ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โครินเธียนส์ยันหวังซิวเตฟแบบยืมตัวเท่านั้น

โครินเธียนส์ยันหวังซิวเตฟแบบยืมตัวเท่านั้น

Posted 04/01/2012 by siamsport

 

 

  โรแบร์โต้ เด อันดราเด้ ประธานใหญ่โครินเธียนส์ จัดการเหน็บ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสทองในการทำเงินจาก คาร์ลอส เตเวซ ตั้งแต่บอกปัดข้อเสนอ 40 ล้านยูโร (ราว 1,720 ล้านบาท) ของพวกเขา และครั้งนี้พวกเขาจะยอมรับเซ้ง เตเวซ แต่ต้องแบบยืมตัวเท่านั้น โดยชี้ว่าจะติดต่อไปภายในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้

 โรแบร์โต้ เด อันดราเด้ ประธานสโมสรโครินเธียนส์ ร่วมยืนยันถึงทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่า แม้พวกเขาจะต้องการได้ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ กลับมาเล่นด้วยอีกครั้ง แต่ต้องเป็นแบบสัญญายืมตัวเท่านั้น ก่อนสมน้ำหน้า บอกเคยยื่นข้อเสนอให้ค่าตัว 40 ล้านยูโร (ราว 1,720 ล้านบาท) กลับปฏิเสธ ตอนนี้เลยมานั่งปวดหัว เพราะโละไม่ออก   

แม้ก่อเรื่องทางวินัย แต่ เตเวซ ก็ยังมีทีมที่อยากได้ โดยเฉพาะ เอซี มิลาน รวมถึง โครินเธียนส์ แต่ปัญหาคือ ทุกทีมล้วนอยากยืมตัวเป็นเบื้องต้น ซึ่ง อันดราเด้ กล่าวว่า "เราสนใจ เตเวซ เพราะเขาเป็นนักเตะชั้นยอด เราจะติดต่อไปหา ซิตี้ ในเดือนนี้ ความต้องการของเราคืออยากให้พวกเขายอมให้เขาย้ายทีมแบบยืมตัว ความผิดพลาดของ ซิตี้ คือปฏิเสธข้อเสนอ 40 ล้านยูโรของเรา พวกเขาพลาดโอกาสไปแล้ว ตอนนี้แม้แต่ครึ่งหนึ่งของข้อเสนอฉบับนั้นก็คงเป็นไปได้ยากแล้ว"

ทั้งนี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ยืนยันมาตลอดว่า ทีมที่อยากได้ เตเวซ ไปเล่นด้วย ต้องซื้อขาดเท่านั้น ไม่ใช่ยืมตัว โดยกรณีของ มิลาน พวกเขามองว่า หัวหอกฟ้า-ขาว จะมาเป็นตัวแทนที่สมน้ำสมเนื้อของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ที่ตอนนี้กำลังพักฟื้นจากการผ่าตัดหัวใจ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »