ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เชียร์” รับ “กันต์” เป็นผู้ชายคนแรกที่ทำให้เขิน ชมเป็นคนน่ารักมาก

“เชียร์” รับ “กันต์” เป็นผู้ชายคนแรกที่ทำให้เขิน ชมเป็นคนน่ารักมาก

Posted 02/01/2012 by ผู้จัดการ

“เชียร์” รับเขิน “กันต์ กันตถาวร” หลังประกบคู่ครั้งแรกในละครปางเสน่หา เผยเป็นผู้ชายคนแรกที่ทำให้เขิน แย้มฝ่ายชายไม่ถึงกับตรงสเปคแต่ชอบที่นิสัยดี ชมเป็นคนน่ารักมาก ยันไม่ได้คิดอะไรเกินพี่น้อง
       
       แรกๆ เข้าวงการมาก็ดูเป็นสาวห้าวจนถูกเมาท์ว่าสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” เป็นทอมบอยอีกทั้งยังมีข่าวว่าแอบกุ๊กกิ๊กกับสาว “การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร” อยู่พักใหญ่ อีกทั้งมีข่าวว่ากำลังคั่วอยู่กับนักร้องสาวจากเวทีเดอะสตาร์ “แอปเปิ้ล อิษฎ์อาณิก อินทรสูตร” หรือ “แอปเปิ้ล เดอะสตาร์7” แต่ทั้งนี้สาวเชียร์ก็ยืนกรานปฏิเสธ พร้อมแจงว่าเป็นน้องที่สนิทกัน
      
       ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะมีข่าวว่า หนุ่ม “แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน” ก็มีท่าทีจะตามขายขนมจีบเพราะออกอาการปลื้มเชียร์ออกนอกหน้า แต่จนแล้วจนรอดความสัมพันธ์ก็ไม่คืบ ล่าสุดมีข่าวเม้าท์จากกองละคร “ปางเสน่หา” ว่าสาวเชียร์ออกอาการเขิน “กันต์ กันตถาวร” หลังได้ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้สาวเชียร์ไม่ยักจะมีอาการเขินกับพระเอกคนไหนมาก่อนเลย งานนี้สาวเชียร์จึงรีบแจงว่า…
      
       "ข่าวว่าเชียร์ชอบเขินพี่กันต์ อันนี้ก็จริงค่ะ เขินมากไม่รู้ว่าจะเขินอะไร อย่างเวลาพูดก็จะเขินงงตัวเองเหมือนกัน ทุกคนในกองก็จะขำเพราะปกติไม่เห็นว่าเชียร์จะเขินใคร แต่พอเป็นพี่กันต์กลับเป็น อย่างฉากแค่เขาต้องดึงตัวเรามาถาม แค่นี้เราเองก็เขินจนหลุด ต้องถ่ายใหม่”
      
       “แต่มันก็ไม่ใช่ขนาดที่ว่าเป็นเพราะเราเพิ่งทำงานด้วยกันครั้งแรก ไม่รู้ทำไมเวลาเข้าฉากแล้วค่อนข้างเขิน แต่ก็มีฉากหอมแก้ม หอมแล้วเชียร์ต้องอึ้งแต่พอเอาเข้าจริงๆ เราก็ทำไม่ได้หัวเราะออกมา ยิ้มออกมา คนในกองก็แซวถ่าย3 เทคแหนะ ตลกดี"
      
       "เราเองก็เพิ่งเคยร่วมงานกับพี่กันต์ครั้งแรก เขาก็เป็นตั้งใจทำงาน เขาขยันมาก ไม่ว่าจะงานละครหรือธุรกิจและเขาก็รับผิดชอบหน้าที่ได้ดีมาก อย่างบท เชียร์เองยังต้องถือบทอยู่เลย แต่เขาไม่ต้องแล้วนะ ทั้งๆ ที่ไม่เห็นเขาอ่านไม่รู้เขาท่องมาตอนไหน"
      
       "เขาเป็นผู้ชายที่น่ารัก ทำงานเก่ง เราได้ร่วมงานกับเขาก็สบายใจมาก สุภาพเป็นพี่ที่น่ารัก ถามว่าเพราะเขาตรงสเปคหรือเปล่าก็ไม่หรอก เราชื่นชมเขามากกว่า เขาเป็นผู้ชายเก่ง ขยันรับผิดชอบดีมาก แต่ก็ไม่มีอะไรแค่พี่ชายในกองเท่านั้นค่ะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »