ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชยันไม่เสี่ยงส่งเจิดลงบู๊ตัวจริงให้หงส์

ดัลกลิชยันไม่เสี่ยงส่งเจิดลงบู๊ตัวจริงให้หงส์

Posted 06/01/2012 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันชัดไม่เร่งส่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ "หงส์แดง" เร็วจนเกินไปอย่างแน่นอน เหตุต้องการดูให้แน่ใจเสียก่อนว่าอาการบาดเจ็บติดเชื้อที่ข้อเท้าที่ทำให้ไม่สามารถลงสนามได้นานร่วม 2 เดือน หายขาดแล้วหรือยัง บอกตอนนี้การฟื้นฟูสภาพร่างกายกำลังดำเนินไปได้ด้วยดีมาก พร้อมหวังหากไม่มีอะไรผิดพลาดก็น่าจะกลับมาฟิตเต็มสูบเป็นกำลังสำคัญได้ในอีกไม่ช้า


เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า จะไม่เร่งส่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงในเร็ววันนี้ หลังไม่สามารถลงสนามได้นานร่วม 2 เดือนกับอาการบาดเจ็บข้อเท้าติดเชื้อ ตามรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา

เจอร์ราร์ด ที่เพิ่งได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวสำรองในนัดชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม และนัดพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อวันอังคารที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา น่าจะได้รับโอกาสเลือกลงเล่นในเร็ววันนี้ ภายหลัง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ต้องรับโทษลงสนามไม่ได้นาน 8 นัดจากกรณีเหยียดสีผิว ซึ่งดูเหมือนว่าไม่น่าจะเป็นเกมพบกับ โอลด์แฮม ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันศุกร์ที่ 6 มกราคมนี้ แต่ก็น่าจะเป็นในเกมพบกับ "เรือใบสีฟ้า" ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธที่ 11 มกราคมนี้

ดัลกลิช กล่าวว่า "สตีวี่ กำลังมีระดับความฟิตที่พัฒนาขึ้นอยู่ตลอด แต่พวกเราจำเป็นต้องระมัดระวังเป็นอย่างมากว่าเขามีการเตรียมตัวเป็นอย่างไร มันเป็นเรื่องที่ผิดสำหรับเราหากละเลยและส่งเขาลงสนาม ในขณะที่ทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี พวกเราอยากที่จะเห็นเขากลับมาสมบูรณ์เต็มที่ แต่พวกเราก็แค่จำเป็นต้องใช้ความอดทนบ้างเล็กน้อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »