ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติยิ้มร่าพางูใหญ่ทุบปาร์ม่า

ซาเน็ตติยิ้มร่าพางูใหญ่ทุบปาร์ม่า

Posted 09/01/2012 by siamsport

 

 

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมจอมเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน ยิ้มร่า ที่พาทีมเปิดบ้านสอนเชิง ปาร์ม่า 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โวเป็นการคืนฟอร์มเก่งของต้นสังกัด หลังต้องล้มลุกคลุกคลานเมื่อครึ่งแรกของซีซั่น พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเล่นให้ดีคงเส้นคงวา และรักษาความฟิตไว้ เพื่อช่วย "งูใหญ่" ขยับอันดับขึ้นไปเรื่อยๆ

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมเลือดอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ดีใจสุดๆ ที่พาทีมเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ไล่ต้อน ปาร์ม่า 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และถือเป็นการตอกกลับคำวิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มสุดฝืด ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก

"งูใหญ่" เริ่มต้นลีกแดนมะกะโรนี ซีซั่น 2011-12 ได้อย่างย่ำแย่ แต่ผลงานก็ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เดือนธันวาคม โดยดาวเตะวัย 38 กะรัต ออกมาแสดงความชื่นชมผลงานของทีมว่า "เรามีความสุขที่เริ่มเกมแรกของปีด้วยแนวทางที่ถูกต้อง มีคำถามเกี่ยวกับความฟิตของทีมชุดนี้ แต่ผมคิดว่า เราได้ให้คำตอบไปแล้วจากผลงานในสนาม"

"เราพอใจกับฟอร์มในเกมกับ ปาร์ม่า และการได้เห็นอันดับในตารางคะแนนขยับขึ้นมา ตอนนี้เราหวังว่าจะรักษาฟอร์มเก่งแบบนี้ต่อไปให้ได้ มันดีอยู่แล้วที่เราได้เพื่อนร่วมทีมกลับมาจากการบาดเจ็บในตอนนี้ เพราะเรามีเกมใหญ่ๆ รออยู่ และโค้ชก็ต้องการให้นักเตะทุกพร้อมลงสนาม" ซาเน็ตติ สรุป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »