ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฉีกเส้นทางรอยรัก"อั้ม" "โน้ต" ควง"ปู" แฮปปี้นิวแฟนอเมริกา

ฉีกเส้นทางรอยรัก"อั้ม" "โน้ต" ควง"ปู" แฮปปี้นิวแฟนอเมริกา

Posted 06/01/2012 by สยามบันเทิง

        ใครว่ารักแท้แพ้ระยะทางและความห่าง โดยเฉพาะนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ถูกหลายๆ คนปรามาสว่าเป็นสาวขี้เหงา หากต้องห่างแฟนต้องมีอันเลิกรา แต่ล่าสุด สาวปู-ไปรยา พิสูจน์ให้เห็นว่า รักครั้งนี้ของเธอและไฮโซหนุ่ม “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ นั้นไม่ได้เป็นรักระยะสั้น และความห่างไกลไม่ได้บั่นทอนความรักของทั้งคู่ให้ลดน้อยลงเลย


        โดยผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ก่อนหน้าที่ ปู-ไปรยา จะกลับมาเมืองไทย ทางด้าน หนุ่มโน้ต ก็บินไปหาถึงประเทศอังกฤษมาแล้ว เมื่อช่วงวิกฤตน้ำท่วมที่ผ่านมา และล่าสุด เมื่อ ปู-ไปรยา เดินทางกลับมาเมืองไทย เพื่อเร่งถ่ายทำละครเรื่อง “ฉันรักเธอนะ” เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุดมีรายงานว่า หนุ่มโน้ต ก็ได้พา สาวปู-ไปรยา เดินทางไปเคาท์ดาวน์ต้อนรับปี 2555 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะเดินทางกลับมาเมืองไทยในวันที่ 6 ม.ค. 2555 ซึ่งทำให้เห็นว่า ความรักของ หนุ่มโน้ต กับ สาวปู นั้น กำลังไปได้สวย ไม่ได้เป็นไปตามกระแสข่าวว่า หนุ่มโน้ต นั้นเริ่มเกิดอาการเบื่อ สาวปู แล้วนั่นเอง


         อย่างไรก็ตาม สำหรับการที่ทั้งคู่เลือกที่จะเดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกา แทนที่จะไปประเทศอังกฤษเหมือนในทุกๆ ปีที่ หนุ่มโน้ต มักจะเลือกไปเคาท์ดาวน์ที่นั่น อาจจะเป็นเพราะว่าไม่อยากให้มีภาพซ้ำเก่าๆ ที่เคยไปเคาท์ดาวน์กับ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ประเทศอังกฤษในช่วงที่คบกัน อีกทั้ง สาวปู-ไปรยา เอง ก็เรียนอยู่ที่ประเทศอังกฤษ คาดว่าทั้งคู่น่าจะอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆ กับประเทศใหม่ๆ นั่นเอง ส่วนทางด้าน อั้ม-พัชราภา เองนั้น แม้ว่าจะไม่ได้มีโปรแกรมเคาท์ดาวน์กับหนุ่มคนไหนที่เมืองนอกเหมือนกับทุกปี แต่เมื่อช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมา อั้ม-พัชราภา ก็ได้เดินทางไปฉลองคริสต์มาสพร้อมกับถ่ายแบบที่ประเทศญี่ปุ่นมาแล้วเช่นกัน และในช่วงเทศกาลปีใหม่นั้นก็คงจะมีหนุ่มๆ ทั้ง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ รวมทั้งหนุ่มนอกวงการนักธุรกิจพันล้านเจ้าของกาสิโนก็น่าจะเร่งทำแต้มกัน และมีความเป็นไปได้ว่า อั้ม-พัชราภา น่าจะฉลองอยู่กับกลุ่มแก๊งเพื่อนสนิทนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดวงดารา 55 ชาคริต-วุ้น เลื่อนงานแต่ง ,ฟิล์ม พ้นมลทิน เผยมีนักร้องท้องโต , คลิปหลุด
    "หมอดู A 4" ทำนายดวงดาราปี 55 “อั้ม พัชราภา” ยังเป็นตัวแม่ "กฤษณ์" ไม่ใช่คู่แค่ตัวเลือก “ชมพู่” ดวงมหาเสน่ห์แต่ง “น็อต” ชัวร์ “ฟิล์ม” พ้นมลทินดวงดีขึ้น “พิ้งกี้" จะกลับมาดัง “ณเดชน์”โหงวเฮ้งราชา ดวงรุ่งโรจน์โกอินเตอร์ "นาธาน" พ้นวงการ "เสก" ไม่กลับมาดังเหมือนเดิม "วุ้นเส้น-ชาคริต" เลื่อนงานแต่ง ดารานางรองระวังท้องโต นักร้องสาวก็ป่องให้ฉาวปี 2554 ส่งท้ายข่าวบันเทิงด้วยเรื่องของ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุ...
  • ''ปู''อุบ''โน้ต''บินหาควงสวีตไกลถึงลอนดอน
    ''ปู-ไปรยา'' ยันความสัมพันธ์กับ ''โน้ต-วิเศษ'' ยังคงราบรื่น อ้างไม่อยากพูดอะไรมากขอเก็บรักครั้งใหม่นี้ไว้เป็นเรื่องส่วนตัว แจงยังไม่อยากใช่คำว่าแฟน ฟุ้งเร่งเดินหน้าเคลียร์เรื่องเรียนให้จบพร้อมโฟกัสไปที่เรื่องงาน รับฝ่ายชายบินไปหาที่เมืองผู้ดีเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ไม่เคยขาดรักนานเลยทีเดียวสำหรับสาว ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ที่ ณ ตอนนี้เรียกได้ว่ากำลังถูกจับตามองรักครั้งใหม่กับ ''โน้ต'' วิเศษ รังษีส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »