ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอร์ดศรีราชาชี้โอ่งเก็บตัวเงียบหลังลาออก

บอร์ดศรีราชาชี้โอ่งเก็บตัวเงียบหลังลาออก

Posted 05/01/2012 by thaileagueonline

 

วีรศักดิ์ หวังกุศล บอร์ดบริหารศรีราชา ยอมรับว่ายังไม่สามารถติดต่อกับ ดุสิต เฉลิมแสน ได้เลยนับตั้งแต่ประกาศลาออกไปอย่างกระทันหัน  ยันไม่เคยส่งสัญญาณมาก่อนแต่พร้อมทำตามความต้องการของเจ้าตัว ส่วนโค้ชใหม่ตามคาดดัน ทรงยศ กลิ่นศรีสุข กลับมาอีกครั้ง


วีรศักดิ์ หวังกุศล ผู้อำนวยการสโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมรองบ๊วยศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่ายังไม่สามารถติดต่อกับ ดุสิต เฉลิมแสน ผู้จัดการทีมได้เลยหลังเจ้าตัวประกาศลาออกแบบช็อคแฟนบอลทันทีที่ “บลูมาร์ลิน”บุกไปแพ้เมืองทอง ยูไนเต็ด 4-0 ในศึกไทยคมเอฟเอคัพรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

“ผมเองก็เพิ่งทราบว่าเขาต้องการจะลาออกทันทีที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ไม่มีสัญญาณอะไรที่ว่าเขาจะออกเลย จนถึงขณะนี้เรายังไม่สามารถติดต่อเขาได้ เขาอาจจะอยากใช้เวลาส่วนตัวซักพักซึ่งเราเข้าใจดี”

“เสี่ยหน่อง”เชื่อว่าสาเหตุที่ ดุสิต ตัดสินใจทิ้งทีมไปในขณะที่ยังต้องลุ้นหนีการตกชั้นในอีก 2 นัดสุดท้ายที่เหลือของฤดูกาลเป็นเพราะเจ้าตัวต้องแบกรับความกดดันมาตลอดนับตั้งแต่รับเผือกร้อนเมื่อกลางปีที่ผ่านมา “เราเข้าใจดีว่าเขามีความกดดันมาตลอด เป้าหมายของเราคือต้องรอดตกชั้นเขาคงจะเครียดเรื่องนี้ และเราก็ไม่ได้โทษเขา”

ส่วนสองแมตช์สำคัญที่ต้องออกไปเยือนเมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 24 มกราคม และกลับมาเล่นในบ้านต้อนรับ ราชนาวี วันที่ 28 มกราคม ซึ่งจะชี้วัดอนาคตของทีมว่าจะอยู่รอดได้หรือไม่นั้น ผู้อำนวยการสโมสรบลูมาร์ลินยืนยันว่าจะเป็นหน้าที่ของ ทรงยศ กลิ่นศรีสุข หัวหน้าผู้ฝึกสอนที่จะกลับมาเป็นกุนซือใหญ่อีกครั้ง

“แดง (ทรงยศ) ทำงานและคุมทีมฝึกซ้อมอยู่ตลอด คงไม่มีปัญหาอะไรสำหรับเราแนวทางการทำทีมทุกอย่างยังเดินหน้าเหมือนเดิมและเรายังหวังลึกๆว่าจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น” วีรศักดิ์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »