ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อก แพนเค้ก เลิก เป้ ฟ้าผ่า โต้แม่สั่ง...

ช็อก แพนเค้ก เลิก เป้ ฟ้าผ่า โต้แม่สั่ง...

Posted 06/01/2012 by Gossip Star

       แฟนคลับช็อกรับปีมังกรทอง! นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ เปิดใจเลิกอดีตแฟนหนุ่มเซอร์ เป้ อารักษ์ แล้ว รับจากกันด้วยดีไร้มือที่ 3 ย้ำไม่เกี่ยวกับ แม่หน่อย นวลนง ไม่ปลื้มฝ่ายชายเป็นเหตุเลิก เผยเป็นการตัดสินใจของคนสองคน ยันยังเป็นเพื่อนที่ดีและสามารถร่วมงานกันได้เหมือนเดิม!!
 

        ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวลือหนาหูว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม เป้ อารักษ์ เรียบร้อยแล้วจริงหรือเปล่า  แพนเค้ก เขมนิจ เปิดใจว่า
 

         ''เรียกว่าเราแยกย้ายกันด้วยเหตุผลที่ดีแล้วกันค่ะ (ปีที่แล้วยังหวานอยู่เลย?) มันก็ไม่ได้หวานมาก คือเรามีโอกาสได้ดำเนินชีวิตตามปกติ ได้ดูแลกัน เจอกันตามปกติ แต่อาจจะด้วยเวลาด้วย แพนเองมีหลายอย่างต้องรับผิดชอบ เลยรู้สึกว่าเรายังไม่พร้อมเต็มที่จริงๆ แพนคิดว่าถ้ามันยังไปไม่ไหวให้มันเป็นความรู้สึกดีๆ ที่เรายังมีให้กันดีกว่า (คุยกันแล้ว?) ใช่ค่ะ เราคุยกันแล้ว เรามีโอกาสได้คุยกันมาเป็นระยะๆ เท่าที่เราคิดว่ามันไหวมั้ยหรือมันเป็นยังไง ซึ่งแพนว่าความรู้สึกดีๆ หรือช่วงเวลาดีๆ มันมีเยอะแยะมากมาย ฉะนั้นแพนว่าให้เราได้เดินไปในมุมที่มีความสุขดีกว่า (เกี่ยวกับมือที่ 3 มั้ย?) ไม่มีเลยค่ะ (หลายคนมองว่าแม่สั่งเลิก?) โอ๊ย...อย่ามองแบบนั้นเลย จะบอกว่าคุณแม่ให้โอกาสเราตัดสินใจ มันเป็นการเดินในเส้นทางของเรามากกว่า มันเป็นการตัดสินใจของเราเองค่ะ (ห่างกันมานานยัง?) สักพักนึงค่ะ จริงๆ เราได้คุยกันมาเรื่อยๆ ไม่ได้หายไปเลย (อย่างนี้ตรงกับหมอดูออกมาฟันธงว่าต้องเลิกกัน?) ก็อาจจะมีส่วนค่ะ แต่ยังไงก็แล้วแต่ถ้ามันสามารถเดินต่อไปด้วยกันได้ เราคงประคับประคองมันต่อไปได้ แต่แพนบอกเสมอว่าทุกอย่างมันเกิดจากการตัดสินใจของเราสองคนเองมากกว่า ดวงก็คงมีส่วนแต่ทุกอย่างแพนว่ามันมีเหตุผลของมัน แล้วเราก็ได้ตัดสินใจด้วยตัวของเราเอง''
 

          ''ถามว่ามีโอกาสปรับความเข้าใจกันอีกมั้ย จริงๆ ในความสัมพันธ์ที่ดีที่ได้ทำงาน ได้ทำอะไรด้วยกันมาแพนว่ามันยังเป็นแบบนั้นอยู่ แต่ถ้าอะไรที่มากกว่านี้ในช่วงเวลานี้แพนคงบอกว่าเราคงเลือกที่จะเดินหน้าต่อไปดีกว่าให้เราได้ทำอะไรให้มันคงที่และพร้อมกว่านี้ก่อนเนอะ (แฟนคลับว่ายังไงบ้าง?) ต้องขอบคุณ เพราะว่าพวกเขาเป็นกำลังใจที่ดีเสมอไม่ได้ทำอะไรให้เราเสียกำลังใจเลย ต้องขอบคุณจริงๆ และอยากให้เข้าใจมันเป็นชีวิตปกติธรรมดาเรายังสามารถทำเรื่องราวดีๆ ร่วมกันได้ต่อไป ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ (ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน?) ใช่ค่ะ แพนว่าความรู้สึกแบบนั้นมันสำคัญกว่า (พร้อมเปิดรับหนุ่มคนใหม่หรือยัง?) เอาแบบนั้นเลยเหรอค่ะ (หัวเราะ) อยู่แบบนี้ไปก่อนดีกว่าเนอะ (ยิ้ม)''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แพน-เป้"รักร้าวแม่ไม่ฟันธงเลิก!
    หึ่ง ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' เลิก ''เป้-อารักษ์'' ประเดิมคู่แรกปีมะโรง!ตามที่หมอดูชื่อดังทักไว้ก่อนหน้านี้ วงในแฉทั้งสองเริ่มห่างเหินมานานแต่ยังทำเหมือนไม่มีอะไร แถมคืนส่งท้ายปีเก่ายังต่างคนต่างอยู่ ทั้งที่เป็นคู่รักซึ่งมักจะเจียดเวลามาหากันเสมอในโอกาสพิเศษ ด้าน ''แม่หน่อย-นวลนงค์'' เผยสถานะทั้งสอง ''เป็นเพื่อนที่ดี ที่พูดคุยกันได้ปกติ'' ส่วนเลิกหรือไม่นั้น โบ้ยให้ถามนางเอกสาวเอง ไม่หวั่นถูกจับตาจอมบงก...
  • มีเธอก็ต้องไม่มีฉันแพนเค้กเปิดศึกใหม่
    เกาเหลานางเอกเป็นเพราะอดีตพิษรัก ''เวียร์'' ที่ทำเอาสองนางเอกช่อง 7 ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ และ ''ใหม่-ดาวิกา'' ไม่กินเส้น และไม่ขอร่วมงานชนิดต่างคนต่างอยู่ พุ่งประเด็น นางเอกรุ่นน้องมีข่าวกิ๊กกับเวียร์ สร้างความร้าวฉาน ก่อนรักจบและจากกันด้วยดียิ่งกว่านิยายน้ำเน่าช่อง 7 อีกเมื่อศึกรักนางเอก-นางเอกของวิกหมอชิต ที่มีเล็ดลอดออกมาบ่อยครั้ง หลังจากที่ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เลิกรากับสาว ''ปุ๊กลุก'' ฝน...
  • ดวงดารา 55 ชาคริต-วุ้น เลื่อนงานแต่ง ,ฟิล์ม พ้นมลทิน เผยมีนักร้องท้องโต , คลิปหลุด
    "หมอดู A 4" ทำนายดวงดาราปี 55 “อั้ม พัชราภา” ยังเป็นตัวแม่ "กฤษณ์" ไม่ใช่คู่แค่ตัวเลือก “ชมพู่” ดวงมหาเสน่ห์แต่ง “น็อต” ชัวร์ “ฟิล์ม” พ้นมลทินดวงดีขึ้น “พิ้งกี้" จะกลับมาดัง “ณเดชน์”โหงวเฮ้งราชา ดวงรุ่งโรจน์โกอินเตอร์ "นาธาน" พ้นวงการ "เสก" ไม่กลับมาดังเหมือนเดิม "วุ้นเส้น-ชาคริต" เลื่อนงานแต่ง ดารานางรองระวังท้องโต นักร้องสาวก็ป่องให้ฉาวปี 2554 ส่งท้ายข่าวบันเทิงด้วยเรื่องของ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุ...
  • "ณเดชน์"ดวงนารีพิฆาต"ญาญ่า"เจ้าหญิงบันเทิง
    ผ่าดวงบันเทิงไทยปีมะโรง มีครบรส ดาวเด่น ดาวดัง ดาวร่วง เรื่องดีควบคู่เรื่องฉาว คู่รักเลื่อนวิวาห์ระนาว มีทั้งสมหวัง และต้องแยกทาง ดวงความรัก "อั้ม-พัชราภา" มีลุ้นเจอคู่แท้คนมีอายุ "แพนเค้ก-เป้" ยังไม่ชัวร์ "ญาญ่า" ดวงเจ้าหญิงของวงการบันเทิงคนต่อไป "ณเดชน์" นารีพิฆาต "เสก โลโซ" คัมแบ็กได้ มีลุ้นคืนดีเมีย แต่สลัดกิ๊กไม่พ้นดวงตก แต่ไม่ดับ "ชมพู่-น็อต", "นัท-อั้ม", "ชาคริต-วุ้นเส้น", "แอฟ-สงกรานต์" คู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »