ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ณเดชน์"ดวงนารีพิฆาต"ญาญ่า"เจ้าหญิงบันเทิง

"ณเดชน์"ดวงนารีพิฆาต"ญาญ่า"เจ้าหญิงบันเทิง

Posted 01/01/2012 by siamdara

    ผ่าดวงบันเทิงไทยปีมะโรง มีครบรส ดาวเด่น ดาวดัง ดาวร่วง เรื่องดีควบคู่เรื่องฉาว คู่รักเลื่อนวิวาห์ระนาว มีทั้งสมหวัง และต้องแยกทาง ดวงความรัก "อั้ม-พัชราภา" มีลุ้นเจอคู่แท้คนมีอายุ "แพนเค้ก-เป้" ยังไม่ชัวร์ "ญาญ่า" ดวงเจ้าหญิงของวงการบันเทิงคนต่อไป "ณเดชน์" นารีพิฆาต "เสก โลโซ" คัมแบ็กได้ มีลุ้นคืนดีเมีย แต่สลัดกิ๊กไม่พ้นดวงตก แต่ไม่ดับ "ชมพู่-น็อต", "นัท-อั้ม", "ชาคริต-วุ้นเส้น", "แอฟ-สงกรานต์" คู่แท้แน่นอน


    กลับมาเขย่าวงการบันเทิงกับการทำนายดวงดารา แบบถึงกึ๋น สไตล์ "กฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ที่ต้องบอกว่า อ่านแล้วมันส์ นั่งนับวันว่า คนดังในวงการบันเทิง จะตรงแม่นเป๊ะตามคำทำนายที่ หมอกฤษณ์ ทำนายไว้หรือเปล่า ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ที่เป็นธรรมดา โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชอบดูดวงสำรวจดวงชะตาตัวเอง เพื่อเตรียมรับมือหรือหาทางออกผ่อนหนักให้เป็นเบา ที่กว่าปล่อยชะตาชีวิตให้เลยตามเลย โดยไม่มีการระมัดระวังมาปีนี้หมอดูจอมคอนเฟิร์มไม่สำรวจทั้งวงการเหมือนทุกปีที่ผ่านมา แต่เจาะลึกดวงชะตาของดาราเบอร์ใหญ่ๆ แบบละเอียดยิบเลยทีเดียว เริ่มจาก
         

    "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ
    จริงๆ ดวง "อั้ม" ตอนนี้ลงตัวเจอคนที่คุยด้วยแล้ว เป็นคนขาวตี๋ สูง ตรงกับลักษณะของ กฤษณ์ ศรีภูมิเศษฐ แต่จริงๆ แล้ว ดวงอั้มตอนนี้มีผู้ชายที่เข้ามา พัวพันอยู่ 3 คนที่เป็นข่าว อย่าง "กึ้ง-เฉลิมชัย" หรือ "บอย-ปกรณ์" นั้นตัดไปได้เลย เพราะ "บอย" เขาก็มีคู่ของเขาแล้ว ไม่ใช่ "อั้ม" แน่นอน ส่วนไฮโซอนุสรณ์ นั้น ก็มีลุ้นนะ เพราะกิ๊กกันมาก่อนจะเลิกกับ "โน้ต-พิพัฒน์" ได้มีการพูดคุยระยะหนึ่ง แต่คนที่มาวินตอนนี้ น่าเป็น "กฤษณ์"
    

    อย่างไรก็ตามเนื้อคู่ของ "อั้ม" ต้องเป็นคนที่แก่กว่า ไม่ใช่คนในวงการ ต้องทำธุรกิจ แบบเรียวเอสเตรท ที่ดิน และต้องเจอแบบปัจจุบันทันด่วนคล้ายกับ คุณ "หณิง-ปณิตา" ที่ได้แต่งกับคุณ "จิน" ซึ่งผมเคยทายคุณ "หนิง" ไปแล้วว่าจะมีการแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ ลักษณะ "อั้ม" จะคล้ายๆ กันทั้งรูปร่างหน้าตา นิสัย จะได้คล้ายคุณ "จิน" แฟนคุณ "หนิง" แต่ไม่ใช่คุณ "จิน" นะ ลักษณะจะเป็นอย่างนั้นและต้องแก่กว่า "อั้ม" 2-3 ปี แต่อย่างไรคนที่ "อั้ม" จะแต่งงานด้วยไม่ใช่คนที่คบด้วยนะ
    

    คนที่คบอยู่ในช่วงนี้ก็จะคบได้ ในระยะหนึ่งเท่านั้น  เนื้อคู่ "อั้ม" จะเข้ามา มี.ค.ชัดเจนจริงๆ ในเดือน ต.ค.ปี 55  หรือไม่ใช่นั้นดวงจะมีเกนฑ์เนื้อคู่ เข้ามาอีกทีในเดือน มี.ค.56 ต้นปีการงานของ "อั้ม" ยังโดดเด่น "อั้ม" มีเกนฑ์เปลี่ยนรถ และเล็งซื้อที่ดินไว้อยู่ แต่กลางปีถึงปลายปีจะมีเรื่องที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง
    

    ระวังรถสีดำกับสีขาว ขับจะทำให้มีปัญหาทำให้ตกอกตกใจเฉียดตายแต่ไม่เป็นไรมาก ให้ "อั้ม" หมั่นทำบุญบ่อยๆ โดยเฉพาะเกี่ยวกับการสร้างโคมไฟ หรือเกี่ยวกับไฟแสงสว่างจะเป็นการเสริมดวงที่ดี
                 

    "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์
    ปลายปีน 2555 มีเกนฑ์ การเลิกรากับ เป้ เสลอ ให้ระวังเพราะจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเก่าๆ และ "แพนเค้ก" จะมีเกนฑ์การโยกย้ายเปลี่ยงแปลงที่อยู่ หรือการงาน บางอย่างเกิดขึ้น และระมัดระวังชอบมองเห็นกงจักรเป็นดอกบัว เห็นคนดีเป็นคนไม่ดี แต่เห็นไม่ดีกลายเป็นคนดี โดยเฉพาะคนเที่เข้ายกยอปอปั้นที่ดี ต่อหน้าลับหลังว่าเรา
    

    ที่ผ่านมา "แพนเค้ก" มักจะคิดรู้สึกว่าตัวเองเป็นคน โดดเดี่ยว จะมีอารมณ์คิดมากโมโหง่าย เป็นจุดเปราะ จริงๆ "แพนเค้ก-คุณเป้" ดวงดาวยังโดดเด่นอยู่นะอย่างน้อยๆ ยังไปได้อีก 3-4 ปี ให้คบคนผิวขาว เพราะคนผิวขาวจะให้คุณในปีหน้ามาก สุขภาพ "แพนเค้ก" ให้ระวังช่วงท้อง ลำไส้จะไม่ค่อยดี มีปัญหาเพราะดวงมีโอกาสผ่าท้องสูง มีเกนฑ์ได้พรีเซนเตอร์จับเงินล้านอยู่เสมอ และที่สำคัญมีโอกาสได้งานจากต่างประเทศเข้ามาด้วย แล้วที่บ้าน "แพนเค้ก" จะมีการปรับเสริมอะไรที่เกี่ยวข้องกับกระจกและมีตู้เก่าๆ เยอะให้ไปเคลียร์ซะจะทำให้ห่วงจุ้ยไม่ดี อะไรเก่าๆ ให้ไปเคลียร์ทิ้งซะ


    "แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์
    คู่นี้ได้แต่งกันแน่นอน เพราะดวงของทั้งคู่มีโอกาสแต่งอยู่ด้วยกันสูง แต่ให้ระมัดระวังเพราะจริงๆ คู่นี้ยังผิดฝาผิดตัว เพราะดวงของ สงกรานต์ ต้องได้คู่ที่เด็กกว่า แต่ดวงของ "แอฟ" ต้องได้คู่ที่แก่กว่า แต่ปรากฏว่าตอนนี้ทั้งคู่สลับกัน ดังนั้นจึงต้องประคับประคอง เพราะตอนไม่แต่ง พูดอะไรไปก็จะรื่นถูกหูไปหมด แต่เมื่อแต่งกันไปแล้วจะเหมือนคุย ไม่เข้าใจกันมีปัญหา
    

    เพราะพื้นดวงมันค้านกันอยู่ ต้องหมั่นไปทำบุญ เสริมดวงความรักไปไหว้พระธาตุ อย่างดอยสุเทพ หรือ พระธาตุพนม พระบรมสารีริกธาตุ เพื่อให้เสริมเรื่องคู่ก็จะเบาบางลงได้ สำหรับดวงสงกรานต์นั้น เป็นดวงที่ดีมาก โดดเด่นในเรื่องที่ดิน โหงวเฮ้งหน้าผาบอกจะร่ำรวยกว่าพ่อแม่ที่สร้างมาให้อย่างแน่นอน
                  

    "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ "นาวิน ตาร์" นาวิน เยาวพลกุล
    ถือว่า "พลอยกับนาวิน ต้าร์" มีโอกาสเป็นคู่กัน ได้แต่งงานครองคู่กันสูงมากที่สุด อีกคู่หนึ่ง มีโอกาสแต่งงานกันสูงมาก แต่ "นาวิน ต้าร์" ดูภายนอกเหมือนคนใจเย็น แต่จริงๆเป็นคนใจร้อน ธาตุไฟ โกรธง่ายหายเร็วแต่เป็นคนจำ เช่นเดียวกับ "พลอย" ก็เป็นคนอารมณ์ร้อน ธาตุไฟเหมือนกัน ซึ่งก็อาจทำให้มีปัญหาได้ แต่อย่างไรทั้งคู่ก็มีโอกาสแต่งงานกันสูงมาก "พลอย" ในปี 55 ต้องระวังคนมาใส่ร้าย ใส่ความให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ต้องระวัง
                  

    "นัท-มีเรีย"-"อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์
    เป็นคู่แท้และแน่นอนที่สุด ได้แต่งงานแน่นอน เพราะตามดวง "อั้ม-นัท" คบกันยาว เพราะ "อั้ม" มีดวงที่เนื้อคู่ต้องเป็นแม่ม่าย "นัท" คู่ครองต้องเป็นคนที่เด็กกว่า "เต๋า" จึงไม่ใช่เนื้อคู่ ไม่เกิน 2 ปี โดยเฉพาะปี 56 ได้แต่งกันแน่นอน และยืนยันพันเปอร์เซ็นต์ว่า "อั้ม" ไม่ใช่ตุ๊ดหรือ เกย์แอ็บแมนอย่างแน่นอน
                  

    "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต
    ส่วนใหญ่ดาราดังตัวแม่ได้เจอเนื้อคู่กันแล้วนะ อย่าง "ชมพู่" กับคุณ "น็อต" ก็เจอเนื้อคู่กันแล้ว เป็นอีกคู่หนึ่งที่ประคับประคอง ได้แต่งกันแน่นอน เพราะดวงตาของ "ชมพู่" กับ "น็อต" คนละอย่างแต่เมื่อนำมาเทียบแล้ว ใกล้เคียงกันมาก เพราะฉะนั้นทั้งคู่เมื่อคบกัน จึงเสริมดวงส่งเสริมกัน ทำให้การงานคุณ "น็อต" ดี รุ่งโรจน์ไปด้วย ไม่ใช่ "ชมพู่" มาเกาะคุณ "น็อต" แต่มาเสริมดวงกัน ส่วนหน้าที่การงานของคุณ "ชมพู่" ก็ยังรุ่งโรจน์ไปได้เรื่อยๆ จะเริ่มทรงตัวแล้ว เพราะเขาถึงจุดที่ดังสูงสุดของเขามาแล้วเมื่อปีที่แล้วปีนี้ จึงอยู่ในระดับทรงตัวแบบนี้ไปเรื่อยๆ ไม่ได้จะฮอตกว่านี้แต่ก็อยู่ได้นานกินยาวครับ แต่อาจมีปัญหาในช่วงกลางๆ ปีบ้าง
               

    "โดม" ปกรณ์ ลัม
    ดู ตามดวงแล้ว "โดม" กับ "กัสจัง" ไม่เลิกรากันในปีนี้อย่างแน่นอน แต่ปี 56 ไม่แน่ ไม่พูดอะไรมากแต่ดวงคุณ "โดม" มีมีเกนฑ์เลิกกับแฟนในปี 55 และดวงคุณ "โดม" จะต้องเจอเนื้อคู่ที่อายุน้อยกว่า 12 ปีขึ้นไปว่าง่ายๆ ห่างกันรอบหนึ่ง แต่ถ้าต่ำกว่านี้ ไม่ใช่อย่างแน่นอน ตอนนี้ "โดม" กำลังทำธุรกิจส่วนตัวบางอย่างอยู่ มีการลงทุนทำขยายกิจการ แต่จะมีดวงเจ้ากรรมนายเวรทำให้สุขภาพไม่ค่อยดีโดยเฉพาะขากับหลัง จะมีปัญหาสุขภาพจุดนี้นอกนั้นก็ดีหมด
                  

    ณเดชน์ คูกิมิยะ
    สำหรับ "ณเดชน์" ปีนี้ก็ยังรุ่งโรจน์มากๆ เป็นปีสุดท้าย เพราะดวง "ณเดชน์" พูดกันตรงๆ เป็นดวงที่พุ่งแรงไปเร็ว แต่ว่าระยะยาวจะไม่ยาวมาก แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาจะดับนะ แต่ความฮอตจะอยู่ในปี 55 นี้ปีสุดท้ายจากนั้นจะทรงตัว ดวง "ณเดชน์" จะเด่นที่ดวงตาและคิ้ว เพราะฉะนั้นดวงลักษณะนี้ไม่มีทุกข์ยาก มีทรัพย์สินสมบัติอยู่แล้ว เพียงแต่ให้ระวังจะเสียเรื่องผู้หญิง เพราะดวงนี้เป็นดวง นารีพิฆาต คล้าย "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" ระวังจะเกิดเรื่องแบบ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" ให้ระมัดระวังพยายามหลีกเลี่ยงเรื่องความรัก และพยายามทำบุญกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรถวายสังฆทานในวันศุกร์บ่อยๆ
                 

    "เสก โลโซ" เสกสรร ศุขพิมาย
    เรื่อง ของ เสก โลโซ แปลกนะดวงเขาจะเหมือนลูกบอล คือตกแล้วก็จะกลับเด้งขึ้นมา ตกแล้วไม่ดับ ยิ่งกดมันก็เด้งมาอีก เขาไม่มีดับแน่นอนคอนเฟิร์ม ยังอยู่ได้ ตามดวงชะตามาถึงขั้นนี้แล้วเขาแข็งแกร่งอยู่ได้แน่นอน แล้วมีเกนฑ์การกลับไปคืนดีกับคนรักด้วย แต่ดวงต้องทำใจเป็นดวงต้องมีกิ๊กตลอดเวลา
    

    คือดวงของ "เสก" จะโทษเป็นนิสัยเขาก็ไม่ได้ ต้องโทษดวง เพราะตามพื้นดวงจะมีคนเข้ามาอยู่ตลอด แล้วเขามาพร้อมกัน 2 คน คือเข้ามาพร้อมพกแฟนมาให้ด้วย คือเป็นคนที่มีข้าวของอยู่แล้วเข้ามาพัวพันกับคุณ "เสก" ดวงชะตาของ เสก โลโซ อยู่เฉยๆ ก็จะมีเข้ามาเอง ไปโทษนิสัยก็ไม่ได้ เพราะดวงเขาเปิดโอกาสเหลือเกิน แต่ดวงของคุณ "เสก" จะเป็นดวงที่เสียเปรียบทางด้านการเงินเสมอไป คือคบใครเสียตังค์เสียเงินคอนเฟิร์ม เพราะฉะนั้นเวลามีน้อยก็อย่าไปใจดีเยอะ เพราะคุณ "เสก" เป็นคนบ้ายอใครชมพูดดีด้วยจ่ายแหลก ไม่อั้นเป็นคนอย่างนั้นครับ
                  

    "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์
    เคยทำนายไปแล้ววีรภาพกับ "ปุ๊กลุก" ไม่เกิน 7 เดือน ซึ่งก็เป็นไปตามนั้นเพราะดวงมันบอกชัดเจนมาก คู่นี้เขาเลิกกันก็กลายเป็นคู่รักคู่แค้นไป แต่พูดตรงๆ วีรภาพ เป็นดวงคาสโนว่า แต่คุณ "วี" ก็ช้ำใจกับคนรักเหมือนกัน อย่างเขาก็เคยรักจริงๆ เหมือนกันกับคุณ "นก-อุษนีย์" ซึ่งตามดวงเขารักคุณ "นก" มาก จริงๆ แล้ว "วี" ไม่ได้ทิ้ง "นก" นะ แต่เป็นเพราะคุณ "นก" ทิ้ง "วี" มากกว่าคุณวีรภาพ ก็จะช้ำใจมากเหมือนกัน ผมไม่เคยเอาดวงแฟนคุณวีรภาพ มาดูจริงๆ จังๆ นะแต่ดูแล้วเขามีเกณฑ์จะแต่งงานก็เมื่ออีก 5 ปีต่อไป แต่ตอนนี้ 3-4 ปีนี้แต่งไม่มีทางแน่นอน
                  

    "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์
    จะมีคนเข้ามาพัวพัน ดวงของ "ขวัญ" จะเป็นที่คนนอกวงการอีกแล้วเข้ามา พัวพันแต่ไม่ใช่คู่นะ เป็นที่คบแล้วก็เลิกซึ่งดวงของน้องต้องเลย 30 ถึงจะเจอคู่แท้แต่เรื่องการงานเมื่อเทียบกับปีที่แล้วจะดีขึ้นกว่าแน่นอน แต่ดวงของน้อง เป็นดวงที่ไม่มีแฟน ดีกว่ามีแฟนเพราะน้องดูภายนอกเป็นคนสวยเลือกได้ แต่ในความเป็นจริงเป็นคนสวยแล้วเลือกไม่ได้จริงๆ
    

    "ขวัญ" เวลารักใครแล้วเกินร้อย ชนิดต้องจิก 20 ชม.ด้วยและได้แฟนแต่ละคนก็โคตรเจ้าชู้ด้วย นี่เป็นไปตามดวงของน้องเลยนะ เจอแต่คนเจ้าชู้ ต้องเลยอายุ 30 ก่อน ต้องคบคนขาวแล้วคนขาวต้องสูงกว่าตัวเองเท่านั้น ไม่งั้นคบกันไม่รอด ต้องอายุมากกว่า แต่อย่ามากกว่า มากนักซึ่งดวงของน้องที่ผ่านมาความรักจะไม่ค่อยดีนะที่ผ่านมาจะเจอแต่คนไม่จริงใจ เจ้าชู้ เจอผู้ชายที่ไม่ใช่ลูกผู้ชายมาโดยตลอด ดวงของเธอจะดีจริงๆ ต้องอายุ 30 ช่วงนี้คบไปก็เลิกลักษณะปีนี้ดวงดีขึ้นแล้วมีเกณฑ์จะเปลี่ยนรถด้วย แล้วที่บ้านกำลังต่อเติมแต่จะมีเกนฑ์เกี่ยวข้องกับการต่อเติมทำใหม่เป็นลักษณะนั้น
                  

    "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์
    ดวงของ "ญาญ่า" เป็นดวงเจ้าหญิงของวง การบันเทิงคนต่อไป เพราะโหงวเฮ้งบอกดีมาก ทั้งจมูก เป็นถุงน้ำดี หน้าผากสวย ฟันสวยเรียง ดวงตาสุกสว่างใส ลักษณะนี้จะเป็นคนที่ได้รับการยกย่อง จะได้เป็นเจ้าหญิงวงการบันเทิงคนต่อไป ดวงเธอเป็นดวงที่ดีมาก แต่ดวงเจ้าหญิงมักจะเสียเรื่อง แบบกะทันหัน จึงอยากให้เมื่อเธอโด่งดังมีชื่อเสียงแบบสุดๆ ระวังจะมีปัญหาคล้ายๆ กับคุณ "แหม่ม-คัทลียา" จริงๆ ประวัติไม่ซ้ำใคร แต่จะซ้ำที่ "ญาญ่า" นี่แหละ ผมเตือนล่วงหน้าไว้ ไม่ต่ำกว่า 8-10 ปีนะ พูดได้เลยดวงจะเป็นเจ้าหญิง แต่คนเราเมื่ออยู่ที่สูงสง่างาม ก็มักจะมีเรื่องที่คาดไม่ถึงเข้ามาอยากให้ระวัง แต่ดวง "ญาญ่า" เมื่อเทียบกับ "ณเดชน์" ผมว่า "ญาญ่า" อยู่ได้นานกว่า "ณเดชน์" แน่นอน
                  

    "ป้อง" ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์
    ดวง ของ "ป้อง" ถือว่าดี แต่ดวงชะตาบอก จะเด่นดังที่ต่างแดนมากกว่า ไม่แพ้พี่ "เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์ และดวง "ป้อง" ดวงคล้ายหลิวเต๋อหัว คืออยู่ในต่างประเทศเด่นดัง โกอินเตอร์เป็นซูเปอร์สตาร์ได้เลย แต่ในเมืองไทยเป็นซูเปอร์สตาร์นั้นโอกาสน้อยมาก ไม่ค่อยดังประสบความสำเร็จเท่าไหร่ แต่จะดังประสบความสำเร็จมากในต่างถิ่น ทั้งนี้ทั้งนั้นเพราะรหัสของดวงของชะตาเขาบ่งบอกอย่างนี้ชัดเจน ต้องอยู่ต่างถิ่นแดนไกล ถ้าทำอะไรที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ต่างถิ่นตัวเองจะไปได้ดีอย่างแน่นอน จะทำอะไรก็ตามประสบความสำเร็จหมด
     

    กันต์ เดอะสตาร์ และ บี้ เดอะสตาร์
    "กันฑ์" เป็นดวงที่ไปได้ดี ไม่แพ้ "บี้" นะ เขามีดีที่ตาและคิ้ว ที่ทรงพลังมาก หน้าผากก็ดี การงานก็รุ่งโรจน์ ให้รักษาเนื้อรักษาตัวให้ดี ต่อไปจะดังขึ้นเรื่อย ดวงไม่ดังโป้งนะ แต่จะไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นลักษณะนิสัยความรักให้งดเว้นไปเลยจะดีที่สุด จริงๆ ดวงของคุณ "บี้" และ "กันฑ์" จะดูดีหมด แต่เสียกับเรื่องความรัก อย่างคุณ "บี้" แนะนำว่าอย่าไปรักคนที่ไม่ควรรัก เพราะจะทำให้มีปัญหาได้ จริงดวง "บี้" และ "กันต์" เป็นดวงซูเปอร์สตาร์นะ ถ้าจะคบให้คบคนนอกวงการจะดีที่สุด แต่ทั้ง "บี้" และ "กันต์" ไม่ควรมีแฟนเป็นเรื่องเป็นราวเป็นจริงเป็นจัง เพราะจะทำให้การงานมีปัญหาแน่นอน
                  

    แอน ทองประสม/ "ชาคริต-วุ้นเส้น"
    แอน ทองประสม คนที่คบอยู่นี้เป็นคู่แท้แล้ว ไม่ไปหาอื่นไกล จะเลิกกันแล้วก็เลิกกันไม่ขาดแน่นอนและได้แต่งงานกันแน่นอน คอนเฟิร์ม อีกคู่ ชาคริต แย้มนาม กับ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ คู่รักหวานในเวลานี้ ได้แต่งกัน แน่นอน จริงๆ เคยดูดวง "วุ้นเส้น" เมื่อหลายปีที่แล้ว ก็บอกไปว่าจะเจอคนลักษณะแบบ "ชาคริต" ซึ่งเขาได้เจอแล้ว คราวนี้ไม่พลาดแน่นอน ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วย แต่หาฤกษ์ดีๆ หน่อยอย่าแต่งวันเสาร์ แต่งวันเสาร์บอกตรงๆ เสีย เพราะได้หย่าแน่นอน ให้แต่งกันวันพฤหัสหรือวันศุกร์จะดีที่สุด ทั้งชาคริตและ "วุ้นเส้น" เป็นคู่แท้กันแน่นอน คอนเฟิร์ม
    

    ด้าน "ตุ้ย เอกซเรย์" อีกหนึ่งโหรเอกซเรย์ดวงชื่อดัง ได้เอกซเรย์ เกี่ยวกับวงการบันเทิง ในปี 2555 ว่า ตามเนื้อผ้า สว่างคือดี เทาคือกลาง ดำก็คือไม่ดี แต่สิ่งที่ปรากฏขึ้นมาในปี 2555 นับตั้งแต่เดือนมกราคม วงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็นด้านไหน ส่วนไหน อย่างไรรัฐบาลจะให้ความสำคัญมากยิ่งขึ้น
    

    ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสานต่อ หรือให้ความร่วมมือในสถานที่ หรือแม้จะเป็นเรื่องราวอะไรก็ได้เกี่ยวกับวงการบันเทิง จะมีการสนับสนุนมากขึ้น แต่ถ้าแยกออกไปเกี่ยวกับแต่ละบุคคลเลย ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามที่อยู่ในวงการบันเทิง
    

    ส่วนมาแล้ว คำถามยอดฮิตจะถามว่าดาราคู่นั้นคู่นี้จะอยู่กันยาวนานจะได้แต่งกันมั้ย จะเลิกกันมั้ย คิดว่าเป็นชีวิตของแต่ละชีวิต ของแต่ละบุคคล ถ้าตอบให้ชัดว่าจะมีคู่ไหนประสบความสำเร็จบ้าง หรือเลิกรากันมั้ย มีครับคละเคล้ากันไป ถ้าพูดถึงภาพรวมวงการบันเทิงมีการสูญเสีย ถ้าถามว่าสูญเสียอะไร สูญเสียบุคคล บุคคลที่เป็นอาวุธโส ไม่ต้องระบุเป็นใครแล้วกัน เพราะเดี๋ยวจะกระทบในด้านจิตใจ สำหรับเป็นบุคคลให้ระวังให้ดีๆ เพราะภาพนี้เป็นภาพอุบัติเหตุ
    

    เมื่อวันก่อนได้พบกันส่วนตัวด้วย คือ น้อง "เป้-อารักษ์" เกี่ยวกับยานยนต์ แต่มีการบอกกล่าวกันแล้ว ให้น้องระวังไว้ ให้น้องทำกุศล โดยทำกับสัตว์ใหญ่ ให้ไปบริจาคโลหิต ส่วนตัวแล้วน้อง "เป้" เป็นคนที่น่ารัก เป็นคนดีแบบไหนอย่างไร อุบัติเหตุก็เกิดขึ้นได้หมด แต่ละบุคคลจะโดนกันไป ถ้าพูดถึงความมีชื่อเสียง จุดเด่น คือ "อั้ม-พัชราภา" ในภาพรวมคือ เซ็กซี่สตาร์ แต่มุมมองนิสัยของดาราคนนี้ จะต้องบอกเลยเป็นคนที่มีจิตใจละเอียดอ่อน จะคบกับใครก็ตาม จะสานต่อเร็ว เปราะบาง
    

    เมื่อมี "เป้" แล้ว ต่อมาก็จะเป็น "แพนเค้ก" ถือว่าเป็นปีทองอีกปีนึง ที่จะมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นพรีเซนเตอร์ สินค้าต่างๆ ที่เหมาะกับน้อง "แพนเค้ก" เอง  จะเข้ามาเป็นระยะๆ ส่วนเรื่องคู่นี้เป็นคู่ที่ดีต่อกัน หรือจะเป็นการสานต่ออะไรก็ตาม การใช้เวลา กับความเข้าใจสำคัญที่สุดยังไม่ตอบว่าเขาจะอยู่หรือจะแยก
    

    ดาวรุ่ง หญิง-ชายในปีหน้าจะมาจากการประกวดก็มีอีก แต่ดาวรุ่งนี้จะดังเหมือนพลุ พอดังแล้วจะไปเร็ว ความคงทนหรือความดัง ไม่เหมือนกับดาราสมัยก่อน เช่น สมบัติ เมทะนี, พิศมัย วิไลศักดิ์ ดาราดาวรุ่งพุ่งใหม่มี แต่ดังเหมือนพลุ มีทั้งผู้ชายและผู้หญิง ก็ดังแบบพลุทั้งคู่ และยังอยู่ที่การวางตัวของเขา การเข้าสังคม หรือการพบปะผู้คน สังเกตไหมว่าเวลาที่อยู่หน้าจอ ไม่ว่าจะเป็นหนัง ละคร ดูดีใช่ไหมครับ การแสดงออกภาพพจน์สวยงาม ส่วนตัวแล้ว บางครั้งการวางตัวจะทำให้คะแนนเสียหาย ในเรื่องส่วนตัวประเภทชู้สาว ถึงเรียกว่าดังเป็นพลุ มีแสงสว่างไม่นาน
    

    คู่รักดาราบางคู่ที่วางแผนแต่งงานในปีหน้า จะมีการเลื่อนการแต่งงานออกไปอีก ก็จะมีบ้างตามที่ออกข่าวของแต่ละคู่ แต่ก็จะโดนซื้อเวลากันอีก จะไม่บอกว่าคู่ไหน เดี๋ยวจะกระทบกันอีก ที่ว่าตั้งท่าจะแต่งกัน ต้องเลื่อนกันไปอีก จะแต่งกันต้นปี แต่ต้องเลื่อนไปปลายปี
    

    ส่วนคู่รักดาราที่แต่งแล้ว แล้วจะหย่าร้าง ยังอยู่ในห้วงเวลาหนึ่งพอสมควรครับ ไม่ใช่แต่งปุ๊ปเลิกปั๊ป จะใช้เวลาการเป็นคู่กันในระยะเวลหนึ่งแต่ไม่นานมาก ทุกคู่เวลาแต่งงานกันใหม่ก็รักกันดี พออยู่ไปข้อดีข้อด้อยในแต่ละคนก็จะออกมา เอาเป็นว่า มีทั้งแต่งกับไม่แต่ง ที่ไม่แต่งตือ คบกันแล้วเลิกรากันไป
    

    นอกจากนี้มีดาราไทยที่จะโกอินเตอร์อย่าง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" จะโกอินเตอร์ เพราะว่าโดดเด่นมาก แต่ว่าจะเกิดการไม่สบาย เพราะพักผ่อนน้อย และจะมีอีกคืออาหารเป็นพิษให้ระวังไว้ด้วย ถึงขั้นจะเข้าโรงพยาบาล
    

    ส่วนเรื่องดาราท้องก่อนแต่ง ส่วนมากเขาจะพยายามเซฟตัวเองกันหมด เพราะมันมีบทเรียนจากดารารุ่นพี่ไง อย่างน้อยที่สุดการท้องก่อนแต่งไม่ค่อยปรากฏ เพราะเขาจะรักษาระยะเวลาได้ดี ให้พอดีกัน หรือข่าวท้องแล้ว ไปทำแท้งเป็นข่าวลือมากกว่า ความจริงไม่มี
    

    สำหรับวงการนางแบบก็จะมีชื่อเสียงในระดับโลก หมายความว่า ถ้ามีการติดต่อ โชว์ผลงานจัดงานในต่างประเทศให้บ่อยขึ้น ที่จะต้องมีการติดต่อระหว่างประเทศ และจะเป็นที่ถูกใจของต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นคณะกรรมการ หรือหน่วยงานที่รับผิดชอบ
    

    สำหรับเรื่องมีคนโกหกลวงโลกในปี 2555 ไหม มันมีทุกปี แต่ไม่รู้ว่าที่ไหนอย่างไร หรือใค แต่มี ถามว่าจับได้ไหม ก็คิดว่าจะโดนแบบพอเหมาะพอควร อาจจะเป็นเรื่องชู้สาว อาจเป็นเรื่องอดีตที่ถูกปกปิดไว้ อะไรทำนองนี้ และจะมีดาราโผล่ขึ้นมาเกี่ยวกันยาเสพติดอีก เป็นคนที่คิดไม่ถึง ให้ระวังคนที่กำลังเสพยา ให้หยุดซะ
    

    ดารามีเกณฑ์จะถูกจับเข้าคุกให้ระวังไว้ด้วย เกี่ยวกับยาเสพติด ขึ้นหน้าหนึ่งเลย มีเสพและมีจำหน่ายด้วย ตุ้ย เอกซเรย์ เตือนให้หยุดทั้งการเสพและจำหน่าย
    

    สรุปวงการบันเทิงไทย 2555 จะเป็นอย่างไร
    วงการบันเทิง จะมีการสนับสนุนมากขึ้นทั้งภาครัฐและเอกชน แต่เน้นเรื่องยาเสพติด เพราะจะเป็นสิ่งที่ทำให้อนาคตหมด ในภาพรวมวงการบันเทิงยังเดินต่อไปได้ ไม่ว่าดาราในระดับไหนอย่างไร สังคมจะให้ความสนในมากขึ้น ดาราเด็กจะทำให้ผู้ชมมีความสุข อาจจะเป็นหนังเบาๆสบายๆ อย่างเรื่อง ปัญญาเรนู เป็นหนังที่ไม่มีพิษมีภัย แต่สิ่งที่จะทำให้วงการบันเทิงเสียหาย ก็ขึ้นอยู่กับเกี่ยวแต่ละบุคคลทั้งดาราหญิงและดาราชาย
    

    วิวาห์สายฟ้าแลบมี เป็นผู้หญิงและผู้ชาย ในวงการบันเทิง มีทั้งแต่งและเลิกกัน มีคู่เกาเหลากัน แต่ไม่นาน เพราะแค่เป็นเรื่องการเข้าใจผิดกัน มีการออกมาแฉกันอีก ในทำนองเกี่ยวกับยาเสพติด นิสัยส่วนตัว แต่ในที่สุด คนไทยมีจิตใจเมตตา โกรธง่ายหายเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »