ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไมอามี่ระอุ"ฮัดเจนส์"ฮอต โชว์จูบแฟนกลางวันแสกๆ

ไมอามี่ระอุ"ฮัดเจนส์"ฮอต โชว์จูบแฟนกลางวันแสกๆ

Posted 07/01/2012 by siamdara

 

ชายหาดไมอามี่ได้ร้อนระอุแทบลุกเป็นไฟ หลังจาก วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ นางเอกสาวดาวรุ่งขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ โชว์ลีลาสวาทลากไส้แบบกลางแจ้ง ด้วยการแลกสารในปากกับ ออสติน บัตเลอร์ แฟนหนุ่มคนล่าสุด ระหว่างพักผ่อนอยู่บริเวณสระน้ำของโรงแรมที่พัก งานนี้ดาราสาวดาวรุ่งไม่มีอาการหวาดหวั่น แม้จะมีปาปาราซซี่มากมายที่รอกดชัตเตอร์ชอตเด็ดสุดสยิวในครั้งนี้

หลังจากที่รักแตกแยกทางกับ แซค เอฟรอน พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ที่ปลูกต้นรักกันตอนแสดงซีรีส์ และหนังฮอต ''High School Musical'' ฮัดเจนส์ ก็ควงหนุ่มๆ เป็นว่าเล่น โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า คบหาดูใจกับ เฟลิกซ์ โรดริเกซ มือกีตาร์ ''The Sounds'' วงร็อกสัญชาติสวีเดน แต่ก็ไม่มีอะไรในก่อไผ่
 
มาครั้งนี้ ฮัดเจนส์ น่าจะลงเอยหัวใจครังใหม่กับบัตเลอร์ ดาราหนุ่มจากซีรีส์ ''Zoey 101'' เสียแล้ว เพราะเธอควงดาราหนุ่มดาวรุ่งค่ายดิสนีย์ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เคยตกเป็นข่าวภาพฉาวหลุดขณะจูบกันในร้านอาหารมาแล้วรอบหนึ่ง มาครั้งนี้อุตส่าห์ไปพลอดรักพักผ่อนกับกิ๊กใหม่ที่ไมอามี่ ก็ไม่วายอดใจไม่อยู่ จัดแจงจูจุ๊บกันกลางสระน้ำแบบไม่แคร์สายตาสื่อซะด้วย
 
งานนี้ ฮัดเจนส์ และ บัตเลอร์ พร้อมเพื่อนกลุ่มหนึ่ง เดินทางมาเคาต์ดาวน์ปีใหม่ที่โรงแรมฟอนเทนโบล ในฟลอริดา โดย ฮัดเจนส์ แต่งตัวเอ็กซ์สุดๆ โดยสวมบิกินีตัวจิ๋วเอาไว้ข้างบน ส่วนท่อนล่างใส่กางเกงยีนตัวจิ๋วรัดติ้ว แถมสั้นจนเห็นแก้มก้น พลางโชว์บทรักสุดฮอตกับแฟนหนุ่ม ซึ่งคบกันเมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางแสงแดดอ่อนก็อยู่ห่างจากเพื่อนของเธอเพียงไม่กี่นิ้วเท่านั้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉีกเส้นทางรอยรัก"อั้ม" "โน้ต" ควง"ปู" แฮปปี้นิวแฟนอเมริกา
    ใครว่ารักแท้แพ้ระยะทางและความห่าง โดยเฉพาะนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ถูกหลายๆ คนปรามาสว่าเป็นสาวขี้เหงา หากต้องห่างแฟนต้องมีอันเลิกรา แต่ล่าสุด สาวปู-ไปรยา พิสูจน์ให้เห็นว่า รักครั้งนี้ของเธอและไฮโซหนุ่ม “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ นั้นไม่ได้เป็นรักระยะสั้น และความห่างไกลไม่ได้บั่นทอนความรักของทั้งคู่ให้ลดน้อยลงเลยโดยผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ก่อนหน้าที่ ปู-ไปรยา จะกลับมาเมื...
  • "ชมพู่" หมดสัญญาช่อง3 เดินตลาดวัดเรตติ้ง
    ขณะที่กระแสของ “เรยา” ตัวละครที่นางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต เล่นไว้ในละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” ทางช่อง 3 ยังไม่ได้ซาลงไปง่ายๆ เพราะยังมีผู้คนพูดถึงชื่อนางร้าย เรยา กันอยู่บ่อยๆ แต่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถึง เรยา จะร้ายแค่ไหน ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ ละครพานเกลียดชัง ชมพู่-อารยา ไปด้วย เพราะสามารถเดินตลาดสดได้สบายโดยไม่ต้องเสี่ยงเจอเปลือกทุเรียน แถมในทางตรงกันข้าม เธอกลับเป็นที่รักของบรรดาพ่อค้าแม่ค้...
  • ลูกตาล’ ไม่หวั่น!! นางร้ายน้องใหม่ผุด
    ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยเห็นผลงานละครของดาราสาว “ลูกตาล” อาริษา วิลล์ สักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดเธอมาร่วมงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง “เกิดเป็นหงส์” พอถูกถามว่าผลงานละครดูน้อยลง ลูกตาลรีบชี้แจงทันทีว่า“งานละครก็ยังเหมือนเดิมนะคะ มีทั้งที่เพิ่งจบไป และที่กำลังจะถ่ายทำ ถามว่าตาลหายไปไหน ไม่นะคะ ผู้ใหญ่ยังป้อนงานให้เหมือนเดิม แต่รอละครออนแอร์เท่านั้น (หวั่นนางร้ายน้องใหม่แซงหน้าแย่งงานไหม) ไม่ค่ะ แม้ว่าจะมีคลื่...
  • ตร.รวบโรคจิตส่องหวอ ''กระติ๊บ''
    อึ้ง! โรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง ''กระติ๊บ-ชวัลกร'' ระหว่างกำลังแจกลายเซ็นปฏิทินช่อง 7 ที่หัวลำโพง เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวได้ทันที ด้านดาราสาวไม่ติดใจเอาความทั้งสิ้นผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 5 ม.ค. 55 ได้มีเหล่าดาราดังวิกหมอชิตจำนวนมากไปร่วมแจกลายเซ็นลงปฏิทินช่อง 7 ที่บริเวณสถานีรถไฟหัวลำโพง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีดาราสาว ''กระติ๊บ'' ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ไปร่วมแจกลายเซ็นในงานดังกล่าวด้วย ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »