ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าแนะรูนต้องทนรับมือสื่อจ้องเล่นข่าวตลอด

ป๋าแนะรูนต้องทนรับมือสื่อจ้องเล่นข่าวตลอด

Posted 09/01/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง ทุกย่างก้าวชีวิตนับจากนี้ไป จะถูกจับตามองอย่างใกล้ชิดจากสื่อมวลชน เพราะเป็นข่าวพาดหัวได้เสมอ ไม่ว่าจะเรื่องเล็ก-ใหญ่ แบบที่ พอล แกสคอยน์ เคยเจอ

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ เชื่อว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกหมายเลขหนึ่งทีม "ปีศาจแดง" จะต้องเตรียมพร้อมรับมือกับการโดนคุกคามจากสื่อมวลชน ที่วงการลูกหนังแดนผู้ดี อาจไม่เคยได้พบได้เห็นนับตั้งแต่หมดยุคของ พอล แกสคอยน์ อัจฉริยะจอมบ๊อง ที่ทุกย่างก้าวของชีวิต โดยเฉพาะเรื่องราวนอกสนาม ล้วนถูกยกมาเป็นข่าวได้เสมอ
 
รูนี่ย์ ซัด 2 ลูกพาทีม "ปีศาจแดง" บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา แต่นั่นก็เกิดขึ้นหลังก่อนนี้ รูนี่ย์ โดนลงโทษทางวินัย ฐานซ้อมห่วยเพราะคืนก่อนนั้นไปฉลองบ็อกซิ่งเดย์ จนไม่มีชื่อลงสนามในเกมแพ้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทั้งยังเล่นไม่เอาอ่าวในเกมถัดมาที่แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จนมีข่าวลือมั่วๆ ว่า รูนี่ย์ อาจย้ายทีม 
 
 เฟอร์ กูสัน ที่รอบหน้าจะเจออีกหนึ่งอริสำคัญ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "รูนี่ย์ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย คุณได้ยินข่าวพวกนี้ตลอดเวลา และสิ่งที่ เวย์น ต้องตระหนักรู้ก็คือ พวกนักข่าวมี พอล แกสคอยน์ คนใหม่แล้ว พวกเขามีพาดหัวข่าวใหม่แล้ว ไม่ว่าจะดีหรือแย่ และ เวย์น จะต้องรับมือกับเรื่องพวกนี้ วันนี้เราได้เห็นข่าวดี แต่หากพลาดเมื่อไหร่พวกสื่อก็จะเล่นงานเขาทันที พวกเขาเป็นแบบนี้แหละ"

ด้าน รูนี่ย์ หัวหอกวัย 26 ปี เองก็ออกมายืนยันในทำนองเดียวกัน และบอกว่าเขาอยากอยู่เล่นในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปอีกนานๆ "ผมคิดว่าทุกอย่างที่ถูกพูดถึงมันค่อนข้างจะไร้สาระเอามากๆ เพราะมันเป็นผม และเพราะนี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อะไรๆ ก็เลยเลยเถิดไป ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับสโมสร และผมก็อยากอยู่ที่นี่ไปอีกนานๆ หลายปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »