ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียน้อยระรื่นรับรวยเละเพราะเล่นเสียวกิ๊กซี่

เมียน้อยระรื่นรับรวยเละเพราะเล่นเสียวกิ๊กซี่

Posted 05/01/2012 by siamsport

 

โอกาสมาถามหา ไม่ไขว่คว้าได้ยังไง...อิโมเจน โธมัส ยอมรับ ทำตังค์อื้อซ่าจากข่าวฉาวเล่นสยิวกับ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" แต่ไม่วายแก้ตัว บอกคนเราต้องกินต้องใช้ ไม่ได้รวยตั้งแต่เกิด พร้อมโต้ข้อหาผิดศีลธรรมแย่งผัวชาวบ้าน ลั่นไม่เจอกับตัวเองไม่รู้หรอก แถมแอบจิกเมีย "กิ๊กซี่" ทนได้ยังไงมีสามีจอมเจ้าชู้

 

อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รัก ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อภิมหาอำนาจลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เปิดอกคุยโวว่า ตัวเองโด่งดัง และทำรายได้มหาศาลบานตะไทจากเรื่องอื้อฉาวคาวโลกีย์ กรณีลักลอบเปิดประตูสวรรค์หรรษาอ้าซ่าให้ "กิ๊กซี่" กระชากลากเลื้อยเข้ามาซัลโวจนสาสมใจเป็นเวลายาวนานกว่าครึ่งปีได้อย่างไร ต่อหน้าต่อตาคนเด่นคนดังที่มาร่วมรายการโทรทัศน์ช่วงเวลาไพรม์ไทม์ (ช่วงเวลาที่มีผู้ชมสูงสุด) ของประเทศ
 
นางงามเวลส์ 2003 บอกเล่าเก้าสิบเรื่องราวดังกล่าวให้ ทีน่า มาโลน ดาราสาวใหญ่จาก "เชมเลส" (Shameless) ซีรีส์ดัง, พอล ดาแนน อดีตนักแสดงจาก "ฮอลลี่โอ๊คส์" (Hollyoaks) ละครทีวียอดนิยม ที่เธอตั้งชื่อเล่นให้ว่า "พ่อจอมเพี้ยน" และ เดวิด แวน เดย์ ป๊อปสตาร์ดังจากยุคทศวรรษ 1980 ที่เธอเรียกว่า "พ่อจอมทึ่ม" ซึ่งมาร่วมโต๊ะอาหารที่เธอรับหน้าที่เลี้ยงดูปูเสื่อ ได้ฟังเธอเม้าท์สนั่นกันถ้วนหน้า ในระหว่างบันทึกเทปรายการ "คัม ไดน์ วิธ มี: เซเลบริตี้ สเปเชี่ยล" (Come Dine With Me: Celebrity Special) ที่จะแพร่ภาพออกอากาศในวันศุกร์ที่ 6 ม.ค.นี้ ทางช่อง 4 เมืองผู้
ดี ความยาวราวหนึ่งชั่วโมง
 
เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดัง เปิดเผยคำพูดของ อิโมเจน ที่เอ่ยถึงการทำเงินก้อนโตจากสัมพันธ์สยิวกับตำนานที่ยังมีลมหายใจยี่ห้อ "ปีศาจแดง" วัย 38 ปี ว่า "ถ้าพวกคุณตกอยู่ในสถานการณ์อย่างฉัน แถมยังผ่านพ้นเรื่องราวแบบเดียวกันกับฉันมาได้ ถัดจากนั้น พวกคุณก็ได้เจอะได้เจอกับข้อเสนอนับร้อยมากองอยู่ตรงหน้า พวกคุณจะว่ายังไงดีล่ะ? พวกคุณจะบอกว่า - ลืมซะเถอะ ฉันก็แค่ต้องเดินหน้าต่อไป หรือพวกคุณจะคิดว่า ฉันมีค่าใช้จ่ายอีกตั้งมากมายเลยนี่นา ฉันคงต้องฉวยโอกาสในตอนนี้ให้มากที่สุดซะแล้วล่ะมั้ง - ฉันเป็นหนี้เป็นสินตั้งเยอะตั้งแยะเลยนี่นา ฉันก็เลยต้องทำงานตัวเป็นเกลียวลูกเดียวแบบนี้นี่แหละ"
 
เมื่อถูกผู้ร่วมรายการถามถึงศีลธรรมประจำใจ อดีตเมียน้อยของ กิ๊กส์ รีบปกป้องตัวเองทันทีว่า "คุณบอกอะไรไม่ได้หรอกนะจนกว่าคุณจะได้เจอกับตัวเอง แน่นอนว่า คุณอาจพยายามจะหยุดยั้งมัน แต่มันก็เป็นอะไรที่อยู่นอกเหนือการควบคุม ฉันเป็นแค่เพียงผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่ง และฉันก็เคยเจอกับสถานการณ์ที่ฉันถูกขู่ฆ่ามาแล้วด้วย แถมยังมีใครต่อใครมาคอยตั้งแคมป์อยู่หน้าบ้านฉันทุกวันตลอด 6 เดือนที่ผ่านมาอีกต่างหาก มันช่างเป็นอะไรที่ยากลำบากจริงๆ เลย สำหรับฉันแล้วนั้น มันเหมือนกับว่า ฉันผิดพลาดไปแล้ว ฉันปูที่นอนเองแล้วฉันก็นอนลงไปเอง ฉันก็แค่อยากจะใช้ชีวิตของตัวเองต่อไปเท่านั้นเอง"
 
อย่างไรก็ตาม นางแบบสาวทรงโตวัย 29 ขวบอวบจริงๆ ที่ไม่ได้เอ่ยชื่อ กิ๊กส์ ออกมาเลยแม้แต่คำเดียว และไม่ได้บรรยายถึงรายละเอียดของความสัมพันธ์ใต้สะดือเลยแม้แต่น้อย ยังไม่วายแว้งกัด สเตซี่ย์ ภรรยาผู้รับบทแม่พระให้อภัยสามีจอมเจ้าชู้ได้อย่างลงคอ ต่อหน้ากล้องทีวีอีกด้วยว่า "ถ้าสามีของฉันแอบไปมีเมียน้อย เขาจะต้องโดนฉันเฉดหัวถีบส่งไปนานแล้ว

 





TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »