ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องสาว"เสก"โดดป้องของหายไม่เกี่ยว"อ้อม"

น้องสาว"เสก"โดดป้องของหายไม่เกี่ยว"อ้อม"

Posted 09/01/2012 by siamdara

 

   ''หงษ์'' น้องสาว ''เสก โลโซ'' ป้องผจก.ส่วนตัว ของพี่ชาย ''อ้อม-พรพิมล'' ไม่มีส่วนรู้เห็นเรื่องกระเป๋าใส่เอกสารทางการเงินของร็อกเกอร์ดัง หลัง ''กานต์-วิภากร'' โพสต์ข้อความอ้างมีคนละลาบละล้วงหยิบไปจากบ้าน น้องสาวร็อก เกอร์ดัง ยันฝ่ายตนไม่ได้เข้าไปที่บ้านตั้งแต่อดีตภรรยาของพี่ชายอยู่ ชี้อาการของร็อกเกอร์ดังดีขึ้น เผยไม่อยากซัดกลับ แต่ขอรอให้พี่ชายหายดีแล้วสังคมจะได้รู้ความจริงที่น่าจะมันส์กว่านี้!


    กลายเป็นประเด็นเดือดที่ดูเหมือนจะจบแต่ก็ยังไม่จบเสียทีเดียว กับเรื่องราวอื้อฉาวของร็อกเกอร์ชื่อดัง ''เสก'' เสกสรร ศุขพิมาย ที่ก่อนหน้านี้ถูกอดีตภรรยา ''กานต์'' วิภากร ศุขพิมาย โพสต์ภาพคนหน้าละม้ายคล้าย ''เสก'' กำลังสูบอะไรบางอย่างอยู่ พร้อมแฉปัญหาในครอบครัวและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของร็อกเกอร์ดัง จนเจ้าตัวได้ออกมายอมรับทุกข้อกล่าวหา และได้ไปบำบัดสารเสพติดที่ รพ.ธัญลักษณ์ มาได้สักระยะหนึ่ง ตามที่ ''สยามดารา'' ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
    

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ 2 วันก่อนได้มีการอัพเดตเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ Karn Wiphakorn ซึ่งเป็นของ ''กานต์-วิภากร'' อดีตภรรยาของ ''เสก โลโซ'' เป็นข้อความว่า ''กระเป๋าใส่บุ๊กแบงก์และสมุดเช็ครวมถึงบัตรเครดิตเอทีเอ็มและเอกสารทางการเงินต่างๆ ของเสกอยู่ในห้องนอน แต่มีคนซึ่งบอกว่าหวังดีมาละลาบละล้วงขโมยกุญแจห้องแล้วมาหยิบไป อยากจะรู้นัก ห่วงพี่เสกหรือห่วงเงินพี่เสก น่าสงสารคนไข้ไม่รู้อีโหน่อีเหน่''
    

    ''ขอเตือนอีกครั้ง เราปล่อยเสกให้พวกท่านดูดเลือดเค้าอย่างสบายๆ ไปแล้ว พวกท่านก็ฉุดเค้าไว้ให้อยู่ก็แล้วกัน อย่าปล่อยให้เสกหลุดออกมาหาลูกเมียเค้าอีก เพราะเราไม่ต้อนรับพวกท่านทั้งหลาย ถ้าเค้ากลับมาหาลูกเมียอีกครั้งพวกท่านจะไม่ได้อะไรจากเค้าอีกเพราะเราจะไม่ยอมให้เค้าไปโดนเอาเปรียบแบบนี้อีก และอย่าลืมว่าทรัพย์สินของเค้า ลูกทั้ง 3 ของเค้ามีส่วน อย่าทำอะไรให้มันผิดมนุษยธรรมมากๆ คนเรามีขีดจำกัด''
    

    ทันทีที่ ''กานต์'' โพสต์ข้อความดังกล่าวขึ้นมาไม่นาน ก็ได้มีผู้คนเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา ว่า ''กานต์-วิภากร'' หมายถึงใครกันแน่??? ซึ่งก็ไม่วายที่จะมีการคาดเดาและพาดพิงชื่อของ ''อ้อม'' พรพิมล เทพพิชัย ผู้จัดการส่วนตัวและผู้หญิงที่ ''เสก โลโซ'' ประกาศต่อหน้าสื่อมวลชนก่อนหน้านี้ว่า เป็นแฟนของตนเองอีกคนนั่นเอง
    

    จากกรณีดังกล่าว ผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงจาก ''อ้อม-พรพิมล'' ผู้จัดการส่วนตัวของ ''เสก โลโซ'' เกี่ยวกับข้อเท็จจริงจากข่าวดังกล่าวทันที ซึ่งก็เป็นเสียงของ ''อ้อม-พรพิมล'' รับสายเอง แต่เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงข่าวดังกล่าว ปรากฏว่า เจ้าตัวทำน้ำเสียงแล้วส่งสายโทรศัพท์ไปให้ ''หงษ์'' ทยุตา ศุขพิมาย ซึ่งเป็นน้องสาวของร็อกเกอร์ดัง ''เสก โลโซ'' ให้คุยกับผู้สื่อข่าวแทน พร้อมกับถามว่า ไปเอาข่าวมาจากไหน ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้บอกไป ''หงษ์'' ก็ได้ปฏิเสธบอกเพียงแค่ว่า ตอนนี้ตนเองอยู่กับ ''อ้อม'' และบอกเพียงแค่ว่า อาการของพี่ชายตนเองดีขึ้นมากแล้ว
    

    ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวจึงได้แย็บถามต่อถึงเรื่องที่ ''กานต์-วิภากร'' อดีตภรรยาของ ''เสก โลโซ'' ได้โพสต์ข้อความขึ้นเฟซบุ๊ก ว่ามีคนหยิบกระเป๋าใส่เอกสารทางการเงินของ ''เสก โลโซ'' ไป จนมีการเข้าใจผิดและพาดพิงถึงชื่อของ ''อ้อม-พรพิมล'' นั้นทางด้าน ''หงษ์-ทยุตา'' ก็ได้กล่าวชี้แจงแทน ''อ้อม'' ว่าตนเองไม่ขอพูดอะไรที่เป็นการสาดกันไปมา แต่เชื่อว่าสักวันหนึ่งสังคมจะได้รู้ความจริง พร้อมกับบอกให้ผู้สื่อข่าวใจเย็น รอให้ ''เสก'' หายเป็นปกติก่อนแล้วเรื่องราวอาจจะสนุกกว่านี้ก็ได้
    

    ''พี่ไม่เข้าไปดูเฟซบุ๊กหรอกค่ะ แล้วก็ไม่เข้าไปดูเฟซเค้าด้วยค่ะ คือเรื่องราวอะไรที่เค้าโพสต์ขึ้นมา สักวันนึงเชื่อว่าสังคมก็คงจะรับรู้นะคะ พี่เองก็ไม่อยากสาดกันไปสาดกันมานะ รอให้อาการพี่เสกเค้าดีขึ้นกว่านี้ก่อนดีกว่าไหมคะ แล้วน้องๆ สื่ออาจจะได้รู้เรื่องราวอะไรที่มันมันส์กว่านี้ก็ได้นะ (หัวเราะ) คือพี่ว่าความจริงเป็นยังไงคนนั้นก็ย่อมรู้ความจริงอยู่แล้วล่ะค่ะ''
    

    ต่อข้อซักถามที่ว่าทาง ''อ้อม'' และครอบครัวของ ''เสก'' ได้กลับเข้าไปที่บ้านย่านวัชรพล บ้างหรือเปล่านั้น ''หงษ์'' น้องสาวของ ''เสก โลโซ'' ก็ได้ชี้แจงว่าเป็นเพราะทาง ''กานต์'' เข้าไปอยู่ ทางฝั่งพวกตนก็เลยไม่ได้เข้าไปเลย และปฏิเสธที่จะพูดถึงสาเหตุข้อพิพาทต่างๆ
    

    ''คือเค้าเข้าไปอยู่ไงคะ ทางพวกพี่ก็เลยไม่มีสิทธิ์ที่จะเข้าไปทำอะไรทั้งสิ้น สักพักหนึ่งแล้วค่ะ พี่ก็ไม่ได้เข้าไปเลย''
    

    ส่วนประเด็นที่มีการพาดพิงถึง ''อ้อม'' ว่าเป็นคนหยิบของต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าหลุยส์, กระเป๋าเงิน, สมุดบัญชี, บัตรเอทีเอ็มของ ''เสก โลโซ'' ไปนั้น ทางด้าน ''หงษ์'' น้องสาวของ ''เสก โลโซ'' ก็ได้กล่าวสั้นๆ เพียงแค่ว่า
    

    ''ของมันอยู่ในบ้านนะคะ จะหายหรือจะอะไรยังไงพี่ก็ไม่รู้เรื่องทั้งสิ้น ทางอ้อมก็ไม่รู้เรื่องอะไร เพราะว่าพี่ก็ไม่ได้เข้าไปอยู่ข้างในบ้านนั้น ไม่ได้ไปยุ่งอะไรในบ้าน ตอนนี้เค้าอยู่ก็ให้เค้าดูแล พี่ก็ไม่ได้อยู่แล้วก็ไม่ได้เข้าไปด้วย''
    

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้อัพเดตถึงอาการของร็อกเกอร์ชื่อดัง ''เสก โลโซ'' ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างนั้น ''หงษ์'' ก็ได้กล่าวเพียงแค่ว่า ดีขึ้นกว่าเดิม อาการทุกอย่างเหมือนที่หมอแถลงไปทั้งสิ้น พร้อมบอกให้ผู้สื่อข่าวใจเย็นๆ หากพี่ชายตนเองหายเมื่อไร จะได้เจอกันแน่ๆ
    

    ''อาการดีขึ้นค่ะ ดีขึ้นมากๆ เรื่อยเลยค่ะ อาการตอนนี้ก็ยังเหมือนที่หมอแถลงข่าวไปก่อนหน้านี้ทุกอย่างน่ะค่ะ ส่วนพวกเราก็ทำหน้าที่ให้กำลังใจเค้า ดูแลเค้าอยู่ใกล้ๆ เค้าเท่านั้นเอง ซึ่งเราก็มาเยี่ยม มาดูตลอดค่ะ'' หงษ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีเจสาวเซ็กซี่ ''ไอซ์-พิลาสินี'' เปลี่ยนฤดูหนาวกลายเป็นร้อน
    อีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ในเกิร์ลแก๊ง ''Allure Hot Girls'' จากค่าย ''MONO 18+'' ที่หนุ่มๆ ทั้งประเทศต่างโหยหาในความน่ารัก สดใส เซ็กซี่ ขี้เล่น ''วีเจไอซ์'' พิลาสินี พิชัยกุลวรศิริ วีเจสุดฮอตจากรายการวาไรตี้สุดเซ็กซี่ ''Allure Zaa Up Size'' ออกอากาศแบบจัดเต็มทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 22.30-24.00 น. ทางช่อง Zaa Network 39 แถมสาวไอซ์ยังเคยตกเป็นข่าวว่า เคยคบหากับพระเอก ''อาร์ต'' พศุตม์ บานแย้ม จนทำเอาน...
  • แอนนาลีนน์ แม็คคอร์ด จัดหนักจัดเต็มไม่มีผิดหวัง
    หนาวก็ไม่หนาว แถมฝนยังตกซะอีก เฮ้อ บ้านเมืองเราชักไปกันใหญ่แล้ว พอมาเจอ แอนนาลีนน์ แม็คคอร์ด เข้าไปอีก กลายเป็นอากาศร้อนระอุขึ้นมาซะงั้น (อิอิ) ก็จะไม่ไห้ร้อนได้ไง บิกินีก็สีเหลืองอ๋อย แถมคุณเธอยังคงคอนเซปต์ "ดูได้ดูไปยังไงก็เอาไปไม่ได้" จัดแจงแหกแข้งแหกขา ยกหน้า แอ่นหลัง ซะทำเอาเลือดกำเดาแทบกระฉูด ที่พูดมาทั้งหมด นี่ขอบอกเลยว่า .... ชอบมั่กๆ เลยจ้า
  • เปิดใจหมดเปลือก ''แม่หน่อย-นวลนงค์'' ที่ใครๆ หาว่าเป็น ''คุณแม่จอมบงการ''
    ถ้าจะพูดถึงคู่แม่ลูกของคนในวงการบันเทิงที่ไปไหนไปกันตลอดนั้น เชื่อว่าทุกคนคงจะนึกภาพเห็นคู่ของ ''คุณแม่หน่อย'' นวลนงค์ จามิกรณ์ คุณแม่ยังสาวของนางเอกแก้มป่องสุดน่ารัก ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ นั่นเอง ที่เรื่องราวต่างๆ ตั้งแต่เข้าวงการมานั้นผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมายเหลือเกิน และไม่ว่าจะมีเรื่องราวร้ายดีผ่านเข้ามามากมายขนาดไหน ทั้งสองคนแม่ลูกก็ยังคงยืนหยัดต่อสู้ไปด้วยกันไม่เคยห่าง แต่ก็เพราะความดู...
  • "มาร์ค แอนโธนี่"ชื่นมื่น โพสต์ภาพจุ๊บแฟนใหม่
    หลังจากปล่อยให้ เจนนิเฟอร์ โลเปซ เมียเก่าสะโพกดินระเบิด โชว์สวีตกับแฟนหญ้าอ่อน ไอ้หนุ่มแดนเซอร์ แคสเปอร์ สมาร์ท ล่วงหน้าไปนาน พอสมควร ล่าสุด มาร์ค แอนโธนี่ นักร้องละตินคนดัง ก็งัดทีเด็ดออกมาสู้ เมื่อจัดแจงโพสต์ทั้งข้อความ และรูปภาพหวานชื่นของเขากับ แชนน่อน เด ลิม่า แฟนสาวคนใหม่ ดีกรีนางแบบชาวเวเนซุเอลา ลงเว็บไซต์ทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ก อย่างเปิดเผยแอนโธนี่ แยกทางกับ เจ.โล หลังแต่งงานกันมานานกว่า 7 ปี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »