ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีงาบโมดริช2,500ล้านไก่ไม่ขายโจวานนี่ถูก

ผีงาบโมดริช2,500ล้านไก่ไม่ขายโจวานนี่ถูก

Posted 08/01/2012 by rakball.net

 

ลูก้า โมดริช / Luka Modric

"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวรื้อแผนงาบ ลูก้า โมดริช เข้ารังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ที่พร้อมควักเงินจ่ายถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) ด้าน สเปอร์ส ก็ออกมายืนยันจะไม่ปล่อยตัว โจวานนี่ ดอส ซานโต๊ส ไปแบบถูกๆแน่
 

     (DAILY MAIL)"เดลี่ เมล์"สื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่า!"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย จะรื้อแผนคว้า ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอต เพื่อแสดงความทะเยอะทะยานของสโมสรให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษได้เห็นและอยู่เป็นแกนหลักในถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ต่อไป อนึ่ง โมดริช เองก็เคยเป็นเป้าหมายตาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่วัย 70 ปี มาก่อน

     แต่คราวนี้คาดว่าต้องใช้เงินถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) ในการกระชากตัว โมดริช เนื่องจากซัมเมอร์ที่ผ่านมา! เชลซี ถูก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้นสังกัดของนักเตะบอกปัดข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) เพื่อแลกกับแข้งวัย 26 ปี ขณะที่ทางสโมสร"ไก่เดือยทอง"ก็มีข่าวว่า!พวกเขาจะไม่ยอมขาย โจวานนี่ ดอส ซานโต๊ส แนวรุกทีมชาติเม็กซิโก ออกจากถิ่นไวท์ฮาร์ท เลน ไปในราคาถูกช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้แน่

     แม้ว่า ดอส ซานโต๊ส ดาวเตะในวัย 22 ปีที่ย้ายมาจากบาร์เซโลน่า เมื่อปี 2008 จะต้องการย้ายทีมแต่ก็ถือเป็นแข้งระดับทีมชาติที่ฝีเท้าดีคนหนึ่ง แม้ว่าตัวเขาจะถูกปล่อยตัวให้ทีมนั่นทีมนี้ยืมตัวไปใช้งานก็ตามอาทิ อิปสวิช ทาวน์, กาลาตาซาราย และ ราซิ่ง ซานตานเดร์ เกี่ยวกับเรื่องนี้ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือทีมสเปอร์ส ได้ให้สัมภาษณ์ว่า!"ก็ต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ สองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ ผมคิดว่า โจวานนี่ จะได้ย้ายออกไปหากเราได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ เขาคือนักเตะระดับทีมชาติ ผมจึงแน่ใจว่าประธานสโมสรไม่ต้องการขายเขาออกไปในราคาถูกอย่างแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีกระพือ!สโคลส์พร้อมคัมแบ็กกู้วิกฤติผี
    สื่อผู้ดีเผย พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมใจอ่อนกลับมาลงเล่นกู้วิกฤติให้ทัพ "ผีแดง" และพร้อมจะตอบรับคำเชิญจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวเมืองวิสกี้ ทันที หากมีการโทร.ไปขอร้องอีกระลอก โดยเหตุที่ก่อนหน้านี้บอกปัดไปเนื่องจากเชื่อว่าหรูแล้วที่เลิกเล่นไปพร้อม กับการคว้าแชมป์มาครองได้เป็นสมัยที่ 19
  • กูเตียร์เรซฮีโร่!สาลิกายิงแซงกุหลาบท้ายเกม2-1
    โฮนาส กูเตียร์เรซ ซัดประตูชัยนาทีที่ 90 ช่วย "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดถิ่นไล่ยิงแซงดับ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ สุดมันส์ 2-1 ส่งผลให้ทัพสาลิกาผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • มากกว่าศักดิ์ศรี!!เรียกน้ำย่อยแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้
    อาจมาบรรจบพบเจอกันไม่ถูกที่ถูกเวลา แต่ไม่ว่าจะโคจรมาพบกันในรายการไหน หรือรอบอะไร ขึ้นชื่อว่า "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" แล้วจึงเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่เสมอ
  • ผีเล็งสอย!ปีกดาวโรจน์บาร์ซ่ามาร่วมทัพ
    สื่อสเปนปูดข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด หวังสอย อิซาอัค เกวนก้า ปีกดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน ถึงขนาดส่งแมวมองไปชมฝีเท้าของตัวนักเตะเลยทีเดียว ในเกมบอลถ้วย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »