ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีย้ำปาโต้ไม่ทิ้งมิลานซบเปแอสเช

อัลเลกรีย้ำปาโต้ไม่ทิ้งมิลานซบเปแอสเช

Posted 03/01/2012 by siamsport

 

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ย้ำเสียงแข็ง อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าเลือดแซมบ้า ไม่ย้ายไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามที่สื่อประโคมข่าว พร้อมระบุนักเตะยังคงมีอนาคตกับทีม แม้บางครั้งอาจจะมีอารมณ์เดือดไปบ้างเพราะไม่ได้ลงเล่นตัวจริง

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์มากความสามารถของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันเสียงดังฟังชัดว่า อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าทีมชาติบราซิล จะไม่ย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

หัวหอกเลือดบราซิเลียน มีข่าวหนาหูว่าเตรียมจะย้ายไปล่าตาข่ายให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งมี คาร์โล อันเชลอตติ ทำหน้าที่กุมบังเหียน แม้จะมีรายงานดังกล่าว ปาโต้ ได้ระบุอย่างชัดเจนเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าไม่เคยต้องการย้ายทีม เช่นเดียวกับ อัลเลกรี ที่ออกมาย้ำว่า ดาวยิงวัย 22 ปี ยังคงมีอนาคตกับ "ปีศาจแดง-ดำ"

อัลเลกรี ให้ความเห็นว่า "ปาโต้ ต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อไป และผมก็ปรารถนาที่จะไม่เห็นเขาย้ายทีมเช่นกัน ผมหวัง และผมก็เชื่อว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไปสำหรับฤดูกาลนี้ และสำหรับอีกหลายๆ ปีที่จะมาถึงนี้ด้วยเช่นกัน"

นอกจากนี้ กุนซือวัย 44 ปี ยังปฏิเสธเรื่องปัญหาตึงเครียดระหว่างเขากับ ปาโต้ ซึ่งเคยบ่นว่าไม่ค่อยได้พูดคุยกับโค้ชในช่วงที่ผ่านมา "ไม่มีปัญหาระหว่างผมกับ ปาโต้ นักเตะอาจจะมีอารมณ์เดือดเพราะต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก คุณอาจจะไม่สามารถลงเล่นตัวจริงได้ตลอด แต่นี่ไม่ใช่เรื่องที่น่าวิตก มันสามารถเกิดขึ้นได้ เขาลงฝึกซ้อมหนักเสมอ และเขาก็ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเขาไม่มีความสุขเลย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »