ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!ผีจ้องปาดสิงห์ซิวเคฮิลล์อุดแนวรับฉุกเฉิน

สื่อแฉ!ผีจ้องปาดสิงห์ซิวเคฮิลล์อุดแนวรับฉุกเฉิน

Posted 05/01/2012 by siamsport

 

 

"เดอะ ซัน" ลือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งัดมาตราการฉุกเฉิน เตรียมขันน็อตเกมรับฉบับเร่งด่วน ด้วยการจ้องปาดหน้า เชลซี ล่าลายเซ็นต์ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังโบลตัน มาร่วมทีมในเดือน ม.ค. นี้ แม้ก่อนนี้เคยออกตัวว่ายังไงก็ไม่เสริมทัพกลางซีซั่น

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี ว่างจัด ประโคมข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมกลืนน้ำลายตัวเอง เตรียมทุบกระปุกเงินเก็บ และกระโจนลงไปลุยตลาดนักเตะ โดยหวังแก้วิกฤติเกมรับ ด้วยการเตรียมแย่ง แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่กำลังจะแปลงร่างเป็นนักเตะ "สิงโตน่ำเงินคราม" เชลซี อริร่วมลีก อยู่รอมร่อ
 
 เชื่อว่า เคฮิลล์ นั้นกำลังจะย้ายไปเล่นกับ เชลซี หลังมีรายงานว่าทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวนักเตะได้ที่ตัวเลข 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท) ซึ่งแม้จะน้อยแต่ก็ดีกว่าเสียตัวไปแบบบฟรีๆ เพราะว่านักเตะจะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวอ้างว่า อุปสรรคที่ทำให้การย้ายไม่ลุล่วงเสียที เพราะตกลงค่าแรงไม่ได้ เนื่องจาก เชลซี พร้อมจ่าย 70,000 ปอนด์ (ราว 3.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ขณะที่ กองหลังวัย 26 ปี ต้องการถึง 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท)
 
 ฝั่ง "ปีศาจแดง" นั้น ปัญหาแนวรับเดี้ยงบาน เนมานย่า วิดิช พักยาวทั้งซีซั่น ขณะที่ คริส สมอลลิ่ง, จอนนี่ อีแวนส์ และแฝดดา ซิลวา ก็อม ทำให้ กุนซือเลือดสกอตต์ เริ่มคิดหนัก เนื่องจากเหลือเซนเตอร์อาชีพ 2 คนคือ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ฟิล โจนส์ เท่านั้น และแม้ เฟอร์กูสัน จะย้ำมาตลอดว่าจะไม่เสริมทัพกลางซีซั่น แต่ก็เปิดช่องเอาไว้เช่นกันว่า มีเงินให้ใช้ทันทีถ้าหากมีนักเตะดีๆ ตรงตามความต้องการ พร้อมให้คว้าตัว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาปลื้มสาลิกาฮึดถล่มผีแดงหลังแพ้หงส์
    เด็มบ้า บา หัวหอกตีนระเบิดของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปลื้มทีมแก้ตัวจากที่เล่นห่วย และแพ้ ลิเวอร์พูล ขาดลอย 3-1 กลับมาเปิดบ้านไล่ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบหมดทางสู้ ชนะไปแบบไม่ยากเย็น พลิกความคาดหมาย 3-0
  • เฟอร์กี้ชี้อย่าตื่นตระหนกเกินหลังพ่ายสาลิกา
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ด ออกโรงอย่างเพิ่งด่วนตื่นตระหนกเกินไป หลังพลาดโอกาสทองในการทำแต้มจี้ติด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังพ่ายต่อ นิวคาสเซิ่ล 3-0 เชื่อลูกทีมมีประสบการณ์พอตัวที่จะแซงโค้งช่วงสุดท้ายของฤดูกาล
  • เก็บ!3ประตูสุโค่ยคืนวันพุธที่4ม.ค.
    เก็บเอา 3 ประตูสุดงดงามที่เกิดขึ้นในเกมการแข่งขันฟุตบอลประจำวันพุธที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา!เริ่มที่ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/12 นัดที่ 20 ด้วยลูกยิงประตูของ โยอัน กาบาย ที่บรรจงปั่นลูกนิ่งซัดฟรีคิกเสียบมุมเข้าตาข่ายหมดสิทธิที่ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวาร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเซฟได้ จบเกม นิวคาสเซิ่ล เปิดรังพิชิตรองฝูง(แมนฯยูไนเต็ด) 3-0
  • แฟนกุหลาบไฟยันเตรียมกลับมาประท้วงไล่คีนต่อ
    แกนนำแฟนบอล "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยืนยันจะกลับมาประท้วงขับไล่ สตีฟ คีน ผู้จัดการทีม และเวนกี้ส์ เจ้าของสโมสร อีกแน่นอน หลังเว้นช่วงไปตอนสิ้นปีที่ผ่านมา พร้อมกับยกระดับความเข้มข้นในการประท้วง และเพิ่มเป้าหมายไปขับไล่บอร์ดบริหารสโมสรชุดปัจจุบันทั้งหมดอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »