ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โจ๋แทงยับไฮโซชื่อดังโชคดีรอด!

โจ๋แทงยับไฮโซชื่อดังโชคดีรอด!

Posted 05/01/2012 by siamdara

    โชคร้ายรับปีใหม่ ไฮโซ ''ปลาวาฬ'' วรสิทธิ์ อิสสระ เศรษฐีคนดังแห่งศรีพันวา ถูกโจ๋รุมแทงแถวผับดังย่านภูเก็ต แต่ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ตร. ยังไม่สรุปสาเหตุ ส่วนภรรยาสาวอ้ำอึ้ง บอกข่าวที่ออกมาไม่ใช่เรื่องจริง เป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า ยืนกรานสามียังสบายดี แต่ไม่พร้อมให้รายละเอียดแต่อย่างใด


    เพิ่งจะจูงเข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สำหรับ ''ปลาวาฬ'' วรสิทธิ์ อิสสระ ผู้บริหารหนุ่มคนดังแห่งศรีพันวา บุตรชายคนโตของ สงกรานต์-ศรีวรา อิสสระ กับทนายสาวสวย ''แพร์'' ปาลาวี บุนนาค บุตรสาวคนกลางของ ไชย์วัฒน์-นงลักษณ์ บุนนาค อย่างยิ่งใหญ่ ณ ห้องรอยัล บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ไปไม่ทันไร จู่ๆ ก็ดันมีข่าวร้ายออกมาว่า  เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อฝ่ายชายเกิดเหตุร้ายถูกวัยรุ่นแทงแถวผับชื่อดังของ จ.ภูเก็ต ที่ชื่อว่า รัชดา จนต้องหามตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งอาการล่าสุดปลอดภัยแล้ว และทางตำรวจก็ยังไม่ยืนยันถึงสาเหตุของการโดนทำร้ายของไฮโซคนดังในครั้งนี้
      

    โดย พ.ต.อ.ชำนาญ แป้นนาบอน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ นายวรสิทธิ์ อิสสระ หรือ ปลาวาฬ ไฮโซชื่อดัง เจ้าของศรีพันวา หลังจากถูกกลุ่มวัยรุ่นภายในร้านอาหารรัชดาผับ จ.ภูเก็ต บุกเข้าทำร้ายร่างกาย และใช้มีดแทงบริเวณท้อง บาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงเวลา 04.00 น. ช่วงของวันพุธที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว และได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต ส่วนสาเหตุในครั้งนี้นั้น รองผู้บังคับการฯ กล่าวว่า ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด และอยู่ในระหว่างการตรวจสอบสวน
       

    ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวของสยามดารา ได้ยกหูสอบถามความคืบหน้าไปยัง ''แพร์'' ปาลาวี บุนนาค ภรรยาสาว ซึ่งในตอนแรกเจ้าตัวก็อิดออดที่จะตอบคำถาม จนเมื่อถูกผู้สื่อข่าวซักหนักๆ เข้า เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า ข่าวที่ออกมาเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า ไม่ได้มีมูลความจริงแต่อย่างใด พร้อมยังยืนยันว่า สามีของตนเองยังปรกติสุขดี แต่ยังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูลในตอนนี้แต่อย่างใด หลังจากนั้นเจ้าตัวจึงได้วางหูไปทันที ส่วนความคืบหน้าในเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ทางสยามดารา จะติดตามความคืบหน้ามารายงานต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดโรแมนติก หนิง - จิน ฮันนีมูนฝรั่งเศส...
    หลังจูงมือฉลอง วิวาห์หวาน อย่างอลังการงานสร้างไปแล้วเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุดคู่รักข้าวใหม่ปลามัน หนิง ปณิตา กับ จิน จรินทร์ ถือโอกาสดีช่วงปีใหม่แพ็คกระเป๋าบินลัดฟ้า ฮันนีมูนสุดโรแมนติก ที่ประเทศฝรั่งเศสมันซะเลย แถม ฤกษ์ดี ยามดี ปี 2555 แบบนี้ อีกไม่นานมีหวังได้เห็น หนิง - จิน จูเนียร์ ต้อนรับปีมังกรทองชัวร์ป้าบ...5555!!!
  • นวลน้องเล่นน้ำ...''เพลย์บอย'' บานฉ่ำ
    เมื่อนวลน้องมาเล่นน้ำแบบเนื้อๆ เน้นๆ แบบนี้ ก็มีแต่ต้องดูต้องชมกันเท่านั้น และนี่คือ อาเรียนนี่ เซเลสต์ นางแบบชาวอเมริกัน วัย 26 ขวบอวบจริงๆ ที่แจ้งเกิดมาจากสาวชูป้ายบอกยกในการแข่งขันกีฬาการต่อสู้ เมื่อปี 2006พกพามิติพิศวง 34-25-33 บนส่วนสูง 165 เซนติเมตร มาถ่ายแบบ (ไม่) แอบสยิวให้กับ เพลย์บอย (Playboy) นิตยสารปลุกใจเสือป่าระดับโลก แดนมะกัน ดูแล้วหนุ่มๆ กรุ้มกริ่มอาจจะอยากพาน้องไปเล่นน้ำกันเป็นแถว...
  • โหมงานหนัก ‘ใบเตย’ กล้ามเนื้ออ่อนแรง
    เป็นผลมาจากการเดินสาย ยักย้ายส่ายสะโพกของนักร้องสาวก้นดิ้นได้ ใบเตย อาร์สยาม ทำให้นักร้องสาว มีอาการป่วยกะทันหันหลังลงจากเวทีคอนเสิร์ตเมื่อวันก่อน จนถึงขั้นต้องแอดมิสที่โรงพยาบาล เกษมราษฎร์ งานนี้เมื่อติดต่อไปยังนักร้องสาวก้นดิ้นได้ เธอก็มีน้ำเสียงที่ไม่สดใส อ่อนแรง แต่ใบเตยก็พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า“ค่ะ ใบเตยเพิ่งออกจากโรงพยาบาล คุณหมอบอกว่าเรากล้ามเนื้ออ่อนแรง หนูกลัวมากนะคะ อาการตอนที่เราลงจากเวทีวั...
  • ‘ออย’ หมดสิทธิ์รีเทิร์น เป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น
    หลังจากที่ออกมาประกาศว่าเป็นโสดแล้ว ล่าสุด สาว “ออย” ศรุตา เรืองวิริยะ ก็เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวของสยามบันเทิงว่า เธอเพิ่งจะโทรศัพท์ไปขอคืนดีเพื่อเริ่มต้นใหม่กับแฟนเก่าที่เธอเพิ่งบอกเลิกไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่งานนี้ดูเหมือนฝ่ายชายจะใจแข็ง ไม่ยอมกลับมาคืนดี แต่สาว ออย-ศรุตา ก็รู้ตัวดี ว่าถ้าหากได้มีโอกาสกลับมาคบกัน เรื่องราวความรักก็อาจจะไปไม่รอดอีกครั้งก็เป็นได้ ตอนนี้เลยเป็นได้แค่เพื่อนกันเท่านั้น ไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »