ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อเมารีพร้อมหนีสำรองยูเว่ซบโรม่า

อเมารีพร้อมหนีสำรองยูเว่ซบโรม่า

Posted 07/01/2012 by siamsport

 

 

อเมารี คาร์วัลโญ่ ดาวยิงตกอับ ยูเวนตุส เปิดใจ พร้อมย้ายไปแจ้งเกิดใหม่กับ โรม่า ชี้คงเป็นอะไรที่สุดยอดเลย หากได้เล่นให้กับทีมของกุนซือ หลุยส์ เอ็นริเก้ จริง

 อเมารี คาร์วัลโญ่ หัวหอกเชื้อสายบราซิเลียนของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนมีความยินดีที่จะย้ายไปเล่นให้กับ อาแอส โรม่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ตกเป็นตัวสำรองขาประจำให้กับต้นสังกัด

 ถึงแม้มีข่าวได้รับความสนใจจาก ฟิออเรนติน่า, เจนัว และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วย แต่ อเมารี วัย 31 ปี ระบุว่า โรม่า เป็นตัวเลือกที่ตนชื่นชอบมากที่สุด "ผมคงมีความสุขในการเล่นภายใต้ยูนิฟอร์มสีแดงและเหลือง โดยส่วนตัวแล้ว ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอจากสโมสรใดเลย แต่ผมก็รู้ว่า มันมีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องความสนใจจาก โรม่า"

 "มันคงเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมเลยทีเดียว หากได้เล่นให้กับทีมที่ยอดเยี่ยมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ซึ่งมีนักเตะเก่งๆ มากมาย สำหรับตอนนี้ผมยังไม่ได้ลงสนามเลย เพราะฉะนั้น เรื่องนี้ถือเป็นสิ่งที่ผมชื่นชอบเอามากๆ และมันคงดีกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบันมากเลย ผมเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น และกระหายที่จะได้เล่นฟุตบอล" อดีตดาวยิง ปาแลร์โม่ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »