ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่โอดเชิ้ตดำเป่าค้านสายตา,บุรีรัมย์สนแข้งซามูไร

อาร์มี่โอดเชิ้ตดำเป่าค้านสายตา,บุรีรัมย์สนแข้งซามูไร

Posted 08/01/2012 by MGRSPORT

"โค้ชแต็ก"อรรถพล ปุษปาคม / พลตรีอดุลยเดช อินทะวงษ์

 

ศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ 2011 รอบรองชนะเลิศ เมื่อช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา!อาร์มี่ ตกรอบ หลังพ่าย บุรีรัมย์ 2-0 หลังเกม พลตรีอดุลยเดช อินทะวงษ์ ผู้จัดการทีม"สุภาพบุรุษวงจักร"ติงผู้ตัดสินเป่าค้านสายตาฝากไทยพรีเมียร์ลีกแก้ไข ขณะที่"ปราสาทสายฟ้า"สนดึง นาโอตาเกะ ฮันยู แข้งญี่ปุ่นมาเสริมทัพ  
  
 

ศึกลูกหนังมูลนิธิไทยคมเอฟเอ คัพ 2011 รอบรองชนะเลิศ เมื่อช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา!"สุภาพบุรุษวงจักร"อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตกรอบอดไปชิงชนะเลิศหลังพ่ายต่อทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ พีอีเอ ไปด้วยสกอร์ 0-2 โดยเกมนี้ พรไพรัช โพยกระโทก ลงทำหน้าที่ตัดสินเกมดังกล่าว ทั้งนี้คู่ชิงจะเป็นการพบกันระหว่าง"กิเลนผยอง"เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันพุธที่ 11 มกราคมศกนี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น.

ภายหลังจบเกมการแข่งขัน พลตรีอดุลยเดช อินทะวงษ์ ผู้จัดการทีม"สุภาพบุรุษวงจักร"ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"ผมว่าประตูแรกที่เกิดขึ้นไม่สมควรเป็นจุดโทษ พอการตัดสินออกมาเป็นเช่นนั้นเกมของเราก็เลยรวนไปหมด อยากฝากไทยพรีเมียร์ลีกดูแลการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินด้วยเพราะตลอดเกมเราเองโดนทำฟาวล์แต่ก็ไม่ยอมเป่าให้ ส่วนจะยื่นเรื่องให้ไทยลีกหรือไม่นั้น?คงต้องรอดูเทปย้อนหลังก่อน เพราะที่ผ่านมาเราไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้และไม่เคยโทษการตัดสินของกรรมการ แค่อยากให้ผู้ตัดสินทำงานให้ดีกว่านี้เท่านั้น"พลตรีอดุลยเดช กล่าว!

ด้าน"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ พีอีเอ ภายใต้การคุมทีมของ"โค้ชแต็ก"อรรถพล ปุษปาคม ก็ตกเป็นข่าว!สนใจที่จะคว้าตัว นาโอตาเกะ ฮันยู อดีตกองกลางทีมชาติญี่ปุ่น จากสโมสรฟุตบอล เอฟซี โตเกียว เข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า ทั้งนี้ก็เพื่อทดแทนจากการที่ชวดที่จะได้ตัว 2 แข้งเกาหลีเหนือ เนื่องจากว่าผู้นำประเทศ คิม จอม อิล เสียชีวิต ทั้งสองคนจึงปฏิเสธที่จะเดินทางมายังเมืองไทย

สำหรับผลงานของ นาโอตาเกะ ฮันยู ปีนี้เพิ่งคว้าแชมป์เจลีก ทู ได้สำเร็จ ทำให้ทีมก้าวขึ้นมาสู่เจลีกได้อีกครั้ง นอกจากนี้ก็เคยลงสนามรับใช้ทีมชาติญี่ปุ่นมาแล้ว ในช่วงปี 2006-2008 และตัวเขาได้ลงเล่นไปทั้งสิ้น 17 นัดด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แต๊ก ยิ้มแก้มปริหลังนำ สายฟ้า ชิงดำเอฟเอฯอีกถ้วย
    อรรถพล บุษปาคม ยอดกุนซือสมองเพชรแห่งถิ่น ไอโมบาย สเตเดี้ยม ได้ทียิ้มแก้มไม่หุบหลังลูกทีมยังคงเดินหน้าสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการพาทีมเข้าชิงดำในศึกไทยคม เอฟเอคัพ ได้สำเร็จ พร้อมคำรามไม่มีกลัว เมืองทองฯ อย่างแน่นอน
  • บุรีรัมย์ไปเตะ ชปล.ไม่ง่ายอย่างที่คิด ???
    การไปเตะฟุตบอลเอเชีย ของทีม ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ พีอีเอ อาจไม่ง่ายอย่างที่คิด หากคิดแยกทางกับ กฟภ.จริงๆ สิทธิ์การทำทีมและสิทธิ์การไปเตะเอเอฟซี จะเป็นของใครกันแน่ ยังไม่มีใครให้คำตอบได้ แต่พรุ่งนี้ (9 ม.ค.) บุรีรัมย์ จะตั้งโต๊ะแถลงเคลียร์ปัญหาทุกอย่าง คาดว่าจะมีการหักมุมเกิดขึ้น ติดตามทั้งหมดได้จากทีมงานไทยลีกออนไลน์
  • ปราสาทเบนเป้าคว้า ฮันยู กลางทีมชาติญี่ปุ่นหลังชวดแข้งโสม
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเบนเป้าไปคว้าตัว นาโอตาเกะ ฮันยู อดีตกองกลางทีมชาติญี่ปุ่นหลังจากไม่ประสบความสำเร็จในการดึงตัว รยาง ยอง-กี และ คิม ซอง-กี สองนักเตะทีมชาติเกาหลีเหนือจากเหตุการณ์สูญเสียผู้นำประเทศ
  • เฮียฮวด ยัน ราตินโญ่,ฟาบิโอ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกูปรี
    เฮีดฮวด สมบัติ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยืนยันว่าจะไม่ต่อสัญญากับ ราตินโญ่ และ ฟาบิโอ หลังจากหมดสัญญาวันที่ 31 ธ.ค. 2554 ส่วนผู้เล่นใหม่ที่ทาบทามไว้บ้างแล้วต้องรอความชัดเจนหลังจบฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »