ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือส่งกุน-บาโลปิดบัญชี,หงส์เฮ!ซัวเรซคืนทัพ

เรือส่งกุน-บาโลปิดบัญชี,หงส์เฮ!ซัวเรซคืนทัพ

Posted 03/01/2012 by siamsport

 

 

ศึกระดับบิ๊กแมตช์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าบ้านที่จะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หวังปิดสกอร์เก็บชัยเพื่อรั้งตำแหน่งหัวตารางต่อไป ขณะที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะได้ หลุยส์ ซัวเรซ พ้นโทษแบนกลับมาลงเล่นร่วมกับ เคร็ก เบลลามี่ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 3 ม.ค. ศกนี้

ปรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอังคารที่ 3 มกราคม 2555

แมนฯ ซิตี้      -      ลิเวอร์พูล


สนาม: เอติฮัด สเตเดี้ยม


        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ทว่า 2 เกมหลังมีแต้มติดมือแค่คะแนนเดียว ล่าสุดออกไปพ่าย ซันเดอร์แลนด์ อย่างพลิกล็อค 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ และได้พักวันเดียวต้องเตะเกมใหญ่กับ ลิเวอร์พูล แล้ว


        แต่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลี่ยน ก็อาจนำทัพเรือฉีกแต้มนำหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปเป็น 3 แต้มได้อีกครั้งหากชนะเกมนี้ เมื่อ ยูไนเต็ด มีคิวเตะในวันพุธ


        การจัดทีมสำหรับเกมนี้จะมีเปลี่ยนแน่นอน ในขณะที่สภาพทีมไม่มีปัญหาให้หนักใจ ไม่นับกรณี คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ที่เหลือแค่นับถอยหลังรอวันย้ายสังกัด


        ตำแหน่งแบ็กซ้ายไม่เป็นปัญหาแล้ว ทั้ง อเล็กซ์ โคลารอฟ ที่หายเจ็บกลับมา กับ กาแอล กลิชี่ พร้อมเล่นทั้งคู่ เกมนี้จะเป็นทีของ กลิชี่ บ้าง หลังจาก โคลารอฟ ยืนตัวจริงนัดล่า


        หลายคนที่ได้พักมา ไม่ว่าจะเป็น เซร์คิโอ อเกวโร่, ดาบิด ซิลบา, ไมกาห์ ริชาร์ดส์ และอาจรวมถึง เจมส์ มิลเนอร์ น่าจะกลับคืนตัวจริงทั้งหมด


        เช่นเดียวกันกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าอิตาเลี่ยน ที่เจ็บข้อเท้าเล็กน้อยก่อนหน้านี้ ฟิตดีแล้ว พร้อมกลับมาล่าประตูแทน เอดิน เชโก้ ด้วย


        ระบบ 4-3-3 แดนกลางใช้  แกเร็ธ แบร์รี่, ยาย่า ตูเร่ และ เจมส์ มิลเนอร์ หรือ ซามีร์ นาสรี่ ส่วนข้างหน้าจัดหนัก ดาบิด ซิลบา, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ มาริโอ บาโลเตลลี่


        ฝั่ง ลิเวอร์พูล สยบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันศุกร์ ทำให้สถานการณ์กระเตื้องขึ้นเยอะ หลังจากเจ๊าทีมท้ายตาราง 2 เกมติดกันก่อนหน้านี้


        เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือหงส์แดง ไม่มีข่าวร้ายเพิ่มเติม ตัวเจ็บสำคัญไม่มีให้หนักใจ และนัดนี้ยังได้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย พ้นแบนกลับมาล่าตาข่ายได้


        ซัวเรซ พ้นแบน 1 นัดข้อหาที่ชูนิ้วกลางให้แฟนบอลฟูแล่ม แม้จะยังเหลือโทษแบนอีก 8 เกมคดีเหยียดผิว แต่จะมีการยื่นอุทธรณ์ ส่งผลให้โทษยังไม่ถูกบังคับใช้


        เป็นที่คาดว่า ซัวเรซ จะกลับมาลงตัวจริงทันที คู่กับ เคร็ก เบลลามี่ ที่สังหาร นิวคาสเซิ่ล 2 ตุง เบียด แอนดี้ แคร์โรลล์ กลับออกไปนั่งตามเดิม


        ส่วนแดนกลาง จอมทัพกัปตันทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ก็ลงสำรองมายิงปิดกล่องเมื่อวันศุกร์ มีโอกาสจะกลับคืนตัวจริงเช่นกัน เมื่อแสดงถึงสภาพร่างกายที่ค่อนข้างฟิตดีแล้ว


        การวางตำแหน่งจะมีเปลี่ยนแค่กลางกับหน้า แผงมิดฟิลด์มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยืนตรงกลางกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ขยับ ชาร์ลี อดัม ออกไปยืนริมเส้น ส่วนอีกฟาก มักซี่ โรดริเกซ มีลุ้นเสียบแทน สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ข้างหน้าใช้ ซัวเรซ กับ เบลลามี่


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        แมนฯ ซิตี้
: โจ ฮาร์ท - ไมกาห์ ริชาร์ดส์, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, โจลีออน เลสค็อตต์, ปาโบล ซาบาเลต้า - แกเร็ธ แบร์รี่, ยาย่า ตูเร่, เจมส์ มิลเนอร์ - ดาบิด ซิลบา, เซร์คิโอ อเกวโร่, มาริโอ บาโลเตลลี่


        ลิเวอร์พูล
: โฆเซ่ เรน่า - เกล็น จอห์นสัน, มาร์ติน สเคอร์เทล, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์, โฆเซ่ เอ็นริเก้ - มักซี่ โรดริเกซ, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ชาร์ลี อดัม - เคร็ก เบลลามี่, หลุยส์ ซัวเรซ


โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
02.45 น. สเปอร์ส - เวสต์บรอมวิช
02.45 น. วีแกน - ซันเดอร์แลนด์
03.00 น. แมนฯ ซิตี้ - ลิเวอร์พูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »