ 4 บอย พีซเมคเกอร์ 12.51% อันดับ 5 อ๊อฟ ปองศักดิ์ 7.27%
  • เปี๊ยกโมเดลลิ่งแอบถ่ายคลิปฉาวนางแบบที่Shibuya
    เปี๊ยก โมเดลลิ่งแอบถ่ายคลิปฉาวนางแบบที่ Shibuya ลือกระฉ่อนกันอีกแล้ว
  • แอบส่อง ทายาท คนบันเทิงปี 2554...
    ดาราที่เกี่ยวข้อง สุวนันท์ คงยิ่ง ,พอลล่า เทเลอร์ ,สมชาย เข็มกลัด ,วิลลี่ แมคอินทอช ,เยอราดีน แมคอินทอช (ริชคอเดล) ,นาคร ศิลาชัย ,เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ,ชนกวนัน วัชรคุณ ,นิธิ สมุทรโครจร ,ศิริพิชญ์ กฤษณะเศรณี
  • เปิดโผ ดาราฉาวโฉ่ที่สุดแห่งปี...
    ดาราที่เกี่ยวข้อง ธณัฎฐา วัฒนพานิช ,สายธาร นิยมการณ์ ,นาธาน โอมาน ,เสก โลโซ ,ดาวิก้า โฮร์เน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »