ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก็บ!3ประตูสุโค่ยคืนวันพุธที่4ม.ค.

เก็บ!3ประตูสุโค่ยคืนวันพุธที่4ม.ค.

Posted 05/01/2012 by rakball.net

 

เก็บเอา 3 ประตูสุดงดงามที่เกิดขึ้นในเกมการแข่งขันฟุตบอลประจำวันพุธที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา!เริ่มที่ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/12 นัดที่ 20 ด้วยลูกยิงประตูของ โยอัน กาบาย ที่บรรจงปั่นลูกนิ่งซัดฟรีคิกเสียบมุมเข้าตาข่ายหมดสิทธิที่ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวาร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเซฟได้ จบเกม นิวคาสเซิ่ล เปิดรังพิชิตรองฝูง(แมนฯยูไนเต็ด) 3-0 

     มาต่อกันที่ลูกเป็นประตูของ ทิม ฮาวเวิร์ด ผู้รักษาประตูของเอฟเวอร์ตัน เกิดขึ้นกับจังหวะที่หวดบอลตั้งแต่หน้าปากประตูตัวเอง ก่อนที่บอลตกลงสู่พื้นกระดอนเด้งข้ามหัวและมือของ อดัม บ็อกดาน มือกาวของทีมเยือนโบลตัน แต่ก็จบลงด้วยการพ่ายต่อโบลตัน 1-2 และปิดท้ายที่ลูกยิงอันเหนือชั้นเหลือเกินของ เชส ฟาเบรกาส ที่งัดบอลข้ามผู้รักษาประตูส่งบอลไปนอนกองอยู่ที่ก้นตาข่าย ช่วยให้ บาร์เซโลน่า เอาชนะ โอซาซูน่า ขาดลอย 4-0 ในเกมโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนกุหลาบไฟยันเตรียมกลับมาประท้วงไล่คีนต่อ
    แกนนำแฟนบอล "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยืนยันจะกลับมาประท้วงขับไล่ สตีฟ คีน ผู้จัดการทีม และเวนกี้ส์ เจ้าของสโมสร อีกแน่นอน หลังเว้นช่วงไปตอนสิ้นปีที่ผ่านมา พร้อมกับยกระดับความเข้มข้นในการประท้วง และเพิ่มเป้าหมายไปขับไล่บอร์ดบริหารสโมสรชุดปัจจุบันทั้งหมดอีกด้วย
  • ซัวเรซยอมขอโทษ!เหยียดผิวเอวร่ายันไม่เจตนา
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมเอ่ยปากขอโทษสำหรับการใช้คำพูดเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่ยืนยันไม่เคยมีเจตนาใช้ไปในเชิงดูถูกคู่แข่งแม้แต่น้อย
  • มาต้าป้องโบอาชยืนยันเจ้านายทำงานเต็มที่แล้ว
    ฆวน มาต้า ปีกทีมชาติสเปน ของ เชลซี ปกป้อง อันเดร วิลลาส-โบอาช กุนซือคนหนุ่ม หลังทีมผลงานย่ำแย่ ชึ้เจ้านายทำงานเต็มที่ และได้รับการสนับสนุนจากทุกๆ คนในสโมสร แม้ยอมรับว่า สองทีมแมนเชสเตอร์ มีโอกาสคว้าแชมป์มากสุด
  • พาร์ดิวลั่นสาลิกาแรงได้แม้ไม่มีบา
    อลัน พาร์ดิว กุนซือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยเชื่อมั่นว่า ลูกทีมคนอื่นๆ พร้อมที่จะทำผลงานยอดเยี่ยมเพื่อทดแทนการขาดหายไปของ เด็มบา บา ดาวยิงเลือดเซเนกัล รวมถึง ชีค ติโอเต้ มิดฟิลด์ชาวไอวอรี่ โคสต์ ที่จะต้องไปรับใช้ชาติในฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »