ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้ชี้อย่าตื่นตระหนกเกินหลังพ่ายสาลิกา

เฟอร์กี้ชี้อย่าตื่นตระหนกเกินหลังพ่ายสาลิกา

Posted 05/01/2012 by rakball.net

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน / Sir Alex Ferguson

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ด ออกโรงอย่างเพิ่งด่วนตื่นตระหนกเกินไป หลังพลาดโอกาสทองในการทำแต้มจี้ติด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังพ่ายต่อ นิวคาสเซิ่ล 3-0 เชื่อลูกทีมมีประสบการณ์พอตัวที่จะแซงโค้งช่วงสุดท้ายของฤดูกาล

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 นัดที่ 20 เมื่อคืนวันพุธที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา!"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรองฝจ่าฝูง ทำแต้มหลุดมือหล่นหาย หลังออกไปพ่ายต่อ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขาดลอย 0-3 พลาดโอกาสทองในการทำแต้มจี้ติด จ่าฝูง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งภายหลังจบเกมการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า! 

  "ต้องยอมรับว่าเราพลาดโอกาสสำคัญในการทำแต้มไล่จี้ แมนฯซิตี้ ภายหลังจากที่กลับออกมาแบบไร้คะแนน แต่อย่างไรก็ดีหากมองในแง่บวกเราก็ได้ผู้เล่นหลายคนกลับมาลงสนามได้ในคืนนี้ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีมาก แน่นอนว่านี่ไม่ใช่เวลาที่เราจะมาตื่นตระหนกกับความพ่ายแพ้ เพราะก่อนหน้านี้เราก็มีประสบการณ์แบบนี้มามากแล้ว ซึ่งท้ายที่สุดเราก็แสดงให้เห็นว่าเราสามารถกลับมาได้เสมอในช่วงสุดท้ายของ ฤดูกาล แน่นอนว่าพวกเขา (แมนฯซิตี้) ครองความได้เปรียบไปแล้ว แต่มันไม่ใช่เวลาที่จะมาตื่นตระหนกแต่อย่างใด" 

"เรามีประสบการณ์สำหรับการรับมือกับเรื่องนี้ เราเริ่มเกมได้อย่างยอดเยี่ยม แต่พวกเขาก็ยิงประตูมหัศจรรย์ และมันทำให้ทุกคนในสนามคึกคักขึ้น ส่วนประตูที่ 2 นั้นฆ่าเราตายสนิท เราไม่สามารถครองบอลได้มากพอ พวกเขาแข็งแกร่ง และเล่นได้ดุดันอีกด้วย พวกเขาไม่ได้ฉีกแนวรับเราเลย แต่ก็สร้างปัญหามากมายเหลือเกิน จุดเปลี่ยนของเกมคือพวกเขาได้ 2 ประตูมหัศจรรย์ไป และมันทำให้พวกเขาครองความได้เปรียบเหนือเรา"นายใหญ่โอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด วัย 70 ปี กล่าวในที่สุด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »