ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจ๊มาลัยขวัญเสียผัวไตวาย วอนแฟนคลับส่งกำลังใจ

เจ๊มาลัยขวัญเสียผัวไตวาย วอนแฟนคลับส่งกำลังใจ

Posted 06/01/2012 by siamdara

    เริ่มต้นปีด้วยเรื่องร้ายๆ อีกราย ''เจ๊มาลัย'' มารายห์ แคร์รี่ ต้องลุ้นระทึกหลังจาก นิค แคนนอน สามีแร็พเปอร์ของเธอ เกิดอาการไตวายเฉียบพลัน ถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เมื่อวันพุธที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา โดยหมอสามารถกู้ชีพได้ทันเวลา ก่อนที่นักร้องสาวซูเปอร์ดีวาจะออกมาขอกำลังใจจากแฟนเพลงให้ช่วยสวดมนต์อธิษฐานให้พ่อยอดยาหยีของเธอผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากครั้งนี้ไปให้ได้

    แคร์รี่จัดการแจ้งข่าวอาการป่วยของแคนนอนด้วยตัวเอง จากการโพสต์รูปที่เธอขึ้นไปนอนบนเตียงคนไข้พร้อมถือแก้วน้ำให้สามีสุดที่รักดูดผ่านหลอด ในโรงพยาบาลที่เมืองแอสเพน รัฐโคโลราโด ลงในหน้าทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมข้อความอัพเดตอาการล่าสุด
     
    ''ได้โปรดช่วยสวดอธิษฐานให้นิค ในระหว่างที่เขากำลังต่อสู้เพื่อให้หายป่วยจากโรคไตวาย'' ซูเปอร์สตาร์สาวขอกำลังใจจากแฟนๆ หลังจากยกครอบครัวมาฉลองปีใหม่ที่สกี รีสอร์ต ในเมืองแอสเพน
     
    ขณะที่ในเว็บไซต์ส่วนตัวของเธอ นักร้องสาวเสียงนกหวีด ยังมีอารมณ์ตลกด้วยการเขียนข้อความเปรียบเทียบว่าการป่วยของแคนนอนเหมือนกับตอนที่เธอให้กำเนิดลูกฝาแฝดของพวกเขาเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ''เมื่อปีที่แล้ว ฉันนอนที่โรงพยาบาลโดยมีเครื่องโน่นเครื่องนี่เต็มตัวไปหมด และนิคก็อยู่เคียงข้างฉันตลอด ตอนนี้ฉันก็ทำแบบเดียวกับเขา''
     
    ''เราพยายามจะรักษาบรรยากาศของการฉลองให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ได้โปรดมีนิคอยู่ในความคิดของพวกคุณทุกคนด้วย เพราะมันเป็นเรื่องที่แสนเจ็บปวดมาก พวกเขาพยายามไล่ฉันออกจากโรงพยาบาล แต่ฉันก็ยังคงอยู่บนเตียงกับมิสเตอร์ซี (ชื่อเล่นของแคนนอน)''
     
    แต่รายงานล่าสุดระบุว่า แคร์รี่ตัดสินใจย้ายแคนนอนกลับมารักษาที่โรงพยาบาลในเมืองลอสแอนเจลีส โดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์ยืนยันกับนิตยสารอัส วีคลี่ ว่า ดีวาคนดังพร้อมลูกแฝดวัย 8 เดือน โมร็อกกัน และ มอนโร ออกเดินทางไปด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว ก่อนที่แคนนอนจะทวิตข้อความคอนเฟิร์ม ''กำลังถูกย้ายไปโรงพยาบาลในแอลเอ ขอบคุณสำหรับทุกความรัก กำลังใจ และความเป็นห่วง ทุกคนรู้จักผมดี ผมไม่เป็นไรมากหรอก'' 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ๋มขโมยซีน!! ‘สายป่าน’ เช็คเต้าถี่ยิบ
    ไม่ค่อยได้โชว์มากนัก สำหรับนางเอกสาวตาโต “สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข ที่เมื่อวันก่อนที่มาร่วมเปิดตัวรอบสื่อหนังรักเรื่อง “ส.ค.ส.สวีทตี้” ที่มีนักแสดงนำคับคั่ง โดยเฉพาะสาวๆ อย่าง สาวแพทตี้-อังศุมาลิ, จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช, ยิปโซ-รมิตา, ยิปซี-คีรติ รวมทั้ง 6 หนุ่ม อย่าง โก๊ะตี๋, บีม-กวี, เป้-อารักษ์, แดน-วรเวช, โทนี่-อิรา, ว่าน-ธนกฤต ซึ่งงานนี้เรียกว่า สายป่าน อึ๋มขโมยซีนนางเอกสาวรายอื่นไปแบบเต็มๆ แม้ว่...
  • ได้ฤกษ์แล้ว4/5/55วันวิวาห์ ''แอฟ-สงกรานต์''
    กระฉ่อน! ''สงกรานต์'' เตรียมงานแต่ง ''แอฟ-ทักษอร'' หลังจากฉลองวันปีใหม่ไทยเสร็จ โดยถือฤกษ์ดีวันที่ 4 พ.ค. 55 ชัวร์! ท่ามกลางความยินดีของบรรดาผองเพื่อนเป็นอย่างมากถือว่าเป็นข่าวดีต้อนรับปีใหม่เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่รักคู่หวานของไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับนางเอกสาวหน้าหวาน ''แอฟ'' ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ได้บ่มรักและเติมความหวานร่วมกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศจูงมือกันเตร...
  • ช็อก แพนเค้ก เลิก เป้ ฟ้าผ่า โต้แม่สั่ง...
    แฟนคลับช็อกรับปีมังกรทอง! นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ เปิดใจเลิกอดีตแฟนหนุ่มเซอร์ เป้ อารักษ์ แล้ว รับจากกันด้วยดีไร้มือที่ 3 ย้ำไม่เกี่ยวกับ แม่หน่อย นวลนง ไม่ปลื้มฝ่ายชายเป็นเหตุเลิก เผยเป็นการตัดสินใจของคนสองคน ยันยังเป็นเพื่อนที่ดีและสามารถร่วมงานกันได้เหมือนเดิม!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวลือหนาหูว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม เป้ อารักษ์ เรียบร้อยแล้วจริงหรือเปล่า แพนเค้ก เขมนิจ เปิดใจว่า''เรียก...
  • "อิรินา เชค"ยอมหวิวแบบมีคลาสไม่ขอถ่ายเพลย์บอย
    แม้ว่าสาวสวย"อิรินา เชค"นางแบบแฟนสาวของ"คริสเตียโน โรนัลโด"จะสลัดผ้าถ่ายหวิวอยู่บ่อยครั้ง แต่เจ้าตัวเผยไม่ขอเป็นนางแบบให้นิตยสารเพลย์บอยอย่างเด็ดขาดอิรินา เชค นางแบบสาวชาวรัสเซียได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Esquire ที่เธอเป็นแบบขึ้นปกโดยระบุว่าเธอเคยได้รับข้อเสนอเป็นเงินก้อนโตจาก ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ แต่เจ้าตัวก็บอกปัดพร้อมให้เหตุผลว่า"ฉันไม่เคยคิดจะถ่ายเพลย์บอย จริงอยู่ ฉันเป็นนางแบบชุดชั้นใน แต่ฉันมีระดับ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »