ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาว ๆ SISTAR โชว์เสียว “ก้นแพลม” บนเวที KBS Music Festival

สาว ๆ SISTAR โชว์เสียว “ก้นแพลม” บนเวที KBS Music Festival

Posted 02/01/2012 by ผู้จัดการ

     สาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ป SISTAR สร้างความฮือฮาด้วยเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย และท่าเต้นสุดเซ็กซี่อีกครั้ง กับการขึ้นแสดงเพลง So Cool บนเวทีงาน 2011 KBS Music Festival ที่ชุดสั้นสีแดงของพวกเธอที่ร้อนแรงทั้งข้างบนข้างล่าง กลายเป็นประเด็นให้หลาย ๆ คนได้พูดถึงกัน ไม่ว่าจะแง่บวก หรือลบก็ตาม
       
       การแสดงบนเวที 2011 KBS Music Festival ของสาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ป SISTAR ได้รับความสนใจเป็นประเด็นที่ใคร ๆ ก็พูดถึงอีกครั้ง กับชุดแดงสุดเซ็กซี่ของพวกเธอ ที่ด้านบนแม้จะปกปิดอยู่มิดชิด แต่ผ้าสีนู้ดส่วนหนึ่งของชุดก็สร้างความเซ็กซี่ร้อนแรงขึ้นมาได้อย่างมากมาย เช่นเดียวกับกระโปรงสั้นจุ๊ดของสาว ๆ จนกลายเป็นชุดที่เรียกว่าวาบหวิวที่สุดอีกครั้ง จากสาว ๆ ผู้ร้อนแรงกลุ่มนี้ ที่ตามปกติก็มักจะสร้างความฮือฮาบนเวทีคอนเสิร์ตในประเด็นลักษณะนี้อยู่เสมอ
      
       นอกจากนั้นท่าเต้นโก่งหน้าโก่งหลังของพวกเธอ ยิ่งทำสร้างความหวาดเสียวขึ้นไปอีก โดยเฉพาะกับสาว ฮโยริน ที่ระหว่างการวาดลีลาท่าเต้น ช่วงหนึ่งชุดของเธอเกิดรั้งขึ้นมาจนเห็นไปถึงชุดชั้นในด้วย อาจจะเป็นสิ่งที่แฟนคลับหนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนชื่นชอบ แต่อีกไม่น้อยก็มองว่ามันดูจะมากเกินไปแล้ว
      
       เป็นความเซ็กซี่เกินขอบเขต ถึงขั้นที่ว่าชาวเน็ตรายหนึ่งได้แสดงความเห็นในแงลบถึงสาว ๆ กลุ่มนี้อย่างรุนแรงว่า "โชว์ก้นมันไม่ได้เป็นเรื่องเซ็กซี่หรอกนะ พวกเธอจะเซ็กซี่จริง ๆ หากทำอะไรให้มันมีคลาสบ้าง สำหรับฉันใส่ชุดแบบนี้มันจะออกไปในทาง เหมือนผู้หญิงสำส่อนเสียมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ท็อป” งัดไม้ตายง้อ “แพม” ส่งรถสปอร์ตไปให้เลือก 2 คัน แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่ใจอ่อน
    “ท็อป” งัดไม้ตายง้อ “แพม” ส่งรถสปอร์ตไปให้เลือก 2 คัน คันละ 10 กว่าล้าน แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่ใจอ่อนจนไม่รู้จะทำยังไงต่อ ยันถึงจะมีปัญหากันแต่ยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไม่ได้แยกบ้าน ลั่นจะทำให้ดีที่สุดเพราะรักภรรยามากเกิดเป็นเรื่องราวรักสามเส้าแบบไม่ได้ตั้งใจ สำหรับครอบครัวของสาว “แพม อรอาภา สุสมากุลวงศ์” และหนุ่ม “ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี” หลังมีภาพหลุดดินเนอร์กับสาว “เจน เจนสุดา ปานโต” แถมยังมีข่าวพัวพ...
  • แม่"คริส บราวน์"ขอลงทุนอ้อน"ริฮานน่า"อยากได้เป็นลูกสะใภ้
    เรื่องเลวร้ายผ่านมานานหลายปี แต่ จอยซ์ ฮอว์กิ้นส์ แม่ของ คริส บราวน์ นักร้องมุ่งมวยโลกชาวอเมริกัน ดูจะยังเสียดายไม่หายที่อดได้ ริฮานน่า ป็อปสตาร์สาวสุดเซ็กซี่ชาวบาร์เบโดส มาเป็นลูกสะใภ้ หลังเลือดเนื้อเชื้อไขของตัวเอง ก่อเรื่องงามหน้าไม่รู้ไปกินอะไรผิดสำแดง ถึงได้จอดรถเข้าข้างทาง แล้วลงมือซัดแฟนสาวตุ้บๆๆ แบบไม่มียั้ง ช่วงก่อนหน้างานประกาศรางวัลแกรมมี่ ปี 2009 ไม่กี่ชั่วโมงย้อนไปเดือน ก.พ. 2009 ก่อน...
  • ไม่สนกระเป๋าหลุยส์"อ้อม"ปัดฉกของ"กานต์"
    ''อ้อม'' ผจก.เสก เผยเสกมีอาการดีขึ้นตามลำดับ หลังเข้าบำบัดที่สถาบันธัญญารักษ์ บอกนักร้องหนุ่มยามว่างชอบนั่งแต่งเพลงเหมือนเคย คาดแพทย์อาจให้ญาติเข้าเยี่ยมได้ในเร็วๆ นี้ แต่ต้องรอแจ้งอีกที ส่วนเรื่องกระเป๋าหลุยส์ที่ทางอดีตภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดัง ''กานต์'' ออกมาระบุผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่า หายจากบ้านไป เจ้าตัวยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะเสกเป็นคนดูแลของในบ้าน และตนอยู่ในสายตาของนักร้องหนุ่มตลอด อีกทั...
  • "กัสจัง" จัดหนักเสิร์ฟ"โดม"ข้ามปี
    ติดหนึบ! ''กัสจัง'' ตามเฝ้า ''โดม-ปกรณ์'' ถึงขอบเวทีเคาต์ดาวน์ พร้อมเตรียมเสบียงมาให้แฟนหนุ่มก่อนขึ้นคอนเสิร์ต นักร้องหนุ่มอวยพรถึงหวานใจ เรียนหนังสือขอให้ได้เกรดดีๆหลังจากออกตัวแรงเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันในฐานะ ''แฟน'' ในขณะที่ยังคบหากันไม่ถึง 1 เดือน แถมตอนนี้นักร้องหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม กับหวานใจคนใหม่ ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ก็กลายเป็นคู่รักสุดหวานเลี่ยนในสายตาของใครหลายๆ คนไปแล้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »