ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ราอูลหวังเล่นให้ชาลเก้ต่อซีซั่นหน้า

ราอูลหวังเล่นให้ชาลเก้ต่อซีซั่นหน้า

Posted 08/01/2012 by siamsport

 

ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิง ชาลเก้ 04 หวังอยู่ค้าแข้งกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ต่อ หลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อน่าจะบรรลุข้อตกลงกับต้นสังกัดได้แน่ เพราะทั้งสองฝ่ายต่างมีความสุขที่ได้ร่วมงานกัน


ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าจอมเก๋าชาวสแปนิชของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สโมสรแกร่งแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ต่อไปในฤดูกาลหน้า เนื่องจากมีความสุขกับชีวิตในเมืองเบียร์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อปี 2010

จากการที่ ราอูล กำลังจะหมดสัญญากับ ชาลเก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะเลือกย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่นหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ต้นสังกัดก็วางแผนที่จะเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับตำนานแข้ง เรอัล มาดริด โดยทั้งสองฝ่ายหวังว่าจะได้ข้อสรุปออกมาในทางที่ดี

ดาวยิงวัย 34 ปี กล่าวว่า "ผมมองโลกในแง่ดีว่า เราจะบรรลุข้อตกลงกันได้ ในเวลานี้ ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่พูดคุยกันอีกครั้ง ผมหวังว่า จะได้เล่นให้กับ ชาลเก้ ต่อไป หากเราสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ ผมก็จะมีความสุขมากๆ"

ในซีซั่นนี้ ราอูล ทำไปแล้ว 10 ประตูจาก 17 นัดในลีก โดย ชาลเก้ มีโปรแกรมกลับมาเล่นเกมนัดแรกหลังหยุดพักเบรกหนีหนาว ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับ สตุ๊ตการ์ท วันเสาร์ที่ 21 ม.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีอีโอห้างยายันแยกทางบัลลัคหลังจบซีซั่น
    โวล์ฟกัง โฮลซ์เฮาเซอร์ ซีอีโอ เลเวอร์คูเซ่น คอนเฟิร์มชัด มิชาเอล บัลลัค กับสโมสรจะแยกทางกันแน่นอนหลังจบซีซั่นนี้ แต่ยังหวังเห็นเจ้าตัวทุ่มเทเต็มที่เพื่อทีมกับเกมที่เหลืออยู่ พร้อมแจง จะไม่มีการดึงใครเข้ามาแทนที่
  • โกเมซหวังยืดสัญญาเสือใต้
    มาริโอ โกเมซ ดาวยิงคนเก่ง บาเยิร์น เผยตั้งเป้าที่จะขยายสัญญากับทีม พร้อมยัน เรื่องโยกค้าแข้งในลีกต่างแดนยังไม่คิดถึงตอนนี้
  • โพดี้เผยรอตัดสินอนาคตช่วงซัมเมอร์
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อาจต้องร้องเพลงรอไปก่อน ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงจอมลุย "แพะบ้า" โคโลญจน์ ย้ำจะตัดสินอนาคตของตัวเองหลังจากจบฤดูกาลนี้ ลั่นอยากทำผลงานให้ดีที่สุดทั้งกับสโมสร และทีมชาติเยอรมนี โดยมีโทรฟี่แชมป์ยูโร 2012 เป็นเป้าหมายสูงสุด
  • ไกเซอร์ฯคว้าหอกดาวรุ่งโปลแก้ปัญหาปืนฝืด
    สเตฟาน คุนท์ซ บิ๊กบอส "ปีศาจแดงแห่งเบ็ตเซ่นแบร์ก" ไกเซอร์สเลาเทิร์น ขอฝากความหวังไว้กับ ยาคุบ สเวียร์ซ็อค หัวหอกสมาชิกใหม่ จะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาฝืดเคืองในการทำประตูของทีม และช่วยฉุดพวกเขาขึ้นมาจากโซนท้ายตารางได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »