ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สรุป 10 ข่าวเด่นวงการบันเทิงนอก

สรุป 10 ข่าวเด่นวงการบันเทิงนอก

Posted 31/12/2011 by siamdara

 

ในรอบปี 2011 ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์น่าสนใจ และข่าวคึกโครมมากมายในวงการบันเทิงต่างประเทศ ทั้งเรื่องดี เรื่องแย่ ซึ่ง ''สยามดารา'' อาสาสรุปภาพรวมแบบย่อๆ ด้วยสรุป ''10; ข่าวเด่น'' ที่มองแล้วว่าเป็นที่สนใจของโลก และของชาวไทย นำเสนอกันแบบไม่จัดลำดับว่าอะไรเจ๋งที่สุด เพราะแต่ละข่าวก็มีความสำคัญ และเด่นดังตามความรู้สึกของผู้อ่านแตกต่างกันไป งั้นมีอะไรบ้างไปดูกันเล้ย


1. ปีแห่ง บียอนเซ่ โนว์ลส์
หนึ่งในข่าวฮอตแห่งปี 2011 ต้องมีข่าวของเธอคนนี้ บียอนเซ่ โนว์ลส์ นักร้องสาวลูกหลานชาวบอสตัน เพราะเธอมีปีที่แทบจะเรียกว่า ''ปีแห่งบียอนเซ่'' ได้เลย จากการตกเป็นข่าวแทบไม่เว้นแต่ละวัน แถมส่วนใหญ่ยังไม่ใช่ข่าวเรื่องงานเพลงเสียด้วย โดยนอกเหนือจากข่าวตั้งท้องกับ เจย์-ซี สามีราชาฮิพฮอพ (ซึ่งถูกคนบ้าๆ บอๆ กล่าวหาว่าเป็นท้องลม) บียอนเซ่ ยังประกาศตัดป๊ะป๋าตัวเอง (แม็ทธิว) ออกจากการเป็นผู้จัดการส่วนตัว และพาตัวเองออกจากค่ายเพลงของพ่อ ''มิวสิค เวิลด์ เอนเตอร์เทนเมนต์'' ด้วย ความวุ่นวายยังไม่จบ เพราะเธอยังโดนบริษัทผลิตวิดีโอเกมส์ ''เกต ไฟว์'' (Gate Five) ที่จับมือกับเธอทำเกมส์เต้น ''Starpower: Beyonce'' ฟ้องร้อง 100 ล้านดอลลาร์ ด้วยข้อกล่าวหาว่าเธอยกเลิกสัญญากะทันหันในนาทีสุดท้าย สร้างความเสียหายให้บริษัท และพนักงานกว่า 70 คนตกงานในช่วงคริสต์มาสที่แล้ว มิหนำซ้ำยังถูก มิเชล โอบามา ผู้หญิงหมายเลขหนึ่ง ชิงความโดดเด่นในการส่งเสริมพฤติกรรมสร้างเสริมสุขภาพเด็กๆ 

 

2. ปิดฉาก ''โอปราห์ วินฟรีย์ โชว์'' รายการทอล์กโชว์แห่งยุค 
อีกหนึ่งข่าวคึกโครมของวงการบันเทิงอเมริกันประจำปี 201 คือ โอปราห์ วินฟรีย์ กับการปิดตัวลงของ ''The Oprah Winfrey Show'' รายการทอล์กโชว์ อายุ 25 ปี ที่สร้างสถิติเรตติ้งดีที่สุดนานกว่า 17 ปี และออกอากาศกว่า 145 ประเทศทั่วโลก และแน่นอนว่าการออกอากาศตอนสุดท้ายของรายการเมื่อวันที่ 24-25 พฤษภาคม ซึ่งแออัดคับคั่งไปด้วยดารา และบุคคลที่มีชื่อเสียง ลงเอยด้วยการทำให้นี่เป็นรายการที่มีเรตติ้งสูงสุดในรอบ 20 ปี ขณะที่ตลอดระยะเวลาช่วงปีสุดท้ายของรายการ ต่างเต็มไปด้วยช่วงเวลาที่น่าจดจำที่เรียกน้ำตาจากผู้ชม ชนิดที่คงเป็นเรื่องยากมากที่จะหารายการช่วงเดย์ไทม์รายการไหนทำได้แบบนี้ แต่ โอปราห์ ก็ไม่ได้หายไปไหน เพราะเธอมีเคเบิลของตัวเอง ''Oprah Winfrey Network'' ทำให้เหล่าแฟนๆ ของเธอร่วมกันลงชื่อเรียกร้องให้เธอขุดเอารายการทอล์กโชว์สร้างชื่อมาออกอากาศที่นี่ (จากเดิมทางช่อง เอบีซี) ซึ่งเธอปฏิเสธ โดยบอกว่าเธอไร้พลังที่จะฉุดรายการที่เรตติ้งค่อยๆ ตกลงให้ขึ้นมาใหม่ได้    

 

3. ตัวไปแต่กายอยู่ ''ไมเคิ่ล แจ็กสัน'' ตำนานที่ไม่หยุดนิ่ง
''คิง ออฟ ป็อป'' ไมเคิ่ล แจ็กสัน อาจลาโลกไปนานกว่า 2 ปี นับตั้งแต่เสียชีวิตอย่างช็อกโลก วันที่ 25 มิถุนายน ปี 2009 ขณะที่แฟนเพลงทั่วโลกกำลังจดจ่อตั้งตารอชมการกลับมาโชว์ลีลาบนเวทีของเขาในอภิมหาคอนเสิร์ต ''This Is It'' ที่ โอทู อารีน่า กรุงลอนดอน, ประเทศอังกฤษ ที่จะระเบิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม และหลังจากการต่อสู้คดีอันยาวนาน ในที่สุดศาลก็ตัดสินให้ ดร.คอนราด เมอร์เรย์ หมอโรคหัวใจ แพทย์ส่วนตัวของ แจ็กโก้ขณะนั้น มีความผิดจริงฐานฆ่าคนตายโดยประมาท (อัดยานอนหลับ โปรโพฟอล ให้ ไมเคิ่ล จนโอเวอร์โดส) มีโทษจำคุก 4 ปี ในขณะเดียวกัน การลาโลกของ ไมเคิ่ล กลับเป็นการเปิดทางสว่างของลูกๆ ของเขาคือ ปรินซ์ ไมเคิ่ล, ปารีส และ แบลงเก็ตต์ ที่อยู่ในการปกครองของคุณย่าแคทเธอรีน ให้ได้เปิดเผยโฉมหน้าและตัวตนต่อสาธารณชน จากข่าวคราวเวลาพูดเพื่อยกย่องพ่อของพวกเขา ไปจนถึงการประกาศว่าอาจทำรายการเรียลลิตี้โชว์ของตัวเอง   

 

4. มหกรรมหย่าบันลือโลก ''อาร์โนลด์, เจ.โล, เดมี่ มัวร์, คิม คาร์ดาเชี่ยน''
คนบันเทิงฮอลลีว้ดหย่ากันเป็นเรื่องปกติ แต่ปี 2011 มีข่าวรักร้าวคึกโครมกันหลายข่าว เอาแบบเนื้อๆ เน้นๆ ก็ต้องเริ่มกันที่ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ อดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่โดน มาเรีย ชไรเวอร์ เมียรัก ที่แต่งงานกันมาตั้งนานฟ้องหย่า หลังจับได้ว่าสามีตัวเองแอบไปซัดแม่บ้านที่ไม่รู้เหมือนกันว่ามีเสน่ห์ตรงไหน จนมีลูกชาย มิหนำซ้ำยังมีข่าวตามมาอีกเพียบว่า อาร์โนลด์ เจ้าชู้ไก่แจ้ไม่เลือกที่ต่อจาก ลุงคนเหล็ก ก็ต้องเป็น เจนนิเฟอร์ โลเปซ หย่ากับ มาร์ค แอนโธนี่ แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย และตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่ามีสาเหตุเพราะอะไร นอกจากประเด็นที่ว่าตอนนี้ โลเปซ มีแฟนเป็นแดนเซอร์ละอ่อน คู่ต่อมาก็ต้องนี่เลย เดมี่ มัวร์ และ แอชตัน คุตเชอร์ ที่พ่อสามีตัวดี ปาร์ตี้เซ็กซ์กับอีหนูนักเที่ยว ในวันครบรอบแต่งงาน 6 ปีของพวกเขา และพอเจอข่าวซ้ำๆ ซากๆ ทุกวันๆ มัวร์ เลยฟ้องหย่ามันเสียเลย อีกรายที่ขอเรียกว่ารันทดใจปนสมเพชก็ต้องรายนี้เลย คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซก้นดินระเบิด ที่แต่งงานกับ คริส ฮัมฟรีส์ นักบาสฯ เอ็นบีเอ ทีมนิวเจอร์ซีย์ เนตส์ ได้เพียง 72 วัน ก็หย่ากันซะแล้ว ท่ามกลางเสียงนินทาว่า แต่งจัดฉาก สร้างข่าวฮือฮาให้ตัวเอง นี่ยังดีนะที่ วิลล์ สมิธ กับ จาดา พิงค์เก็ตต์ ไม่บ้าจี้ เลิกกันตามที่มีข่าวว่า ฝ่ายหญิงไปโจ๊ะพรึมๆ กับ มาร์ค แอนโธนี่ สามีเจ.โล ที่เล่นละครเรื่อง ''HawthoRNe'' ด้วยกัน แถม จาดายังทำมีพิรุธ เพราะเล่นถอนตัวจากการเป็นโปรดิวเซอร์ซีรีส์เพื่อตัดปัญหา ไม่งั้นได้เป็นปีแห่งการหย่าครั้งยิ่งใหญ่ของแท้    

 

5. คนดังลาโลก ''ลิซ เทย์เลอร์, เอมี่ ไวน์เฮาส์ และ สตีฟ จ๊อบส์''
เอมี่ ไวน์เฮ้าส์ นักร้องสาวเสียงโซลชาวอังกฤษ ทำลายพรสวรรค์ทางดนตรีที่พระเจ้ามอบให้ด้วยเหล้าและยาเสพติด และสุดท้ายก็ถูกพบเป็นร่างไร้วิญญาณในอะพาร์ตเมนต์ของตัวเองที่กรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และสาเหตุนั้นก็ไม่ใช่อะไรที่ไหน นอกจากปัญหาสุขภาพที่รุมเร้าเธอมานาน หลักๆ นั้นก็มาจากการดื่มสุรา และการใช้ยาเสพติดอย่างหนักนั่นเอง จนนำมาสู่การเสียชีวิตอย่างสุดช็อกในที่สุด ขณะที่การจากไปของคนดังอีกราย ที่นำมาซึ่งความเศร้าโศกเสียใจอย่างมากของแฟนๆ ทั่วโลกก็คือ การจากไปแบบไม่มีวันกลับของ เอลิซาเบธ เทย์เลอร์ นางเอกดาวค้างฟ้าระดับตำนาน ที่สร้างชื่อไว้ในบท คลีโอพัตรา แต่ด้วยปัญหาสุขภาพที่รุมเร้าในช่วงบั้นปลายชีวิต นำมาสู่ภาวะหัวใจล้มเหลว เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ในวัย 79 ปี ตบท้ายคนดังลาโลกแบบเนื้อๆ เน้นๆ เลยก็ต้องคนนี้ สตีฟ จ๊อบส์ อัจฉริยะไอที ผู้ก่อตั้งบริษัทแอปเปิล ที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็งตับอ่อนในวัยเพียง 56 ปี พวกที่ตายแล้วก็ตายไป ส่วนพวกที่เฉียดตายก็มีเหมือนกัน ตั้งแต่ โรแวน แอตกินสัน หรือ ''มิสเตอร์บีน'' ที่ซิ่งรถสปอร์ตระดับความเร็วเอฟวัน เสยป้ายข้างทางจนไฟลุก แต่กลับเจ็บนิดเดียว อีกคนก็คือ ไมเคิ่ล ดั๊กลาส ที่ฟื้นตัวจากมะเร็งลำคอได้อย่างน่าอัศจรรย์ ด้วยแรงใจเพียวๆ รวมถึงรายล่าสุด เจอร์ราร์ด บัตเลอร์ ที่หวิดดับจากการถ่ายหนังชีวิตนักเล่นเซิร์ฟ เมื่อโดนคลื่นยักษ์ซัดจมน้ำ และได้รับการช่วยเหลือทันเวลา     

 

6. พิธีวิวาห์ชื่นมื่น ''เจ้าชายวิลเลี่ยม-เคท มิดเดิลตัน''
มีคู่รักคนดังหลายคู่จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันในปีนี้ และคู่ที่เป็นที่กล่าวขวัญกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้น เจ้าชายวิลเลี่ยม แห่งราชวงศ์อังกฤษ และ เคท มิดเดิลตัน สาวสามัญชน ที่สายตาหลายล้านคู่จับจ้องอยู่หน้าจอโทรทัศน์ระหว่างที่พิธีเสกสมรสดำเนินไปท่ามกลางความปลื้มปีติของประชาชนชาวอังกฤษ จนได้รับการยกย่องให้เป็นพิธีเสกสมรสแห่งศตวรรษเลยทีเดียว อีกคู่หนึ่งที่ลงเอยกันได้คือ รีส วิทเธอร์สปูน นางเอกสาวยิ้มทรงเสน่ห์ ที่ได้ฤกษ์แต่งงานกับ จิม ทอธ คู่หมั้นที่ทำงานบริษัทเอเยนต์ ไปเมื่อวันที่ 26 มีนาคม หลังหมั้นหมายกันตั้งแต่ช่วงก่อนสิ้นปี 2010 ได้ไม่กี่วัน ซึ่งถือเป็นการแต่งงานครั้งที่ 2 ของเธอ หลังหย่าร้างกับ ไรอัน ฟิลลิปเป้ ซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คน อีกคนที่ขอสละโสดกับเค้าด้วยก็คือ เซอร์ พอล แม็คคาร์ทนี่ย์ สมาชิกวงสี่เต่าทอง แต่งงานเป็นครั้งที่ 3 แล้ว กับ แนนซี่ ชีเวลล์ แฟนสาวชาวอเมริกัน โดยประกอบพิธีอย่างเงียบๆ ผิดวิสัยหนึ่งในบุคคลที่ดังที่สุดในโลก ไปเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม และดูเหมือนตัวเลือกล่าสุดของเขาจะเอาชนะใจแฟนๆ และครอบครัวได้เป็นอย่างดีเสียด้วย อีกคู่ที่ฮือฮาพอสมควรคือ แดเนี่ยล เคร็ก พระเอกเจมส์บอนด์ ที่แต่งงานกับ ราเชล ไวส์ หน้าตาเฉย ไม่นานหลังโดนแฉว่าคบกันอยู่ ตบท้ายด้วยการแต่งงานครั้งแรกของ เคท มอส ซูเปอร์โมเดลคนสวย ที่สละโสดกับ เจมี่ ฮินซ์ หวานใจร็อกเกอร์วง ''เดอะ คิลส์'' เมื่อเดือนกรกฎาคม   

 

7. จัสติน บีเบอร์ อึ้งข่าวทำสาวท้องทั้งที่ยังซิง  
เกิดเป็นคนดังต้องทำใจ เพราะวันดีคืนดีอาจเจอข่าวแย่ๆ แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว และนี่คืออีกหนึ่งข่าวเด็ดของปี เมื่อ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หน้าละอ่อนวัย 17 ปี โดน มารายห์ เยียเตอร์ แฟนเพลงของเขา ฟ้องศาลให้รับเป็นพ่อของลูกชายเธอ จากความสัมพันธ์แบบนกกระจอกไม่ทันกินน้ำหลังเวทีคอนเสิร์ตของ บีเบอร์ ที่ สเตเปิลส์ เซนเตอร์, นครลอสแอนเจลีส ทำเอา บีเบอร์ ออกอาการงงไปพักใหญ่ๆ เพราะไม่รู้เหมือนกันว่าไปซัดสาววัย 21 ปี ที่ตอนเกิดเหตุอายุ 19 ปี และเขาเพิ่งอายุ 16 ขวบอยู่เลย ตอนไหน !? ด้วยความบริสุทธิใจ บีเบอร์ เลยบอกยินดีตรวจดีเอ็นเอ แม้ทำให้คิดมากว่า การไปยอมตรวจดีเอ็นเอ ก็เหมือนยอมรับว่าไปโจ๊ะพรึมๆ สาวเจ้าจริงๆ นะสิ แต่คงไม่มีอะไรมากไปกว่าเพื่อความสบายใจ และหลังจากโดนฝ่ายกฎหมายของ บีเบอร์ ขู่แล้วขู่อีกว่าถ้างานนี้โกหก รับรองเอาตายแน่ๆ สุดท้ายก็โอละพ่อ และ เยียเตอร์ ถอนฟ้องจนได้ แต่ด้านดีๆ มีความสุข ของ บีเบอร์ ก็มี นั่นก็คือการเปิดตัว เซเลน่า โกเมส นักแสดง-นักร้องคนสวย เป็นแฟนสาวคนใหม่อย่างเป็นทางการ ก่อนโชว์จูบ ลูบไล้ กอดรัดฟัดเหวี่ยง แบบไม่อายทุกครั้งที่อยู่ด้วยกัน                 

 

8. ชาร์ลี ชีน กับลูกบ้าเที่ยวล่าสุด
มีทุกอย่างอยู่ในกำมือแต่กลับทำหลุดมือไปหมด ชาร์ลี ชีน พระเอกชื่อดัง เป็นอีกคนที่เป็นเจ้าของข่าวดังแห่งปี เมื่อความบ้าๆ บอๆ ของเขาทั้งความรุนแรง และบ้ากามระยะสุดท้าย ทำให้เขาโดนซีรีส์ ''Two and a Half Men'' ละครคอมเมดี้ที่มีเรตติ้งสูงสุดทางช่องซีบีเอส และทำให้ ชีน เป็นนักแสดงทีวีที่มีรายได้สูงสุดลำดับต้นๆ ของประเทศ สั่งปลดจากการเป็นดารานำ หลังจากฟางเส้นสุดท้ายมาขาดผึงเอาตอนที่เขาต้องไปเข้ารับการบำบัดตัวเอง จนทางซีรีส์ต้องระงับการถ่ายทำ และตัดจบซีซั่นไปเลย แทนที่จะสำนึก ชีน กลับด่าใส่ผู้บริหารแบบสาดเสียเทเสีย ก่อนที่ต่อมาในเดือนพฤษภาคม แอชตัน คุตเชอร์ พระเอกมาดทะเล้น จะได้รับเลือกให้มารับบทเป็นตัวเอกของซีรีส์แทน ชีน ในที่สุด แต่วิบากเวรของ ชีน ยังไม่หมด เพราะไม่นานหลังจากตกงาน เขาก็ขึ้นเวทีเดี่ยวไมโครโฟนภายใต้ชื่อทัวร์ว่า ''Torpedo of Truth'' ประเดิมรอบแรกที่ ดีทรอยต์ ซึ่งลงเอยด้วยการโดนแฟนๆ ที่อุตส่าห์ซื้อบัตร และมารอดูอย่างจดจ่อ กว่า 5,100 ที่นั่ง ด่าขรม ตะโกนขอเงินคืน และกลับบ้านไปนอนก่อนโชว์จะจบด้วยซ้ำ เนื่องจากมันไม่ตลกสักนิด ! นี่ยังไม่นับการที่เขาต้องหย่ากับ บรู๊ค มุลเลอร์ หลังคริสต์มาสปี 2010 ก่อคดีงามหน้า ทำร้ายร่างกาย และขู่ฆ่าเมียตัวเอง ระหว่างพักผ่อนที่ แอสเพ่น, โคโลราโด  

 

9. ชีวิตพลิกผัน ''คริสติน่า อากีเลร่า'' และ''บริตนี่ย์ สเปียร์ส'' 
ชีวิตคนดังฮอลลีวู้ดไม่เคยง่าย ไม่เชื่อถาม คริสติน่า อากีเลร่า กับ บริตนี่ย์ สเปียร์ส สองนักร้องชื่อดังได้เลย เริ่มที่รายแรก คริสติน่า อากีเลร่า ที่ความเสื่อมของเธอเริ่มตั้งแต่ปลายปีก่อน (2010) เมื่อเธอหย่ากับ จอร์แดน แบรตแมน แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย เพราะไม่มีข่าวระแคะระคายออกมาเลย จากนั้นกราฟชีวิตเธอก็ดิ่งลง ตั้งแต่เปิดตัว แม็ทธิว รัตเลอร์ เจ้าหน้าที่กองถ่ายหนัง เป็นแฟนใหม่ของเธอ หลังจากแยกทางกับผัวได้ไม่ทันไร จากนั้นเธอก็ไปร้องเพลงชาติผิดเสียงั้น ในการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล ซูเปอร์โบว์ล ช่วงต้นปี 2011 ต่อด้วยไปเมาปลิ้นจนสลบไสลคาเตียงของเจ้าของงานอย่าง เจเรมี่ เรนเนอร์ ! อ่อ...ลืมเรื่องนี้ไปได้ไง พาแฟนใหม่ไปเฮฮาปาร์ตี้จนโดนจับเมาแล้วขับ ดีนะที่ผู้ชายเป็นคนขับ ไม่งั้นมีหวังโดนด่าอาน ! แล้ว บริตนี่ย์ หละ ? ในรายของ หนูบริต ออกแนวกราฟชีวิตขึ้นๆ ลงๆ เพราะขณะที่ผลงานเพลงชุดล่าสุด ''Femme Fatale'' ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ทั้งในส่วนของยอดขายและทัวร์คอนเสิร์ต เธอยังโดนวิบากเวรจากการถูกอดีตบอดี้การ์ด (ใจปลาซิว) ฟ้องว่าโดนคุกคามทางเพศ ทั้งจากการที่เธอชอบแก้ผ้าให้ดู และเรียกไปหาส่วนตั๊วส่วนตัวในห้องเป็นต้น ก่อนที่ในช่วงปลายปี กราฟชีวิตส่วนตัวของเธอจะพุ่งอีกเมื่อ เจสัน ทราวิค ขอเธอแต่งงาน (เสียที) 

 

10. ''เบบี้ บูม'' ทายาทคนดังลืมตาดูโลกเพียบ
ไม่รู้นัดกันตั้งแต่ตอนไหน แต่เหล่าดาราหญิงคุณแม่ทั้งหลายพร้อมใจกันให้กำเนิดทายาทกันมากมาย ทั้งรายของลูกคนแรก หรือลูกคนที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ คนแรกขอเริ่มที่เจ๊ใหญ่ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ที่หลังจากมีลูกชาย 3 คน ในที่สุดเธอก็คลอดลูกสาวให้ เดวิด เบ็คแฮม ได้ชื่นใจ แถมตั้งชื่อได้อย่างเก๋ไก๋ตามธรรมเนียมว่า ''ฮาร์เปอร์ เซเว่น'' เล่นเอางงกันเป็นแถบ ดีนะที่ครอบครัวเบ็คแฮม กำลังจะอพยพไป ปารีส ไม่งั้นหนูซูรี ลูกสาวสุดรักของ ทอม ครูซ และ เคที่ โฮล์มส์ มีคู่แข่งขโมยซีนแน่ๆ เพราะพ่อแม่ของหนูฮาร์เปอร์ก็เวอร์เอาเรื่องเหมือนกัน ! ส่วนคุณแม่คนอื่นๆ ที่คลอดลูกก็อาทิ พิงค์ คลอดลูกสาวชื่อวิลโลว์, มารายห์ แคร์รี่ คลอดลูกแฝดชื่อมอนโร กับ โมร็อกคัน, เจสซิก้า อัลบ้า คลอดลูกสาวคนที่สองชื่อเฮฟเว่น, ลิลลี่ อัลเลน คลอดลูกสาวเช่นกัน หรือ เมล บี อดีตเพื่อนร่วมวง สไปซ์ เกิร์ลส์ ของ เจ๊วิค ก็คลอดลูกสาวชื่อเมดิสัน, เคท ฮัดสัน คลอดลูกชายชื่อ บิง, เซลม่า แบร์ คลอดลูกชายชื่อ อาร์เธอร์, นาตาลี พอร์ตแมน คลอดลูกชายชื่ออเลฟ และ มิรันด้า เคอร์ คลอดทายาทให้ ออร์แลนโด้ บลูม เป็นหนุ่มน้อยชื่อ ฟลินน์ เสียดาย เจสซิก้า ซิมป์สัน ท้องช้าไปหน่อย เลยอดร่วมสมาคมคุณแม่ประจำปี 2011 ไปโดยปริยาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อั้ม-อธิชาติ'' ยิ้มร่า ''นัท'' ผ่ามดลูกฉลุย
    ''อั้ม-อธิชาติ'' ยิ้มร่า หวานใจ ''นัท มีเรีย'' อาการดีขึ้นเรื่อยๆ หลังการผ่าตัดเนื้องอก-ซีสต์ในมดลูกเป็นไปด้วยดี แย้มภาพหลุดสุดสวีตแค่บินไปถ่ายแฟชั่นคู่ที่สวิส เผยกุมภาฯ แฟนๆ ได้เห็น พร้อมรับมีคุยเรื่องอนาคตกับนักร้องรุ่นพี่บ้างแล้ว
  • ไม่ง้อมีดหมอ! ''ลูซี่ พินเดอร์'' ใหญ่ธรรมชาติ
    เมืองผู้ดีไม่สิ้นของดี นี่คือ ลูซี่ พินเดอร์ นางแบบทรงโตที่ว่ากันว่า ไม่ได้ผ่านการขยายขนาดด้วยคมมีดหมอแต่อย่างใด ปัจจุบัน ณวัย 28 ขวบอวบเกินพิกัด (40-26-34) บนส่วนสูง 165 เซนติเมตร น้องหนูลูซี่ ได้รับโหวตกระฉูดให้เป็นเจ้าของสองเต้ายักษ์ธรรมชาติที่งดงามที่สุดในสหราชอาณาจักรเลยทีเดียว สำหรับภาพถ่ายชุดนี้เป็นผลงานการถ่ายแบบให้กับ นัทส์ (Nuts) นิตยสารสำหรับผู้ชายชื่อดังของอังกฤษ
  • ''อั้ม'' ยังเบอร์1 ''ณเดชน์'' แรงบี้ ''เคน''
    เป็นธรรมเนียมของทุกปีกับการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนในกรณี ''ที่สุดแห่งปี'' ซึ่งสำนักโพลหลายแห่งก็เริ่มมีผลออกมากันแล้ว ล่าสุด ''สวนดุสิตโพล'' มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิตได้ทำโพลทั้งด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ที่สะท้อนออกมาในด้านหน่วยงาน บุคคล ที่เกี่ยวพันกับชีวิตประจำวันตลอดปี 2554 โดยสำรวจความคิดเห็นจากประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ จำนวน 6,033 คน ระหว่างวันที่ 10-29 ธันวาคม 2554 ทั้งนี้ ในส่วนของดาราได้มีผลออกมาเช่นกัน โดยผลปรากฏว่า นักร้องเพลงไทยสากลชาย ที่ประชาชนชื่นชอบมากที่สุด คือ อันดับ 1 ''เบิร์ด'' ธงไชย แมคอินไตย์ 43.07% อันดับ 2 ตูน บอดี้สแลม 20.60% อันดับ 3 ''บี้'' สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว 16.55% อันดับ 4 บอย พีซเมคเกอร์ 12.51% อันดับ 5 อ๊อฟ ปองศักดิ์ 7.27%
  • เปี๊ยกโมเดลลิ่งแอบถ่ายคลิปฉาวนางแบบที่Shibuya
    เปี๊ยก โมเดลลิ่งแอบถ่ายคลิปฉาวนางแบบที่ Shibuya ลือกระฉ่อนกันอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »