ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเย่นต์เผยทีมชาติหมอผีชุดโอลิมปิกเตรียมทดสอบฝีเท้าไทยลีก

เอเย่นต์เผยทีมชาติหมอผีชุดโอลิมปิกเตรียมทดสอบฝีเท้าไทยลีก

Posted 04/01/2012 by thaileagueonline

 

จากการเปิดเผยของเอเย่นต์นักเตะต่างชาติว่าจะมีการส่งผู้เล่นตัวหลักของทีมชาติแคเมอรูน ชุดโอลิมปิก 2008 ที่ประเทศจีน เข้ามาทดสอบฝีเท้าในเมืองไทย ชี้ ฟร้องค์ โออ็องด์ซ่า ผลงานกระหึ่มช่วยกระตุ้นเพื่อนร่วมชาติมาค้าแข้งไทยลีก


เอเย่นต์นักเตะมีการเปิดเผยว่า นักเตะรายหนึ่งของทีมชาติแคเมอรูน ชุดโอลิมปิก 2008 ที่ประเทศจีน กำลังจะมาทดสอบฝีเท้าในประเทศไทย เพื่อลงเล่นในไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ที่จะเปิดฤดูกาลในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ซึ่งเอเย่นต์รายดังกล่าวไม่ได้เปิดเผยชื่อนักเตะว่าเป็นใคร บอกแต่เพียงว่าเป็นตัวหลักจากชุดปักกิ่งเกมส์ ซึ่งทีมชาติแคเมอรูนผ่านเข้าไปสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายก่อนจะแพ้ให้กับทีมชาติบราซิลในช่วงต่อเวลาพิเศษ 0-2

หลังจากที่ ฟร้องค์ โออ็องด์ซ่า และ คราเรนซ์ บิทัง 2 นักเตะของบุรีรัมย์ พีอีเอ ซึ่งติดทีมชาติแคเมอรูน ชุดชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่ประเทศโคลัมเบีย เมื่อเดือนสิงหาคม 2011 ที่ผ่านมา ได้มาค้าแข้งในประเทศไทย โดยเฉพาะในรายของ ฟร้องค์ โออ็องด์ซ่า ที่กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ในไทยหลังจากยิงไป 19 ประตู ขึ้นนำเป็นดาวซัลโวสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 อยู่ในขณะนี้ และมีส่วนสำคัญที่ทำให้บุรีรัมย์ พีอีเอ คว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ ทำให้นักเตะแคเมอรูนที่เคยผ่านเวทีทีมชาติมาแล้วสนใจที่จะเข้ามาค้าแข้งในประเทศไทยมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนฉลามดิ๊ด๊า!ชลยันไม่หยุดเสริมคมแม้คว้าลูโด้-ดูมองมาแล้ว
    ชลบุรี เอฟซี ยืนยันเดินหน้าหาศูนย์หน้ามาช่วยงาน พิภพ อ่อนโม้ ต่อไปแม้ล่าสุดพวกเขาจะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลูโดวิค ทาคาม หอกมะขาม ข้อเดียวจากพัทยา ยูไนเต็ด และเจฟฟรี่ ดูมอง ตัวรุกชาวฝรั่งเศสมาแล้วก็ตามส่วน ดาร์โก้ ราโคเซวิชได้รับการต่อสัญญา 1 ปีหลังโชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงหลัง
  • บิแต็งส่อโดนโล๊ะ แต็กเปรยให้โอกาสทำไม่ได้
    คลาเร้นซ์ บิแต็ง ดาวเตะทีมชาติแคเมอรูนส่อแววโดนโล๊ะจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อ อรรถพล บุษปาคม พูดเป็นนัยๆ ว่าเจ้าตัวได้รับโอกาส ให้ลงสนามแล้วแต่สร้างผลงานได้ไม่น่าประทับใจ
  • กระต่ายป่า แถลงการชี้มีการเอื้อประโยชน์ในวงการบอลไทย
    เด่นศักดิ์ ศรบัณฑิต รองประธานสโมสรและที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ออกโรงจวกวงการฟุตบอลไทยมีการ เอื้อประโยชน์ในฐานะพี่น้องกันมากเกินไป เปรยแมตช์บางแมตช์มีกลิ่นแต่ไม่มีใครสนใจหรือพูดถึง มั่นใจกระต่ายป่าไม่ตกชั้น แน่นอน แต่หากพลาดเตรียมถกอนาคตใหม่
  • แคท เอฟซี ได้2แข้งบราซิลร่วมซ้อม รอเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ
    แคท เอฟซี ได้ 2 นักเตะบราซิเลี่ยนจากศรีปทุม ซุปเปอร์ริช คือ โรมูอัลโด้ ดา ซิลวา และ มาร์กอส วินิซิอุส มาร่วมฝึกซ้อมแล้ว โค้ชยุทธ ยันบอร์ดบริหารพร้อมทุ่มงบซื้อตัวทั่งคู่มาร่วมทีม เหลือแค่การจรดปากกาเซ็นสัญญาเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »