ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตร.รวบโรคจิตส่องหวอ ''กระติ๊บ''

ตร.รวบโรคจิตส่องหวอ ''กระติ๊บ''

Posted 06/01/2012 by siamdara

    อึ้ง! โรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง ''กระติ๊บ-ชวัลกร'' ระหว่างกำลังแจกลายเซ็นปฏิทินช่อง 7 ที่หัวลำโพง เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวได้ทันที ด้านดาราสาวไม่ติดใจเอาความทั้งสิ้น

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 5 ม.ค. 55 ได้มีเหล่าดาราดังวิกหมอชิตจำนวนมากไปร่วมแจกลายเซ็นลงปฏิทินช่อง 7 ที่บริเวณสถานีรถไฟหัวลำโพง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีดาราสาว ''กระติ๊บ'' ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ไปร่วมแจกลายเซ็นในงานดังกล่าวด้วย พร้อมเพื่อนดาราอีกคับคั่ง ซึ่ง ''สาวกระติ๊บ'' ก็อยู่ในชุดกระโปรงสั้น นั่งแจกลายเซ็นตามปกติทั่วไป ซึ่งก็ไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้น
     
    จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้รายงานต่อไปว่าแต่จู่ๆ ทันทีที่ ''สาวกระติ๊บ'' ได้ลุกขึ้นยืน แล้วเอี้ยวตัวไปข้างหลัง ก็ได้มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 30 ปี ได้ยื่นกล้องมาสอดใต้กระโปรงของ ''สาวกระติ๊บ'' และถ่ายภาพทันที แต่ปรากฏว่าดาราหนุ่ม ''แอม'' ปฏิญญา  วิโรจน์แสงประทีป  ได้สังเกตเห็นการกระทำดังกล่าวพอดี จึงได้ร้องตะโกนขึ้น ทำให้ชายโรคจิตคนดังกล่าววิ่งหนีเข้าไปในห้องน้ำ ''หนุ่มแอม'' จึงได้แจ้งทีมงานช่อง 7 ที่อยู่บริเวณนั้นให้รีบตามจับตัวผู้ชายคนดังกล่าวทันที
     
    ทั้งนี้ทางทีมงานงานช่อง 7 ก็ได้ประสานางานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยตามจับกุมตัวคนร้ายที่วิ่งหลบหนีเข้าไปในห้องน้ำ จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ชุลมุนในสถานีรถไฟหัวลำโพงสักพักใหญ่ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมงานก็สามารถตามจับตัวผู้กระทำความผิดได้ เพราะดาราสาว ''ต่าย'' ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ก็ได้ถ่ายใบหน้าของผู้ชายคนดังกล่าวไว้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูด้วยนั่นเอง
     
    โดยทันทีที่จับกุมผู้กระทำความผิดถ่ายใต้กระโปรงของาราสาว ''กระติ๊บ'' ได้แล้วนั้น ทราาบชื่อคือ ''นายพิศาล บุญทอง'' อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 8 ต.มะมุ อ.กระบุรี จ.ระนอง ซึ่งทางทีมงานและตำรวจได้นำกล้องถ่ายรูปของชายหนุ่มคนดังกล่าวมาตรวจสอบดู แต่ปรากฏว่าไม่มีภาพอนาจารของ ''สาวกระติ๊บ'' ทั้งสิ้น และเบื้องต้นชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ปฏิเสธ ไม่ยอมรับข้อกล่าวหา แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ซักถามไปมา ''นายพิศาล'' ถึงยอมรับว่าได้แอบถ่ายใต้กระโปรงดาราสาว ''กระติ๊บ'' จริง แต่ได้ลบภาพดังกล่าวไปแล้ว
     
    อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นดาราสาว ''กระติ๊บ-ชวัลกร'' ก็มิได้ติดใจเอาความชายหนุ่มที่แอบถ่ายใต้กระโปรงตนเองแต่อย่างใดทั้งสิ้น ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว ''นายพิศาล'' ไปลงบันทึกประจำวันรับทราบความผิดที่สถานีตำรวจต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๊มาลัยขวัญเสียผัวไตวาย วอนแฟนคลับส่งกำลังใจ
    เริ่มต้นปีด้วยเรื่องร้ายๆ อีกราย ''เจ๊มาลัย'' มารายห์ แคร์รี่ ต้องลุ้นระทึกหลังจาก นิค แคนนอน สามีแร็พเปอร์ของเธอ เกิดอาการไตวายเฉียบพลัน ถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เมื่อวันพุธที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา โดยหมอสามารถกู้ชีพได้ทันเวลา ก่อนที่นักร้องสาวซูเปอร์ดีวาจะออกมาขอกำลังใจจากแฟนเพลงให้ช่วยสวดมนต์อธิษฐานให้พ่อยอดยาหยีของเธอผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากครั้งนี้ไปให้ได้แคร์รี่จัดการแจ้งข่าวอาการป่วยของ...
  • อึ๋มขโมยซีน!! ‘สายป่าน’ เช็คเต้าถี่ยิบ
    ไม่ค่อยได้โชว์มากนัก สำหรับนางเอกสาวตาโต “สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข ที่เมื่อวันก่อนที่มาร่วมเปิดตัวรอบสื่อหนังรักเรื่อง “ส.ค.ส.สวีทตี้” ที่มีนักแสดงนำคับคั่ง โดยเฉพาะสาวๆ อย่าง สาวแพทตี้-อังศุมาลิ, จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช, ยิปโซ-รมิตา, ยิปซี-คีรติ รวมทั้ง 6 หนุ่ม อย่าง โก๊ะตี๋, บีม-กวี, เป้-อารักษ์, แดน-วรเวช, โทนี่-อิรา, ว่าน-ธนกฤต ซึ่งงานนี้เรียกว่า สายป่าน อึ๋มขโมยซีนนางเอกสาวรายอื่นไปแบบเต็มๆ แม้ว่...
  • ได้ฤกษ์แล้ว4/5/55วันวิวาห์ ''แอฟ-สงกรานต์''
    กระฉ่อน! ''สงกรานต์'' เตรียมงานแต่ง ''แอฟ-ทักษอร'' หลังจากฉลองวันปีใหม่ไทยเสร็จ โดยถือฤกษ์ดีวันที่ 4 พ.ค. 55 ชัวร์! ท่ามกลางความยินดีของบรรดาผองเพื่อนเป็นอย่างมากถือว่าเป็นข่าวดีต้อนรับปีใหม่เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่รักคู่หวานของไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับนางเอกสาวหน้าหวาน ''แอฟ'' ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ได้บ่มรักและเติมความหวานร่วมกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศจูงมือกันเตร...
  • ช็อก แพนเค้ก เลิก เป้ ฟ้าผ่า โต้แม่สั่ง...
    แฟนคลับช็อกรับปีมังกรทอง! นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ เปิดใจเลิกอดีตแฟนหนุ่มเซอร์ เป้ อารักษ์ แล้ว รับจากกันด้วยดีไร้มือที่ 3 ย้ำไม่เกี่ยวกับ แม่หน่อย นวลนง ไม่ปลื้มฝ่ายชายเป็นเหตุเลิก เผยเป็นการตัดสินใจของคนสองคน ยันยังเป็นเพื่อนที่ดีและสามารถร่วมงานกันได้เหมือนเดิม!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวลือหนาหูว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม เป้ อารักษ์ เรียบร้อยแล้วจริงหรือเปล่า แพนเค้ก เขมนิจ เปิดใจว่า''เรียก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »